Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0
Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0

Mobile CRM là gì – Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp 4.0

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-11-2020 542 Marketing Online
Thời đại công nghệ số yêu cầu các DN phải thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh nhất có thể và Mobile CRM chính là 1 trong những giải pháp đó. Vậy Mobile CRM là gì và ứng dụng Mobile CRM ra sao trong hoạt động thu thập thông tin khách hàng? I. Công nghệ lấy số điện thoại truy cập vào website Mobile CRM là gì Mobile CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập được thông tin, SĐT của khách hàng khi họ truy cập vào website từ đó để tiến hành các phương án Marketing trực
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thời đại công nghệ số yêu cầu các DN phải thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh nhất có thể và Mobile CRM chính là 1 trong những giải pháp đó. Vậy Mobile CRM là gì và ứng dụng Mobile CRM ra sao trong hoạt động thu thập thông tin khách hàng?
I. Công nghệ lấy số điện thoại truy cập vào website Mobile CRM là gì Mobile CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập được thông tin, SĐT của khách hàng khi họ truy cập vào website từ đó để tiến hành các phương án Marketing trực tiếp và nhanh chóng nhất.Theo 1 thống kê cho thấy khách hàng khi truy cập vào website sẽ để lại thông tin tư vấn. Đây là một sự lãng phí khách hàng tiềm năng quá lớn đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc có thêm 1 khách hàng trung thành mang lại rất nhiều lợi ích về sau cho DN.
Phần mềm nhận dạng số điện thoại
Chính từ những yêu cầu bức thiết đó mà giải pháp nhận diện số điện thoại khách hàng tiềm năng khi họ vào web đã được triển khai. Và một khi bạn đã có thông tin của KH thì các bước triển khai Marketing khi đó sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cụ thể, DN có thể tiếp cận với KH thông qua các công cụ: Email marketing, SMS marketing, Telesales…Mobile CRM là một bộ phận cấu thành chung của giải pháp CRM giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho DN trong việc tiếp cận và chăm sóc KH tiềm năng.

Cơ chế hoạt động của phần mềm Mobile CRM là gì

Mobile CRM hoạt động bằng việc sử dụng một đoạn mã code được nhà cung cấp phần mềm gắn lên website của DN. Với đoạn mã này, khi KH tiềm năng truy cập vào website của bạn thì mọi thông tin của khách như: SĐT, địa chỉ IP, vị trí KH, đường đi của KH trên web… đều sẽ được lưu lại trên hệ thống máy chủ. Phần còn lại của DN đó là tiến hành Marketing tiếp cận đến tệp KH đã thu thập được để tăng tỷ lệ mua hàng.Điều kiện để phần mềm Mobile CRM hoạt động rất đơn giản:
  • Website được gắn mã Scripts của nhà cung cấp
  • Người dùng truy cập vào web phải sử dụng mạng 3G, 4G.
II. Mobile CRM – Tính năng nổi bật của phần mềm lấy số điện thoại khi vào web Có thể nói việc lấy số điện thoại KH khi truy cập website là 1 bước tiến vượt trội giúp tiết kiệm thời gian Marketing cho DN. Đặc biệt với tính năng nhận diện số điện thoại khách hàng có thể giúp DN trực tiếp telesale chốt khách gần như ngay lập tức. Cụ thể một số tính năng của Mobile CRM có thể kể tới như sau:

1.Lấy được số điện thoại khách hàng vào web

Với Mobile CRM, bạn có thể nhận diện được số điện thoại khách truy cập vào website cho dù họ sử dụng mạng Vietel, Vinaphone hay kể cả là Mobiphone.
Phần mềm mobile CRM là gì
2. Biết được nhu cầu tiềm ẩn của người dùng Khi bạn biết được cơ chế hoạt động của Mobile CRM là gì thì không khó để nhận ra nhu cầu của KH. Phần mềm không chỉ nhận diện SĐT truy cập website mà còn biết được người dùng quan tâm tới đường link, sản phẩm nào. Thông qua đó, DN có thể Remarketing tới người dùng đó tới đúng chính xác sản phẩm mà họ quan tâm.

3. Nắm được vị trí địa lý khách hàng tiềm năng

Mobile CRM với khả năng thu thập vị trí mà KH truy cập sẽ giúp DN phân loại vùng miền từ đó đưa ra các kế hoạch tiếp cận phù hợp nhất.

4. Cập nhật dữ liệu trực tuyến liên tục

Ngay khi KH truy cập website mọi thông tin của họ đều sẽ được lưu trữ ngay lập tức vào database của DN. Đồng thời, các dữ liệu này đều sẽ được xử lý lọc trùng đảm bảo dữ liệu của DN là đầy đủ và tinh gọn nhất.Bạn có thể thấy, Mobile CRM sẽ là xu hướng sắp tới. Việc ứng dụng tại thời điểm này sẽ gia tăng năng lực cạnh tranh cho Doanh nghiệp của mình.
III. Dịch vụ Mobile CRM – Xu hướng mới nở rộ của năm 2019
Database danh sách khách hàng miễn phí
Trong thời kỳ mua sắm tiêu dùng và BigData lên ngôi thì việc sở hữu được dữ liệu khách hàng là chìa khóa mấu chốt để thúc đẩy doanh nghiệp growth hacking. Do đó, dịch vụ Mobile CRM được dự báo sẽ cực kỳ phát triển trong giai đoạn tới. Hiện nay trên thị trường tại Việt Nam thì đã có 2 nhà mạng hỗ trợ công nghệ Mobile CRM đó là Viettel và Mobiphone. Trong đó thì có Mobiphone hỗ trợ khá đầy đủ thêm cho Mobile CRM với nhiều tiện ích về Automation để giúp doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động về Email, SMS Marketing…Các dịch vụ Mobile CRM hiện nay được cung cấp trên thị trường bao gồm: 
  • Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng
  • Marketing trên nhiều nền tảng: Email, Marketing, Social, SMS, tổng đài….
  • Lên kịch bản chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống Automation
  • Thiết lập và quản lý KPI cho doanh nghiệp.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4428 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara