Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Nghệ Thuật Viết Nội Dung Cho Website Luôn Lôi Cuốn Độc Giả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Nghệ Thuật Viết Nội Dung Cho Website Luôn Lôi Cuốn Độc Giả
Nghệ Thuật Viết Nội Dung Cho Website Luôn Lôi Cuốn Độc Giả

Nghệ Thuật Viết Nội Dung Cho Website Luôn Lôi Cuốn Độc Giả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-11-2019 495 Marketing Online
Viết nội dung website sau khi thiết kế website đã trở thành chủ đề quen thuộc vì đó là bộ mặt, là thương hiệu doanh nghiệp giới thiệu nhanh nhất tới người dùng. Vậy nên cần trang trí cho website thật sự hấp dẫn về nội dung và bắt mắt về hình thức. Nhờ vậy mà nhiều sinh viên báo chí ra trường dễ tìm việc làm hơn, thay vì theo đuổi nghề báo họ tham gia vào dịch vụ viết nội dung cho website, song, làm sao để có nội dung tốt cho website là điều cần quan tâm. 1.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Viết nội dung website sau khi thiết kế website đã trở thành chủ đề quen thuộc vì đó là bộ mặt, là thương hiệu doanh nghiệp giới thiệu nhanh nhất tới người dùng. Vậy nên cần trang trí cho website thật sự hấp dẫn về nội dung và bắt mắt về hình thức. Nhờ vậy mà nhiều sinh viên báo chí ra trường dễ tìm việc làm hơn, thay vì theo đuổi nghề báo họ tham gia vào dịch vụ viết nội dung cho website, song, làm sao để có nội dung tốt cho website là điều cần quan tâm. 1. Kỹ thuật cần có để viết nội dung tốt cho website Một website đủ sức hấp dẫn người dùng trước tiên nằm ở phần giao diện website, cách sắp xếp nội dung trang web kế đến là thông tin trong bài viết thật sự bổ ích. Để làm được việc đó trước tiên là thiết kế website thật sự bắt mắt, còn phần trang trí hoàn hoàn phụ thuộc vào người viết nội dung cho web và định hướng phát triển của doanh nghiệp.
Muốn viết nội dung tốt cho website bản thân người viết phải đảm bảo được các yếu tố: - Có kiến thức, thông tin về lĩnh vực ngành nghề khi nhận xây dựng nội dung web cho doanh nghiệp. - Trong mỗi bài viết dù là SEO người viết luôn phải xác định được lượng thông tin cung cấp tới người đọc. - Bài viết đó sẽ viết về chủ đề gì. - Mỗi bài viết cần triển khai bao nhiêu ý thì đủ và đảm bảo không lan man. - Đối tượng trong bài đọc hướng tới là ai? - Mục đích bài viết để chia sẻ thông tin hay bán hàng? Điều cuối cùng để xây dựng nội dung tốt cho website chính là kỹ năng và khả năng sử dụng ngôn ngữ cùng kiến thức về thị trường của người viết. Viết content cho website thu hút người đọc không chỉ phụ thuộc vào khả năng mài ngòi lách ý mà còn phụ thuộc vào lượng thông tin. Khi bài viết đạt được yếu tố nhiều thông tinh bổ ích và một giọng văn mạch lạc, ngôn từ chắt lọc, câu chữ chỉn chu sẽ luôn mang tới một tác phẩm mượt mà. Nhờ vậy độc giả có dịp vừa tìm hiểu thông tin về sản phẩm vừa như đang nuốt trọn vẹn từng câu chữ trong một bài viết SEO.
2. Điều tối kị trong việc viết nội dung cho website Trước tiên về cách viết, người tham gia viết nội dung website cũng đang tham gia vào nghề viết. Nghề viết thực sự là công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo và không theo khuôn mẫu nào cả. Do vậy nếu người viết có ý định sao chép nhặt nhạnh ở mỗi nơi một ít, đem về chắp vá thành văn của mình thì đó là việc làm khó chấp nhận. Chính Google cũng rất đề cao những giá trị sáng tạo, do vậy mà khi bài viết không đi ra từ chính khả năng của người cầm viết thì chắc chắn website đó cũng không được đánh giá cao và bài viết đó cũng không có được thứ hạng tốt. Vì vậy người viết nội dung website muốn xây dựng bài viết chuẩn seo cho website thì nên quên chuyện đạo văn. Viết nội dung website Kế tới là việc sử dụng hình ảnh. Hiện nay khi truy cập vào các trạng mạng, người dùng dễ bắt gặp nhiều hình ảnh giống nhau được sử dụng khắp nơi. Vì sao vậy? Vì hình ảnh đó đẹp, bắt mắt nên người này dùng và người kia mượn là điều dễ hiểu. Thực tế những hình ảnh sao chép dù có đẹp đến mấy cũng không tạo nên được giá trị riêng của website, đó chỉ là hình ảnh minh họa chung và rất chung. Vấn đề đặt ra cho đội ngũ xây dựng content website và viết bài SEO chính là khâu xử lý hình ảnh. Muốn tạo ấn tượng với Google hãy dùng hình ảnh thật có thể xấu. Trong tình huống này  câu nói "xấu đánh trấu ra vàng" quả trúng như phóc. Còn nếu muốn thu hút người dùng và kích thích họ mua hàng sẽ cần lắm chi phí đầu tư cho việc tối ưu hình ảnh thật và đẹp. Lúc này đây website của doanh nghiệp không chỉ ẩn tượng với người dùng mà cũng khiến Google có cảm tình và đánh giá cao hơn. Điều tối kị cuối cùng tuy nhỏ nhưng không kém phần quan trọng chính là lỗi chính tả trong bài viết SEO. Dù lỗi do người viết hay lỗi đánh máy thì cũng đều khó lòng bỏ qua. Một bài viết khi đã xuất bản thông tin luôn cần được kiểm duyệt tất cả mọi mặt, lỗi chính tả dù nhỏ không làm thay đổi nội dung bài viết nhưng qua đó thể hiện sự cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp, chưa tận tụy của người viết. Quan trọng hơn nó gây tức mắt cho người đọc. Nếu nội dung trong một website bài nào cũng mắc một hay hai lỗi chính tả, liệu người dùng còn hứng thú đọc tiếp và quay lại hay không? 3. Bài viết chuẩn SEO với Google Tiêu chí Google đánh giá chất lượng của website phụ thuộc vào từ khóa trong bài viết và điều quan trọng hơn là nội dung. Một bài viết đáp ứng đủ yêu cầu về từ khóa chính, từ khóa phụ, hay từ khóa nằm trong phần tiêu đề cũng mới chỉ đáp ứng yêu cầu đầu tiên với cỗ máy của Google. Viết nội dung cho website
Tiêu chí thứ hai mới góp phần quyết định nói lên hiệu quả của bài viết đó là lượng truy cập và tỉ lệ thoát ra của người dùng khi truy cập vào website của doanh nghiệp. Do vậy mà trong giới SEO vẫn lan truyền câu nói “nội dung là vua – content is the King”. 4. Đâu là mẫu bài viết chuẩn SEO nhất hiện nay giúp xây dựng nội dung trong website hiệu quả nhất? Hẳn là có không ít trang website chuyên về dịch vụ SEO đã đăng tải thông tin cách viết bài SEO hoặc công thức viết bài SEO hay hướng dẫn viết nội dung chuẩn SEO với những thông số gồm: - Từ khóa SEO ngay trong tiêu đề bài viết (được gọi là Heading 1 - H1) - Từ khóa SEO xuất hiện trong tiêu đề con (được gọi là Heading 2 - H2) - Từ khóa SEO xuất hiện trong nội dung của từng tiêu đề con (được gọi là Heading 3 - H3) - Từ khóa SEO trong đoạn kết bài.
Đó là với những dạng bài có triển khai tiêu đề còn với những dạng bài không triển khai tiêu đề thì sao? - Từ khóa trong tiêu đề - Từ khóa trong từng đoạn - Từ khóa cuối bài. Xét về mặt kỹ thuật thì đó là khung sườn chuẩn giúp bất cứ ai cũng có thể tự viết được bài SEO. Tuy nhiên để xây dụng nội dung trong một trang website thành công chỉ dựa vào yếu tố kỹ thuật thôi chưa đủ mà cần tới khả năng mài ngòi lách ý của người viết. Đây mới là yếu tố giúp tạo nên những bài viết hay trong mảng SEO mà không phải ai cũng có khả năng. Cách xây dựng nội dung tốt cho website hoàn toàn phụ thuộc vào người viết. Để đảm bảo được website có chất lượng nội dung tốt và đạt tiêu chí Google người viết chỉ cần đảm bảo hai yêu tố trên, tránh những điều tối kị, website của doanh nghiệp sẽ có chỗ đứng vững chãi trên thị trường internet.
  MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara