Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA VÀ VAI TRÒ CỦA TỪ KHÓA VỚI SEO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA VÀ VAI TRÒ CỦA TỪ KHÓA VỚI SEO
NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA VÀ VAI TRÒ CỦA TỪ KHÓA VỚI SEO

NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA VÀ VAI TRÒ CỦA TỪ KHÓA VỚI SEO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
03-03-2020 495 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa là điều quan trọng nhất với mỗi chiến dịch SEO, tuy nhiên đây lại là điều khiến nhiều người làm SEO bỏ qua. Bài viết này sẽ tập hợp những kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa giúp việc SEO của bạn trở nên hiệu quả. Từ khóa là gì? Từ khóa là gì? Từ khóa là một từ hay một cụm từ dùng để chỉ một chủ đề, một đối tượng hay một khái niệm nào đó. Khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin người dùng internet sẽ gõ từ khóa đó trên công cụ tìm
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu từ khóa là điều quan trọng nhất với mỗi chiến dịch SEO, tuy nhiên đây lại là điều khiến nhiều người làm SEO bỏ qua. Bài viết này sẽ tập hợp những kinh nghiệm nghiên cứu từ khóa giúp việc SEO của bạn trở nên hiệu quả.  Từ khóa là gì? Từ khóa là gì? Từ khóa là một từ hay một cụm từ dùng để chỉ một chủ đề, một đối tượng hay một khái niệm nào đó. Khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin người dùng internet sẽ gõ từ khóa đó trên công cụ tìm kiếm và sẽ nhận được kết quả trả về phù hợp với từ khóa đó  Tại sao cần nghiên cứu từ khóa? Từ khóa sẽ quan trọng nhất trong quá trình Seo. Nếu có 1 bộ từ khóa phù hợp nghĩa là bạn đã có 70% thành công. Nhưng để có một bộ từ khóa thì bạn phải mất khá nhiều thời gian và công sức nghiên cứu và nếu bạn đi sai hướng từ bước này thì chắc chắn rằng dự án của bạn không thể mang lại thành công. Nghiên cứu từ khoá hiệu quả Từ khóa là những cụm từ có nghĩa mà người dùng sử dụng để truy vấn kết quả trong các bộ máy tìm kiếm. Do đó, khi lựa chọn từ khóa cần đảm bảo các yếu tố sau đây: -  Không chọn SEO những bộ từ khóa vô nghĩa. - Xác định từ khóa chính, từ khóa phụ để từ đó dễ dàng xây dựng cấu trúc webste phù hợp - Biết khách hàng đang quan tâm gì - Đánh giá độ chuyển đổi của từ khóa có tốt không để từ đó quyết định đầu tư như thế nào để có kết quả tốt nhất. - Tăng lượng traffic tới website, tăng lượng khách hàng. Bộ từ khoá đến từ những người dùng là khách hàng quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. - Giúp website doanh nghiệp có thể đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm. Lựa chọn từ khó Nghiên cứu từ khóa là bước quan trọng nhất giúp bạn nhanh chóng hoàn thành kế hoạch SEO cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Nếu sai lầm ở bước này, thì tất cả những nỗ lực của bạn về sau sẽ trở thành công cốc! Đừng bao giờ chọn ngay những từ khóa “hot” để SEO, rất khó và nguy hiểm nhưng tỉ lệ chuyển đổi không cao. Hãy lựa chọn những từ khóa có độ canh tranh thấp (hoặc trung bình) hoặc những từ khóa mang tính chất địa phương. Sau khi đã lên top những từ khóa này rồi, bạn mới có thể chuyển hướng qua những từ khóa ngắn và khó hơn để thu hút nhiều lượng truy cập. Tuy nhiên, Nhiều khi bạn cứ tự hỏi là tại sao mình đã chọn một keyword không quá cạnh tranh và có lượng tìm kiếm cũng tương đối mà vẫn chưa thấy hiệu quả bán hàng từ nó. Rất có thể từ khóa bạn chọn không phù hợp. Nếu bạn muốn có lợi nhuận, bạn phải hiểu thêm về xu hướng người dùng trên Internet, xem họ thích gì và có còn thích mặt hàng của bạn nữa hay không. Kinh nghiệm: Khi nghiên cứu từ khóa cho các thị trường khác nhau tại Việt Nam, bạn nên lưu ý đến yếu tố vùng – miền và ngôn ngữ địa phương đẻ chọn được từ khóa “đánh đúng” đối tượng khách hàng của mình. Hãy xem ví dụ về cách làm từ nhãn hàng thời trang CANIFA. Trong chiến dịch SEO gần đây nhất cho bộ sưu tập Couple Time – Thời trang giành cho các đôi uyên ương của mình, hãng này đã chọn từ khóa “ao thun cap” cho thị trường miền Nam. Điều này là hoàn toàn phù hợp vì theo ngôn ngữ miền Nam thì “áo cặp” đồng nghĩa với “áo đôi”. Khi lên kế hoạch phân tích từ khoá SEO cần xác định được mục đích của doanh nghiệp là gì: Bạn cần xác định được rằng mình SEO để làm gì. Việc lựa chọn từ khóa sẽ khác nhau trong các trường hợp như bạn muốn xây dựng hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc bạn muốn bán hàng ngay. Xác định được vấn đề này ngay từ đầu sẽ giúp bạn định hình được kế hoạch và nghiên cứu được những từ khóa phù hợp nhất với chiến dịch. Quy trình nghiên cứu từ khóa   MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara