Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Năm 2018 xu hướng tối ưu SEO nào cần phải áp dụng ngay

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Năm 2018 xu hướng tối ưu SEO nào cần phải áp dụng ngay
Năm 2018 xu hướng tối ưu SEO nào cần phải áp dụng ngay

Năm 2018 xu hướng tối ưu SEO nào cần phải áp dụng ngay

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-03-2018 561 Marketing Online
SEO – một công cụ quan trọng trong ngành marketing, liệu có những thay đổi gì? Theo nghiên cứu, có rất nhiều xu hướng tìm kiếm mới, nhưng liệu xu hướng nào sẽ lên ngôi năm 2018? Sau đây là 7 xu hướng bạn nên lưu ý để có thể tận dụng hết sức mạnh của công cụ SEO vô cùng đắc lực này.   Ảnh: imediadesigns.ca Tìm kiếm bằng giọng nói và thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói đã mở ra cơ hội lớn giúp thay đổi cách giao tiếp và quá trình trao đổi
  • chien luoc seo
  • ky thuat seo
  • seo 2018
  • toi uu seo
  • toi uu seo 2018
  • xu huong seo
SEO – một công cụ quan trọng trong ngành marketing, liệu có những thay đổi gì? Theo nghiên cứu, có rất nhiều xu hướng tìm kiếm mới, nhưng liệu xu hướng nào sẽ lên ngôi năm 2018? Sau đây là 7 xu hướng bạn nên lưu ý để có thể tận dụng hết sức mạnh của công cụ SEO vô cùng đắc lực này.   Ảnh: imediadesigns.ca

Tìm kiếm bằng giọng nói và thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói đã mở ra cơ hội lớn giúp thay đổi cách giao tiếp và quá trình trao đổi thông tin. Sự phát triển của thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ đã thay đổi cách thức những câu hỏi tìm kiếm được trả lời như thế nào. Theo Google, cứ 5 tìm kiếm lại có 1 là tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói đã thay đổi việc tìm kiếm của người dùng có thể sẽ có những biến chuyển lớn trong năm 2018. Khi xây dựng một chiến lược SEO, sự phát triển của tìm kiếm bằng giọng nói cho thấy nhu cầu cần tập trung vào từ khóa dài và ngôn ngữ tự nhiên phù hợp với tông giọng của người dùng. Với thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ, mọi người ngày càng có xu hướng sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói từ các thiết bị di động để tìm kiếm câu trả lời nhanh chóng và chính xác. Quan trọng hơn là khi tìm kiếm bằng giọng nói sẽ đem lại kết quả chính xác và đúng đắn hơn.

Xây dựng các đường link

Các đường link không hề có dấu hiệu giảm hiệu quả trong năm 2018, thậm chí còn giữ vị trí quan trọng khi thiết lập các chiến lược SEO. Bạn không cần phải chèn thêm link nếu nó thực sự không đem lại giá trị gì hoặc giúp bạn tác động đến khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, các đường backlink không nhất thiết phải đến từ các trang web nổi tiếng, nhưng việc tìm kiếm tất cả các trang web có liên quan đến lĩnh vực của bạn là điều rất quan trọng. Một chiến lược SEO thành công vào năm 2018 sẽ hướng tới việc xây dựng mối quan hệ giữa các thương hiệu và sự liên kết mạnh mẽ ấy sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Một thách thức vào năm 2018 là sự kết hợp với các blog khách mời và làm thế nào để liên kết với họ như một phần không thể tách rời của chiến lược xây dựng các đường link mà không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của một thương hiệu. Điều này tạo ra nhu cầu cho một chiến lược xây dựng các đường link đa dạng hơn.

Trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng cho SEO sẽ trở nên quan trọng hơn vào năm 2018. Google đã làm rõ rằng các trang web nên tập trung và cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trải nghiệm người dùng tốt làm tăng khả năng người xem tương tác với các trang web mà họ truy cập. Điều này giúp các công cụ tìm kiếm khám phá những trang nào hữu ích hơn cho người dùng, và ưu tiên xếp trang web đó ở vị trí cao. Bước đầu tiên là theo dõi tốc độ tải trang, khả năng dễ đọc và cấu trúc điều hướng của trang web. Hãy em xét kỹ lưỡng thói quen duyệt web của khách truy cập của bạn để có thể hiểu hơn về insight của người dùng. Ảnh: newegg.com

Google Snippets

Google Featured Snippets được hiểu đơn giản nhất là “câu trả lời trực tiếp” cho câu hỏi bạn tìm kiêm trên Google tìm kiếm. Câu trả lời này được ưu tiên ở vị trí trên cùng  bao gồm một bản tóm tắt của câu trả lời, hình ảnh được trích dẫn từ một website, cộng với một liên kết đến website đó, tiêu đề trang và đường dẫn cụ thể. Sự phổ biến của Google Snippets đã làm tăng sự cạnh tranh giữa các công ty khi họ muốn cố gắng xuất hiện ở “vị trí 0” trong kết quả tìm kiếm. Để giành được vị trí ấy cần rất nhiều yếu tố, vượt ra khỏi cuộc đua truyền thống lên trên bảng xếp hạng của Google. Bí quyết để xuất hiện ở vị trí này là tối đa tìm kiếm bằng giọng nói và tạo ra nội dung trả lời nhanh cho các câu hỏi. Chỉ số ưu tiên đi động Năm 2018 là năm mà các thương hiệu cần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của di động và ưu tiên định dạng này. Một nghiên cứu gần đây là BrightEdge cho thấy 57% lượng truy cập trang web là từ thiết bị di động. Hơn nữa, có sự khác biệt lớn giữa xếp hạng từ khóa trên điện thoại với xếp hạng từ khóa trên máy tính. Vì vậy, nội dung ưu tiên thiết bị di động cần được lưu ý hơn. Sự phát triển của tìm kiếm định dạng hình ảnh Tìm kiếm hình ảnh là một xu hướng rất thú vị và là sự kết hợp của nhiều đổi mới công nghệ và trải nghiệm người dùng. Hiện nay, mạng internet trở nên ưu tiên hơn các nội dung hình ảnh trực quan, dẫn đến sự phát triển sức mạnh của tìm kiếm hình ảnh. Các công ty công nghệ lớn bao gồm Bing, Pinterest và Google đã đầu tư lớn vào việc phát triển các công cụ tìm kiếm hình ảnh để bắt kịp xu hướng mới này. Chiến lược SEO năm 2018 cần cân nhắc các yếu tố nội dung hình ảnh trực quan khi công cụ tìm kiếm đã vượt qua khỏi việc chỉ tìm thấy nội dung chữ. Các nội dung hình ảnh trực quan sẽ có sức hút hơn và giúp bạn nổi bật hơn trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Trí tuệ nhân tạo và machine-learning

Trí tuệ nhân tạo (AI) và machine-learning (một lĩnh vực của trí tuệ nhân tạo liên quan đến việc nghiên cứu và xây dựng các kĩ thuật cho phép các hệ thống “học” tự động từ dữ liệu để giải quyết những vấn đề cụ thể). Trí tuệ nhân tạo và machine-learning đã và đang thay đổi cách xếp hạng kết quả tìm kiếm. Machine learning cũng sẽ giúp người dùng tìm được kết quả chính xác và phù hợp hơn. Sự phổ biến của tìm kiếm bằng giọng nói và thiết bị kĩ thuật số hỗ trợ đã tạo nền tảng vững chắc để phát triển trí tuệ nhân tạo và machine-learning. Các chiến lược SEO muốn thành công cần lưu ý những xu hướng mới này. Loan Nguyễn  Theo searchenginewatch.com

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara