Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Nguyên tắc để tạo website lên TOP Google

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Nguyên tắc để tạo website lên TOP Google
Nguyên tắc để tạo website lên TOP Google

Nguyên tắc để tạo website lên TOP Google

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
15-11-2019 455 Marketing Online
Để tạo website lên top, chủ website không chỉ biết cách tạo nội dung hấp dẫn và cách SEO hợp lý mà còn phải thống nhất những nguyên tắc tạo website lên TOP Google ngay từ ban đầu. Nguyên tắc 1: Nội dung website tập trung về một chủ đề Tất cả các nội dung từ giao diện, văn bản hay hình ảnh trên website của bạn đều phải tập trung vào một chủ đề mà bạn đã lựa chọn. Sự lặp lại của các từ khóa trong từng nội dung của website giúp Google xác định website của bạn phù hợp
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Để tạo website lên top, chủ website không chỉ biết cách tạo nội dung hấp dẫn và cách SEO hợp lý mà còn phải thống nhất những nguyên tắc tạo website lên TOP Google ngay từ ban đầu. Nguyên tắc 1: Nội dung website tập trung về một chủ đề Tất cả các nội dung từ giao diện, văn bản hay hình ảnh trên website của bạn đều phải tập trung vào một chủ đề mà bạn đã lựa chọn. Sự lặp lại của các từ khóa trong từng nội dung của website giúp Google xác định website của bạn phù hợp với từ khóa mà người dùng gõ vào và cũng cho thấy website đó có chuyên môn cao. Đây là nguyên tắc cốt lõi của một website, cũng như con người chúng ta, nếu cái gì cũng biết thì thường là chẳng biết cái gì sâu cả. Google và các công cụ tìm kiếm không thích thế. Nguyên tắc 2: Lựa chọn đúng từ khóa Chẳng có ích gì nếu website của bạn lên TOP với những từ khóa mà chẳng có ai chịu gõ, hoặc đó là những từ khóa dẫn rất nhiều khách đến nhưng lại không phải là những khách hàng tiềm năng - những người sẳn sàng bỏ tiền mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mặt khác, nếu bạn nỗ lực để cạnh tranh với những từ khóa có tính cạnh tranh quá cao thì bạn cũng phải đợi khá dài thời gian và nhiều công sức trong đó có cả tiền bạc thì mới có thể lên TOP được. Vì thế, lựa chọn từ khóa sao cho phù hợp với tình hình thực tại và khả năng của bạn là điều vô cùng quan trọng. Hãy hỏi bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của bạn xem họ sẽ gõ từ khóa nào vào Google để tìm kiếm khi quan tâm đến chủ đề của bạn. Hoặc bạn sử dụng công cụ của Google dành cho quản trị viên website. Đó là Google Keyword Planner. Bạn hãy vào đó là sử dụng công cụ này để xem từ khóa nào bạn có thể lựa chọn trong thời gian này, và xác định chiến lược SEO phù hợp. Nếu bạn chưa quen với công cụ này thì đọc bài: Cách sử dụng công cụ kiểm tra từ khóa trên Google Adword Câu hỏi thường gặp: Có nên lấy tên thương hiệu của mình để làm tư khóa không? Nếu công ty của bạn đã có thương hiệu trên thị trường, và được nhiều người gõ tên thương hiệu đó vào google để tìm kiếm thị đương nhiên bạn vẫn nên SEO cho từ khóa đó. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng cần phải quá nỗ lực vẫn có thể ngang nhiên đứng đầu TOP 1 vì chẳng có ai cạnh tranh với bạn cả. Nguyên tắc 3: Tối ưu hóa các thẻ Tiêu đề, thẻ Mô tả, thẻ Từ khóa - Thẻ Tiêu đề: + Phải chứa từ khóa mà bạn mong muốn lên TOP và sắp xếp theo sự giảm dần sự quan trọng của từ khóa. Ví dụ, từ khóa bạn chọn là "lắp mạng FPT" thì khi điền tiêu đề, bạn để từ Lắp mạng FPT lên đầu tiên. + Phải gây tính tò mò, hấp dẫn người tìm kiếm (Ví dụ: Tạo website miễn phí chuẩn SEO Google, Lắp mạng FPT miễn phí, tăng Modem Wifi) + Ký tự tối đa: 76 - Thẻ Từ khóa: chứa từ khóa mà bạn muốn lên TOP, được phân cách bởi dấu ",". (Ví dụ: tao website, mien phi, chuan seo, google) và lưu ý rằng, chỉ chèn tối đa 5 cụm từ. Không được nhồi nhét. - Thẻ Mô tả website: Đây là phần mà người dùng của bạn sẽ nhìn thấy khi họ tìm kiếm ra website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Trong phần này phải có chứa từ khóa mà họ gõ, chứa nội dung hấp dẫn hoặc gây tò mò kích thích họ click vào. Bạn cũng chỉ nên điền 160 ký tự tối đa và không được nhồi nhét từ khóa vào phần này, có thể bị Google phạt đấy. Nguyên tắc 4: Tối ưu hóa nội dung văn bản và hình ảnh phù hợp với từ khóa của bài viết đó Ngoài nội dung hấp dẫn, phù hợp, trong bài viết của bạn cần có sự sắp xếp khéo léo sự hiển thị của các từ khóa. Nên lặp lại từ khóa khoảng 3 đến 5 lần và phân bổ khắp bài viết một cách hợp lý đối với người đọc. Nguyên tắc 5: Tối ưu hóa các liên kết - Trong nội dung website, bạn hãy chèn link của chính bài viết này vào một từ khóa nào đó và có in đậm từ khóa đó. Điều này lam cho Google sẽ lưu ý hơn đối với từ khóa được bôi đậm đó. - Bạn cần nối liên kết giữa bài viết hiện tại với các bài viết liên quan khác thông qua liên kết. Ví dụ như Trang chủ, các chuyên mục, danh mục, bài viết khác, các bài đã xem, sản phẩm đã xem,... Cần nhớ rằng, khách hàng của bạn không thể rành website bằng bạn vì thế, cần phải sắp xếp các mục, các liên kết sao cho đơn giản và đứng về phía tâm lý khách hàng truy cập. Hầu hết các website đều để các thanh liên kết (thanh trình đơn) ở phần trên và bên trái của website. Đây là cách thức đúng nhất để trình bày liên kết chính, vừa phù hợp với tâm lý khách hàng mà còn rất "trúng ý" của công cụ tìm kiếm. Khi công cụ tìm kiếm đến với website của bạn thì điều đầu tiên Google sẽ quét trang chủ của bạn, rồi từ các liên kết trên trang chủ, Google sẽ đi khắp website của bạn. Điều này vừa giúp Google dễ dàng truy cập website của bạn hơn mà còn làm tăng thời gian ở lại website của bạn của người dùng, giúp bạn có thể bán được thêm hàng hóa hoặc làm cho chỉ số thời gian ở lại website tăng lên giúp Google đánh giá cao về chất lượng website của bạn. - Bạn có thể dẫn người dùng đến với những website khác, tuy nhiên phải rất hạn chế, nhất là đối với các website có uy tín thấp với Google. Nguyên tắc 6: Gửi Sơ đồ trang web cho Google Webmaster Hàng ngày, Google sẽ cử các robot ghé thăm website của bạn chỉ trong vài giây vì thế bạn cần phải "tạo điều kiện" cho "sứ giả" của Google được biết về sự chất lượng của bạn bằng cách tạo sơ đồ trang web và gửi cho Google trước đó. Nói cách khác, khi có sơ đồ trang web, các robot của Google sẽ dễ dàng hơn trong việc index website của bạn. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara