Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Marketing 4.0 thay đổi cách làm Content

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Marketing 4.0 thay đổi cách làm Content
Marketing 4.0 thay đổi cách làm Content

Marketing 4.0 thay đổi cách làm Content

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
03-09-2019 380 Marketing Online
Công nghệ 4.0 đánh dấu cột mốc quan trọng trong toàn cầu hóa với ứng dụng tự động gần như hoàn toàn ở mọi lĩnh vực, đời sống xã hội . Marketing tưởng rằng chủ yếu là nội dung do con người tạo ra và khó có thể thay thế được khi bộ não tư duy con người không theo nguyên tắc (style) nào thì bây giờ cũng chạy theo 4.0 Tiếp thị 4.0 lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, chính vì thế các hình thức của content thời 4.0 cũng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Công nghệ 4.0 đánh dấu cột mốc quan trọng trong toàn cầu hóa với ứng dụng tự động gần như hoàn toàn ở mọi lĩnh vực, đời sống xã hội . Marketing tưởng rằng chủ yếu là nội dung do con người tạo ra và khó có thể thay thế được khi bộ não tư duy con người không theo nguyên tắc (style) nào thì bây giờ cũng chạy theo 4.0 Tiếp thị 4.0 lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, chính vì thế các hình thức của content thời 4.0 cũng được mở rộng, kéo theo sự thay đổi trong các lĩnh vực liên quan như Branding, Communication, Design hay Digital marketing. Cho dù bạn là Marketer hay Designer, làm Startup, SMEs hay Big Corp, thì việc hòa mình vào dòng chảy của cơn sóng Marketing 4.0 hay cụ thể hơn là tìm ra phương thức làm Content Marketing 4.0 hiệu quả cũng sẽ đồng nghĩa với việc nắm lấy chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng, góp phần gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 1. Truyền thông trở thành cuộc hội thoại từ nhiều phía Marketing 4.0 mở ra một chiều sâu mới, thay vì truyền thông một chiều để bán được hàng thì đó là một cuộc hội thoại từ nhiều phía để cùng xây dựng một câu chuyện trong một thế giới số. Sự dịch chuyển của Marketing 4.0 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng:
  • Quyền lực di chuyển về phía độc giả/người dùng/công chúng khiến người làm content khó có thể kiểm soát nội dung trong việc sáng tạo và phân phối.
  • Sự xuất hiện các nhóm tiểu văn hóa (Giới trẻ - Phụ nữ - Cộng đồng mạng) với các kết nối sâu rộng. Cùng với đó là những chuyển biến trong hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Tất cả đòi hỏi thương hiệu cần ứng dụng những chiến thuật mới để có thể chiếm thị phần trong tâm trí khách hàng.
Câu hỏi lớn được đặt ra ở đây là: Chiến thuật nào nên được áp dụng và áp dụng như thế nào để vừa phù hợp vừa tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả? Giữa bối cảnh mà mọi thứ bên ngoài vạn biến, thì chiến lược tốt nhất chính là có trong tay một thứ bất biến, mà cụ thể ở đây chính là xây dựng được Nội - dung - tốt. Lúc này, content marketing vừa phải tạo ra thông điệp mang tính cá nhân, lại vừa phải cộng hưởng được với các vòng kết nối quanh người dùng. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ đặc điểm và tính chất của từng nhóm công chúng đang chi phối thị trường sẽ giúp các Marketer đứng vững trước con sóng thông tin và tìm ra được hướng đi phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp. 2. Mỗi thương hiệu là một con người Điều làm cho thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 khác biệt với các thế hệ Marketing 1.0, 2.0, 3.0 chính là thương hiệu được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Đã qua rồi cái thời thương hiệu chỉ đơn giản là nơi cung cấp sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu trong thời đại 4.0 mang trong mình hình hài của một con người thực thụ, trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình mua sắm. Thương hiệu 4.0 không những có cảm xúc, suy nghĩ mà còn có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, bên cạnh những chiến lược kinh doanh và phát triển sản phẩm, thương hiệu còn cần được ghi dấu trong trái tim của khách hàng bằng những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và cống hiến cho cộng đồng. Khi công nghệ số trở thành trợ thủ đắc lực trong việc thu thập thông tin về khách hàng, chúng ta không thể không nhắc đến cụm từ “cá nhân hóa nội dung” . Được coi là yếu tố sống còn trong hành trình làm bạn với khách hàng, bằng những thông tin đã được cá nhân hóa, thương hiệu có thể xây dựng được những câu chuyện gần gũi, có khả năng chạm tới những ngóc ngách sâu thẳm trong trái tim của công chúng, khiến họ cảm thấy mình luôn được thấu hiểu và lắng nghe, từ đó xây dựng được niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều đáp án cho bài toán gia tăng cơ hội chiến thắng trong cuộc đua chiếm lĩnh tâm trí khách hàng đang lần lượt đợi các Marketer tìm ra lời giải đáp. 3. Mạng xã hội lên ngôi Báo chí mất dần khả năng định hướng. Các agency truyền thống đứng trước nguy cơ bị lấn sân. Mạng xã hội dùng thuật toán để kiểm soát cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng. Sự thay đổi của các thế lực truyền thông trong thời đại Marketing 4.0 buộc thương hiệu phải làm chủ và thu hút công chúng bằng nội dung trên chính “sân nhà”. Đó là lí do “Owned media” bắt đầu lên ngôi.   Bên cạnh đó, sự thay đổi trong hành vi trao đổi và tiếp cận thông tin của người dùng cũng đặt ra nhiều thách thức khi mạng xã hội cho phép mỗi người trở thành một kênh truyền thông độc lập. Công chúng liên tục tạo lập nội dung và không ngừng chia sẻ những nội dung này với nhau. Câu chuyện này giống như một con dao hai lưỡi. Một mặt cho thương hiệu cơ hội tiếp cận với công chúng của mình bằng những nội dung giàu tính tín nhiệm thông qua những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Một mặt dấy lên nguy cơ khủng hoảng thông tin từ dư luận, những bình luận và lời nhận định ác ý về sản phẩm, dịch vụ luôn sẵn sàng đánh gục một doanh nghiệp khi chưa vững vàng. Đối với mảng Communication, việc sử dụng những cách làm mới, xây dựng content đi từ gốc rễ, tận dụng sức mạnh của các kênh vệ tinh, luôn chủ động phòng ngừa khủng hoảng cũng như gia tăng nhận thức để khởi tạo kênh truyền thông của riêng mình chính là những bí kíp giúp truyền thông thương hiệu trở nên hiệu quả hơn giữa bối cảnh thời đại 4.0 Khi công nghệ là tài sản chung thì nội dung đóng vai trò quyết định Khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì nội dung lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu hành vi người dùng nhờ thế mà cá nhân hóa phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên nội dung trên nền tảng số đang bị đánh giá là tạp nham, nhiều nhưng ít khác biệt, ít tạo được cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng.   Trong khi đó bánh xe của Marketing 4.0 đã khiến cho hành trình khách hàng dịch chuyển. Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn cách thức cũng như nội dung thông tin mà họ tiếp nhận. Điều này đặt ra thách thức không hề nhỏ đối với các marketer trong việc tìm ra phương thức tiếp cận mới cũng như chiến lược xây dựng nội dung nhằm thuyết phục khách hàng mục tiêu trên từng điểm chạm với thương hiệu. Xây dựng content đúng chất 4.0 với những trải nghiệm lấy người dùng làm trọng tâm, tận dụng tối đa cơ hội tiếp cận khách hàng thông qua chiến lược đa kênh cùng nội dung ngắn gọn, súc tích là một trong những giải pháp tối ưu được đề ra cho những thách thức nêu trên. 4. Kết luận Đứng trước bối cảnh xã hội 4.0 vận động và đổi thay từng giờ, bạn có 2 lựa chọn, một là thay đổi để thích ứng và vươn lên, hai là cố chấp giữ nguyên cách làm truyền thống và “thả mình” rơi tự do vào trong tâm “bão”. Dù là marketer, desginer hay chủ doanh nghiệp, bạn không thể bỏ qua những xu hướng tất yếu đi kèm với sự chuyển mình và vận động liên tục của thế giới sáng tạo. Hãy trang bị cho mình “vũ khí” tối ưu nhất để lao vào cuộc chiến chinh phục trái tim khách hàng bằng Content Marketing! 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara