Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Nên tạo một website bán hàng hay bán hàng online trên Facebook?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Nên tạo một website bán hàng hay bán hàng online trên Facebook?
Nên tạo một website bán hàng hay bán hàng online trên Facebook?

Nên tạo một website bán hàng hay bán hàng online trên Facebook?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-11-2019 473 Marketing Online
Việc bán hàng online đã thực sự bùng nổ trong những năm trở lại đây. Bùng nổ về cả người bán, người mua; bùng nổ cả ở các hình thức bán hàng. Bán hàng trên website, bán hàng qua facebook, qua Zalo hay Instagram. Có quá nhiều hình thức để mọi người lựa chọn. Nhưng có lẽ câu hỏi phổ biến nhất đối với mọi người khi đã, đang, sẽ kinh doanh là: Nên bán hàng qua website hay trên Facebook? Dưới đây là câu trả lời. Ưu điểm của việc bán hàng trên Facebook - Facebook là một mạng xã hội
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Việc bán hàng online đã thực sự bùng nổ trong những năm trở lại đây. Bùng nổ về cả người bán, người mua; bùng nổ cả ở các hình thức bán hàng. Bán hàng trên website, bán hàng qua facebook, qua Zalo hay Instagram. Có quá nhiều hình thức để mọi người lựa chọn. Nhưng có lẽ câu hỏi phổ biến nhất đối với mọi người khi đã, đang, sẽ kinh doanh là: Nên bán hàng qua website hay trên Facebook? Dưới đây là câu trả lời. Ưu điểm của việc bán hàng trên Facebook tao_mot_website_ban_hang_1 - Facebook là một mạng xã hội phổ biến toàn cầu, không ai là không chấp nhận điều này. Do vậy, nói đó cũng là một thị trường kinh doanh rộng lớn cũng chẳng ngoa. Ở đây, có rất nhiều người, thuộc mọi đối tượng, ở mọi lứa tuổi, thuộc mọi tầng lớp khác nhau. Vì vậy, ta có thể khoanh vùng đối tượng hướng đến và tạo những kế hoạch tiếp cận những khách hàng tiềm năng sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Không đơn thuần là nơi kết bạn, giao lưu mà Facebook đang trở thành một nơi trao đổi thực thụ giữa người mua và người bán. - Có lẽ bắt kịp được xu hướng hiện tại, nên Facebook đã phát triển thêm rất nhiều tính năng phục vụ cho việc bán hàng như: Facebook Ads, tạo cửa hàng trên fanpage, bật tính năng bán hàng trên trang cá nhân,… Tất cả những tính năng, ứng dụng đó đều vô cùng hữu dụng và đều là “cánh tay phải” đắc lực giúp mọi người cải thiện hiệu quả bán hàng của mình. - Ngoài ra, bán hàng trên Facebook còn giúp ta dễ kết nối với khách hàng của mình thông qua những bài đăng, những bình luận, những tin nhắn, đồng thời shop hàng cũng sẽ có cho mình một nhóm khách hàng cố định ( có thể là người thân, bạn bè, người quen ) và nhóm khách hàng tiềm năng và trung thành. Do vậy, việc bán hàng sẽ tương đối trôi chảy và linh động. Nhược điểm của bán hàng Facebook - Dễ bán, dễ tiếp cận khách hàng nhưng bạn lại cực kỳ khó trong việc tạo dựng thương hiệu sau này. Nói đi nói lại, Facebook vẫn giữ trọn vẹn vài trò của nó là kết bạn, làm quen; hoạt động bán hàng chỉ là thêm thắt vào đó. Còn bạn muốn phát triển thực sự, muốn tạo lập doanh nghiệp riêng cho mình, buộc bạn phải tạo lập website. Từ website, mọi giá trị hay yếu tố như: uy tín, chuyên nghiệp mới được hình thành một cách trọn vẹn nhất. - Việc quảng cáo, cung cấp thông tin bị hạn chế: Facebook có ứng dụng riêng giúp bạn quảng cáo bài viết, shop hàng của mình, điều này là vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, ta muốn bài viết đi xa hơn nữa, tiếp cận nhiều người hơn nữa thì chi phí cũng không hề nhỏ một chút nào .Trong khi đó, đối với một website, điều này là vô cùng dễ dàng và hiển nhiên. - Đặc biệt, trên Facebook, không phải lúc nào ta cũng nói hết được những điều muốn nói và cần nói. Một phần vì ngại đăng dài dòng và mọi người không quan tâm. Một phần vì lo phiền phúc cho mọi người. Tuy nhiền, trên wbsite, bạn có thể đăng tất cả những gì bạn xem là quan trọng, dù dài hay ngắn. Những người đọc thông tin ấy là những người thực sự muốn tìm hiểu, muốn biết thêm thông tin về shop hàng của bạn. - Có thể nói, website ngoài những lợi ích riêng mà chỉ nó mới có như: việc mở rộng quy mô bán hàng, tạo uy tín cần thiết, hoạt động 24/24 thì nó cũng khắc phục được những nhược điểm thường thấy của việc bán hàng trên Facebook. Do vậy, bạn vừa có thể bán hàng trên Facebook và website hoặc chỉ cần website cũng là đủ rồi. Tạo một website như thế nào? - Để tạo một website, bạn sẽ phải trải qua một số bước mà đối với những người không hiểu gì về công nghệ mà nói thì vô cùng khó nhằn. Ví dụ như tạo tên miền, thiết kế website, tạo giao diện…Thêm nữa, với mỗi bước, để cho website có thể hoạt động hiệu quả hơn, bạn lại mất một khoản chi phí cho nó nữa. Vừa khá tốn kém, vừa mất thời gian công sức, vậy tội gì bạn lại không tạo một website thông qua dịch vụ thiết kế website Minasoft. tao_mot_website_ban_hang_2 - Bạn sẽ không phải làm bất kỳ bước gì quá khó. Mà công việc duy nhất của bạn là chỉ cần truy cập, dùng thử và triển khai hoạt động lâu dài về nhau. Nói thêm một chút về dịch vụ, cấu trúc website của nhanh luôn là website động nghĩa là cập nhật thông tin thường xuyên và có thể quản lý bao quát mọi hoạt động ở website. Đặc biệt, chờ bạn là cả một kho giao diện hút mắt và hấp dẫn, giúp bạn tha hồ chọn lựa và thay đổi. Ngoài ra còn một loạt tính năng ưu việt khác nữa. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara