Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Lý do gì khiến khách hàng không muốn ngó ngàng website của bạn lần 2?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Lý do gì khiến khách hàng không muốn ngó ngàng website của bạn lần 2?
Lý do gì khiến khách hàng không muốn ngó ngàng website của bạn lần 2?

Lý do gì khiến khách hàng không muốn ngó ngàng website của bạn lần 2?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
02-12-2019 614 Marketing Online
Chưa tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm SEO hay tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm là điều kiện tiên quyết giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, kết nối với trang web cũng như thương hiệu của bạn. Phần lớn khách hàng chỉ quan tâm tới những hiển thị thông tin thuộc trang nhất tương ứng với Top 10. Việc thu hút lượng người xem cao là tiền đề để phát triển doanh thu. Bởi vậy, hãy đặt mục tiêu thứ hạng cho tên thương hiệu cũng như danh sách từ khóa sản phẩm một cách kỹ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Chưa tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm SEO hay tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm là điều kiện tiên quyết giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, kết nối với trang web cũng như thương hiệu của bạn. Phần lớn khách hàng chỉ quan tâm tới những hiển thị thông tin thuộc trang nhất tương ứng với Top 10. toi-uu-hoa-website-du-lich-tren-cong-cu-tim-kiem Việc thu hút lượng người xem cao là tiền đề để phát triển doanh thu. Bởi vậy, hãy đặt mục tiêu thứ hạng cho tên thương hiệu cũng như danh sách từ khóa sản phẩm một cách kỹ lưỡng để rút ngắn khoảng cách với khách hàng. Giao diện không nổi bật Giao diện website chính là bộ mặt đại diện cho thương hiệu, cho sản phẩm. Chính vì vậy, cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi truy cập website là vô cùng quan trọng, họ có thể thấy thích thú, ấn tượng hoặc cũng có thể out ngay lập tức vì: ✖️ Không đẹp ✖️ Bố cục không hợp lý ✖️ Bảng điều khiển không có những thông tin mà khách hàng cần: Thông tin tour, khách sạn, du thuyền, khuyến mãi, liên hệ, vé máy bay,... ✖️ Cứng nhắc một cách biểu thị nội dung và hình ảnh từ đầu đến cuối trang thiet-ke-website-tour-du-lich Xu hướng thiết kế website 2019 chú trọng tập trung vào việc cá nhân hóa AI, xây dựng thanh công cụ tiện lợi, bố cục mạch lạc, đặc biệt ưu ái yếu tố hình ảnh. Một bất cập mà khá nhiều Công ty hiện nay đang gặp phải đó là vấn đề về hình ảnh. Không quá khó để đưa ra một vài lỗi vẫn thường gặp đó là ảnh mờ, nhòe, không phù hợp với nội dung muốn truyền tải hoặc không mang nội dung ý nghĩa nào. Hình ảnh trên website có vai trò vô cùng quan trọng nhằm kích thích sự tò mò, hứng thú của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Do đó, để gây ấn tượng với khách hàng, hãy bắt tay ngay vào việc xây dựng giao diện website bắt mắt và sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp nhất. Chưa chú trọng việc xây dựng niềm tin với khách hàng Chẳng ai muốn đặt dịch vụ trên website mà ngay cả thông tin liên hệ đều không có, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ du lịch. Sẽ chẳng có ai vô tư click book dịch vụ trong khi người bán tức doanh nghiệp của bạn không hề minh bạch. Chính vì vậy, hãy tạo niềm tin nơi khách hàng bằng việc public thông tin liên hệ như Tên Doanh nghiệp, địa chỉ, hotline,… Thông thường, nội dung này thường được đặt ở chân trang của website. Chức năng tìm kiếm thông tin không thuận tiện tim-kiem-thong-tin-tren-website-du-lich Khi truy cập một website, không ai có thể nắm bắt được nội dung mình đang tìm kiếm được nằm ở vị trí nào, được điều hướng như thế nào. Thay vì phải loay hoay giữa đống sản phẩm, dịch vụ của trên trang web khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi nhu cầu tìm thông tin của mình được đáp ứng chỉ sau một bước: Điền thông tin và Tìm kiếm rồi enter. Cũng chính vì lý do trên mà thiết kế website cần lưu ý tới vị trí của khung ô Tìm kiếm. Thông thường, vị trí của module này ngay trên banner, slide 1 sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Nội dung nghèo nàn Nếu như SEO được coi là vua thì Content chính là hoàng hậu. Đối với website, nội dung không đơn thuần chỉ là giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mà còn có ý nghĩa như những lời khuyên, kinh nghiệm hữu ích mang lại cho khách hàng thông tin bổ ích nhất. vai-tro-content-tren-website-du-lich Mỗi một website, mỗi thương hiệu, mỗi business, mỗi người dùng sau khi đã trải nghiệm đều có những lý do riêng để khẳng định vì sao nội dung lại có vai trò đặc biệt quan trọng, trong đó 4 chức năng chủ đạo là: ✔ Kết nối với khách hàng và xây dựng lòng tin khách hàng ✔ Xây dựng một cộng đồng từ độc giả ✔ Xây dựng thương hiệu một cách “Authority” ✔ Đứng vững với xu hướng SEO mới nói riêng và Marketing Online nói chun Bởi vậy, nội dung thông tin trên website có thực sự hữu ích, sơ sài hay không sẽ quyết định phần lớn tới hành vi của khách hàng. Nền tảng nội dung tốt sẽ tạo ra phản ứng (thảo luận) tích cực, theo đó làm thay đổi suy nghĩ, thái độ và hành vi khách hàng. Cụ thể, từ việc thích thú với lịch trình hay với khách sạn đó mà khách hàng lựa chọn book vé ngay lập tức. Không sử dụng chức năng đánh giá khách quan Sự minh bạch trong việc đánh giá tour hay đánh giá các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp có vai trò rất quan trọng hình thành niềm tin nơi khách hàng tuy nhiên nhiều doanh nghiệp chưa thực sự nhìn nhận tầm quan trọng của vấn đề này. Khi nhìn vào tương tác của người dùng trước đó đối với dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, khách hàng có thể hiểu phần nào về quy trình, cách thức hoạt động của dịch vụ đó có tốt hay không. Từ đó, ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định đặt mua sản phẩm. Một ví dụ đơn giản, chẳng ai lại muốn đặt phòng khách sạn A khi mà nơi này nhận được đánh giá là phòng không giống như hình ảnh quảng cáo, các tiện ích cũng không đầy đủ so với mức giá quy định. Chưa tối ưu tương tác trực tuyến Trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, việc tìm kiếm thông tin và giải quyết vấn đề qua internet là điểm quan trọng mà các doanh nghiệp du lịch cần tận dụng để định hướng chiến lược cho website của mình. khung-chat-tren-website-du-lich Sau khi thu hút lượt truy cập từ khách hàng bởi vị trí top Google, khi hấp dẫn bằng giao diện đẹp, đầy đủ công năng, khi nhìn nhận được nội dung và hình ảnh chuyên nghiệp dẫn tới nhu cầu muốn được tư vấn, giải đáp thắc mắc. Vậy, lúc này không có công cụ tương tác trực tuyến sẽ khiến cho quy trình chinh phục khách hàng đang đến đoạn kết sẽ dần tiêu tan. Hãy mở một khung chat online, một form đăng ký nhận bản tin hay nhận tư vấn phía dưới bài viết, hiển thị tùm lên thông tin toàn trang hay góc dưới cùng của giao diện để khách hàng dễ dàng nhìn thấy và thao tác. Lưu ý, khung chat cần có yêu cầu thông tin tên khách hàng, địa chỉ email và nội dung chi tiết cần tư vấn. Nên đặt màu khung chat nổi bật để người dùng dễ dàng thấy nhất. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara