Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Màu sắc thương hiệu có thể tiết lộ về doanh nghiệp của bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Màu sắc thương hiệu có thể tiết lộ về doanh nghiệp của bạn
Màu sắc thương hiệu có thể tiết lộ về doanh nghiệp của bạn

Màu sắc thương hiệu có thể tiết lộ về doanh nghiệp của bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-12-2019 497 Marketing Online
Màu sắc thương hiệu của bạn có thể nói nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng về doanh nghiệp của bạn. Tâm lý của màu sắc có thể giúp doanh nghiệp của bạn thiết lập niềm tin và sự quen thuộc bằng cách gợi ra những cảm xúc thích hợp. Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới có mối liên kết chặt chẽ với logo của họ. Màu sắc của họ có xu hướng phản ánh thương hiệu của họ, ngay cả khi họ không có bất kỳ văn bản nào trên
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Màu sắc thương hiệu của bạn có thể nói nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng về doanh nghiệp của bạn. Tâm lý của màu sắc có thể giúp doanh nghiệp của bạn thiết lập niềm tin và sự quen thuộc bằng cách gợi ra những cảm xúc thích hợp. Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới có mối liên kết chặt chẽ với logo của họ. Màu sắc của họ có xu hướng phản ánh thương hiệu của họ, ngay cả khi họ không có bất kỳ văn bản nào trên đó.

Điều này là do sức mạnh của màu sắc và khả năng của họ để tăng sự công nhận thương hiệu với các phản ứng mong muốn mà họ có thể tác động. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng màu của sản phẩm ảnh hưởng đến 60 đến 80% quyết định mua hàng của khách hàng. Điều này có nghĩa là lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ tăng cường liên kết thương hiệu mà còn có thể ảnh hưởng đến tổng doanh thu của bạn. Là một nhà tiếp thị, nó rất hữu ích để khám phá cách tâm lý của màu sắc có thể gửi đúng thông điệp đến đối tượng mục tiêu của bạn. Màu sắc thương hiệu của bạn phải được tích hợp trên trang web, trang đích, biểu trưng, sản phẩm của bạn và bất kỳ tài sản thế chấp nào khác mà bạn đang tạo. Thương hiệu mạnh hơn làm tăng tác động của việc nhìn thấy việc sử dụng đúng màu sắc tạo ra tác động đến doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi đã quyết định xem xét kỹ hơn tất cả các màu sắc và cách mỗi nhà tiếp thị có thể sử dụng chúng để kết nối với khách hàng tiềm năng của họ. 1. Phân tích 100 thương hiệu hàng đầu thế giới Chúng tôi muốn phân tích 100 thương hiệu hàng đầu thế giới, được xác định bởi giá trị thương hiệu của họ, để khám phá những cách sử dụng màu sắc phổ biến nhất. mau-sac-thuong-hieu-co-the-tiet-lo-ve-doanh-nghiep-cua-ban-2 Dưới đây là những gì chúng tôi đã tìm thấy: Màu xanh dương như là màu chiến thắng, vì nó xuất hiện ở 33% trong số 100 thương hiệu hàng đầu. Màu đỏ đứng thứ hai bằng cách hiển thị trong 29% của các thương hiệu, và màu đen hoặc màu xám làm cho sự lựa chọn phổ biến thứ ba với 28%. Cuối cùng, 13% sử dụng vàng hoặc vàng cam. Điều thú vị là 95% trong số 100 thương hiệu hàng đầu chỉ sử dụng một hoặc hai màu. Điều này có thể được giải thích như là một nỗ lực để duy trì sự nhất quán bằng cách duy trì đơn giản trong xây dựng thương hiệu của họ. Hơn nữa, văn bản không quan trọng đối với nhiều thương hiệu này, vì chỉ có 41% trong logo của họ. Điều này đóng vai trò là bằng chứng cho thấy biểu tượng mạnh mẽ có thể tạo kết nối với khán giả, ngay cả khi không sử dụng văn bản để bổ sung cho nó. Trên thực tế, 9% thương hiệu thậm chí còn không có tên công ty của họ trên logo của họ, tiến thêm một bước với sự đơn giản của logo. 2. Mọi người phản ứng với màu sắc thương hiệu như thế nào? Mỗi màu sắc gợi ra một phản ứng khác nhau từ con người. Màu sắc có thể được chia thành hai loại chính: ấm áp và mát mẻ. Màu sắc ấm áp có xu hướng được kết hợp với năng lượng, trong khi màu sắc mát mẻ được liên kết với sự bình tĩnh và an toàn. Nhưng làm thế nào để mỗi màu sau đây ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn? Dưới đây là tổng quan về những gì phân biệt từng màu và cách thương hiệu của bạn có thể chọn kết hợp phù hợp với chúng. Đỏ mau-sac-thuong-hieu-co-the-tiet-lo-ve-doanh-nghiep-cua-ban-3 Màu đỏ gợi lên một phản ứng nồng nhiệt và nội tâm. Đó là một màu làm tăng nhịp tim của bạn, làm cho hơi thở của bạn nhanh hơn, và thường được kết hợp với năng lượng, sự phấn khích và niềm đam mê. Đó là một trong những màu sắc được chú ý, trong khi nó cũng có thể được khiêu khích và dễ bị kích thích. Mã màu: tích cực, tràn đầy năng lượng, khiêu khích, thu hút sự chú ý, đam mê. Xanh dương mau-sac-thuong-hieu-co-the-tiet-lo-ve-doanh-nghiep-cua-ban-5 Màu xanh dương là lựa chọn màu sắc phổ biến nhất cho các thương hiệu hàng đầu. Người ta cho rằng mọi người thoải mái, vì nó nhắc nhở họ về bầu trời và đại dương. Xanh dương cũng gắn liền với sự tin tưởng, bảo mật và sự tự tin tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho các thương hiệu muốn các yếu tố này trong thông điệp của họ. Mã màu: đáng tin cậy, đáng tin cậy, an toàn, có trách nhiệm, tự tin. Xanh lá Màu xanh lá cây là một màu đồng nghĩa với sự bình tĩnh, an toàn và tươi mát. Màu sắc khác biệt của nó có thể tạo ra một bản sắc thương hiệu độc đáo cho công ty của bạn. Màu xanh lá cây có xu hướng gắn liền với sức khỏe cùng với cảm giác thanh bình và thanh thản. Mã màu: Sự giàu có, sức khỏe, uy tín, thanh thản, rộng lượng, an toàn. Vàng Màu vàng là lựa chọn màu phổ biến cho các thương hiệu muốn gợi lên cảm giác tích cực trong danh tính của họ. Sự kết hợp của nó với ánh nắng mặt trời trên các bóng khác nhau của nó mang lại hy vọng và lạc quan. Màu vàng cũng nổi bật giữa các màu khác, làm cho bản sắc thương hiệu màu vàng sáng tạo và hấp dẫn. Mã màu: tích cực, ánh sáng, ấm áp, động lực, sáng tạo, hạnh phúc. Cam Màu cam là lựa chọn màu lý tưởng cho các thương hiệu muốn pha trộn sự lạc quan và độ sáng của màu vàng và niềm đam mê và năng lượng của màu đỏ. Đó là một màu sáng tạo và vui vẻ gợi lên một cảm giác thân thiện và phiêu lưu. Mã màu: sức sống, vui vẻ, vui tươi, cởi mở. Nâu Màu nâu đại diện cho sự đơn giản của trái đất và nó thường được ưa thích để phản ánh sự ổn định và sức mạnh. Đó là an ủi trong sự đơn giản của nó và được ưa thích bởi các thương hiệu mà muốn được cổ điển và đáng tin cậy, mà không cần tiến hành di chuyển táo bạo. Màu nâu được kết hợp với trái đất và cũng có thể nhắc nhở mọi người về bụi bẩn, vì vậy cần phải sử dụng cẩn thận nó, đặc biệt nếu nó nổi bật như màu chính cho một thương hiệu. Mã màu: đất giống, tự nhiên, đơn giản, bền, an ủi. Đen mau-sac-thuong-hieu-co-the-tiet-lo-ve-doanh-nghiep-cua-ban-7 Đen là một lựa chọn màu phổ biến cho các thương hiệu và nó có xu hướng là một trong những lựa chọn cổ điển nhất. Nó vừa cổ điển vừa tinh vi và có thể làm nổi bật nhận diện thương hiệu. Nó có vẻ hoạt động hoàn hảo với các sản phẩm cao cấp, pha trộn các yếu tố cổ điển và mạnh mẽ. Màu đen là một trong những màu sắc có thể được kết hợp với những người khác để thêm một cảm xúc mạnh mẽ hơn, mà không làm mất đi sự hấp dẫn cổ điển. Mã màu: Uy tín, giá trị, vượt thời gian, sự tinh tế, sức mạnh Trắng Màu trắng thể hiện sự đơn giản, tinh khiết và trong lành. Ba điều này làm cho nó trở nên cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong kinh doanh làm sạch, mà còn trong các doanh nghiệp liên quan đến trẻ em. Màu trắng cũng có thể mang lại cảm giác tin cậy bằng cách khai thác sự thuần khiết và đơn giản. Mã màu: tinh khiết, cao quý, trong trẻo, mềm mại. 3. Kết luận Thật hữu ích khi hiểu được tâm lý của từng màu sắc khi tạo danh tính thương hiệu của bạn. Lựa chọn màu sắc có thể xây dựng tính thẩm mỹ của thương hiệu đồng thời mang bạn đến gần hơn với đối tượng mục tiêu của mình. Sử dụng các màu sắc sẽ làm nổi bật thế mạnh của thương hiệu, gợi lên cảm xúc phù hợp cho đúng đối tượng. Các lựa chọn màu sắc mà bạn đã chọn cho thương hiệu của bạn có phù hợp với cảm giác bạn đang cố gắng mang đến cho khách hàng và khách hàng tiềm năng không? Tôi muốn nghe về lý do bạn chọn màu bạn đã làm cho thương hiệu của mình trong phần bình luận dưới đây. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1828 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2259 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1721 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3287 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3093 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara