Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI WEBSITE DOANH NGHIỆP ÍT NGƯỜI GHÉ THĂM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI WEBSITE DOANH NGHIỆP ÍT NGƯỜI GHÉ THĂM
NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI WEBSITE DOANH NGHIỆP ÍT NGƯỜI GHÉ THĂM

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC KHI WEBSITE DOANH NGHIỆP ÍT NGƯỜI GHÉ THĂM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-02-2020 492 Marketing Online
Bạn đau đáu khi nhìn thấy website của mình khoác lên “bộ y phục” trang hoàng, lộng lẫy nhưng ít người ngó ngàng và không quan tâm. Điều đó đồng nghĩa với việc tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thấp, doanh thu không hiệu quả. Vậy lý do là vì đâu và giải pháp là gì? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp hoàn hảo. 1. Khách hàng không nhìn thấy website trên Google. Google được biết đến là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất của người dùng hiện nay. Qủa
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Bạn đau đáu khi nhìn thấy website của mình khoác lên “bộ y phục” trang hoàng, lộng lẫy nhưng ít người ngó ngàng và không quan tâm. Điều đó đồng nghĩa với việc tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thấp, doanh thu không hiệu quả. Vậy lý do là vì đâu và giải pháp là gì? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp hoàn hảo. 1. Khách hàng không nhìn thấy website trên Google.

Google được biết đến là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất của người dùng hiện nay. Qủa là một thiếu xót và đáng tiếc rất lớn khi khách hàng không thể tìm thấy bạn trên đây. Điều đó có nghĩa rằng website doanh nghiệp bạn không được Google xếp hạng. Vậy thì bạn tìm kiếm khách hàng ở đâu? Website hoạt động ra sao chứ chưa nói đến tỷ lệ chuyển đổi sau này. Đừng để “ nàng công chúa” của mình “ ngủ mãi trong rừng” mà hãy thức tỉnh với những lời khuyên dưới đây:

  • Thiết kế website giao diện đẹp nhưng website đó phải được tối ưu SEO về mọi mặt để quyết đấu với “ chàng Google” khó tính.
  • Gắn các thẻ H cho bài viết, nội dung, sẽ hoàn hảo hơn nếu có chứa từ khóa trong đó.
  • Tối ưu các thẻ Title, keyword, description, xây dựng link ở các diễn đàn, blog…

Tóm gọn hãy thực hiện một chiến dịch SEO website thật hiệu quả để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện trên Google

2. Nội dung thiếu sự hấp dẫn.

Bill Gate đã từng quả quyết rằng nội dung là vua và thời điểm hiện tại nó chính là kẻ thống lĩnh thị trường. Nếu bạn không tin thì đây chính là minh chứng cụ thể qua các số liệu đã được thống kê:

  • Hơn 300 triệu người tìm đọc Blog mỗi tháng.
  • Gần 30 triệu nội dung được chia sẻ mỗi ngày.
  • Hơn 73% người dùng thích tìm kiếm thông tin từ các Blog hơn là quảng cáo.
  • Hơn 60% người dùng thích thú và mua sắm nhiều hơn trên các website tích hợp Blog…

Với bằng ấy những dẫn chứng cụ thể chẳng phải yếu tố nội dung rất quan trọng hay sao? Vì thế hãy dùng khối óc của mình sáng tạo ra những nội dung thật hấp dẫn, thật hay để thu hút người dùng. Việc sở hữu một nội dung hay cũng là cách thúc đẩy nhanh quá trình lên top của website của bạn. Thử nghĩ xem nếu website bán hàng trực tuyến luôn đứng top đầu khách hàng có quan tâm và tìm đến bạn nhiều hơn hay không. Điều tất yếu đó đương nhiên xảy ra, khách hàng của bạn ở đây chứ đâu.

3.Thiếu khách hàng tiềm năng.

Mọi yếu tố hỗ trợ đã sẵn sàng từ một thiết kế website chuyên nghiệp đến nội dung hay, chiến dịch SEO hoàn hảo giúp website đứng top và giờ là lúc bạn đi tìm khách hàng của mình. Nhưng tìm kiếm khách hàng của bạn thế nào? Hãy nhắm đến các đối tượng cụ thể, khoanh vùng mục tiêu. Và nó nằm ở việc sáng tạo nội dung. Hãy chắc chắn rằng những nội dung bạn tạo ra luôn hướng đến những khách hàng tiềm năng của bạn và khi đã có khách hàng tiềm năng hãy ân cần, quan tâm và chăm sóc một cách chu đáo. Đó là cách bạn gia tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh nhất và khiến khách hàng không thể khước từ bạn trong những lần mua sắm tiếp theo.

4. Không thay đổi.

Cuộc sống xã hội luôn có quy luật vận động để tồn tại của nó. Điều cần là sự thay đổi, nếu cứ giữ cho mình những điều cũ rích thì sẽ thật nhàm chán. Với công nghệ thông tin điều này lại càng cần, khi bạn không chịu làm mới chính mình điều đó có nghĩa là bạn đã đẩy khách hàng ra xa. Vì vậy hãy thử áp dụng một số thủ thuật nhỏ như thay đổi giao diện, các chương trình ưu đãi đặc biệt vào những dịp đặc biệt để hấp dẫn khách hàng hơn.

5. Không có mạng xã hội.

2020 rồi, đừng quên tích hợp mạng xã hội khi xây dựng website. Với hàng triệu người dùng mạng xã hội trên toàn cầu, bạn sẽ mất đi rất nhiều khách hàng nếu doanh nghiệp mình không có bất cứ mạng xã hội nào. Ít nhất hãy tích hợp facebook để khách hàng tìm và nhìn thấy bạn dễ dàng hơn. Một bước tiếp cận khách hàng hiệu quả mà bạn nên chú ý.

Hãy luôn nhớ rằng đẹp thôi chưa đủ, quan trọng bạn phải biết cách thu hút sự chú ý của nhiều người đến mình. Đẹp mà đứng yên thì cũng không có lợi ích gì. Đừng để website doanh nghiệp của mình gặp phải những trường hợp như trên hãy liên lạc ngay với chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara