Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Lợi ích của Email Marketing và những lĩnh vực, ngành nghề nên sử dụng Email Marketing

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Lợi ích của Email Marketing và những lĩnh vực, ngành nghề nên sử dụng Email Marketing
Lợi ích của Email Marketing và những lĩnh vực, ngành nghề nên sử dụng Email Marketing

Lợi ích của Email Marketing và những lĩnh vực, ngành nghề nên sử dụng Email Marketing

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
09-12-2021 589 Marketing Online
7 lợi ích của email marketing dành cho doanh nghiệp Vì đem lại rất nhiều lợi ích mà từ hình thức tiếp thị qua Email này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của doanh nghiệp từ đó triển khai ra rất nhiều các kế hoạch truyền thông hiệu quả. Vậy những lợi ích to lớn mà một chiến dịch Email Marketing có thể mang đến cho doanh nghiệp là gì. Tiếp cận đúng đối tượng để lại thông tin Bằng việc cung cấp nút Subscribe, Email Marketing cho phép doanh nghiệp gửi thông tin đến chính xác đối tượng khách hàng

7 lợi ích của email marketing dành cho doanh nghiệp

Vì đem lại rất nhiều lợi ích mà từ hình thức tiếp thị qua Email này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của doanh nghiệp từ đó triển khai ra rất nhiều các kế hoạch truyền thông hiệu quả. Vậy những lợi ích to lớn mà một chiến dịch Email Marketing có thể mang đến cho doanh nghiệp là gì.

Tiếp cận đúng đối tượng để lại thông tin

Bằng việc cung cấp nút Subscribe, Email Marketing cho phép doanh nghiệp gửi thông tin đến chính xác đối tượng khách hàng đã đăng ký để nhận thư. Điều này sẽ giúp tỉ lệ chuyển đổi cao hơn so với các hình thức tiếp thị thông tin không thực sự tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chi phí thấp 

Với kênh tiếp thị này bạn sẽ không tốn một xu cho việc in ấn hay gửi bưu chính. Thay vào đó, bạn gần như sử dụng Email Marketing miễn phí và chỉ mất thêm một chút chi phí nếu muốn đầu tư vào các phần mềm hỗ trợ gửi thư tự động, giúp đánh giá chiến dịch hiệu quả, tối ưu hơn.

Đáp ứng chính xác mục tiêu tiếp thị

Email Marketing có lợi thế khi tiếp cận đến chính xác nhóm khách hàng đã đăng ký, đáp ứng những tiêu chí nhất định. Email Marketing giúp doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ tương tác sâu hơn với khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng mạnh mẽ hơn.

Cách thức triển khai đơn giản

Marketer phụ trách mảng Email có thể dễ dàng xây dựng các mẫu thư với nội dung cuốn hút và hình ảnh/video đẹp mắt. Chưa kể hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng kéo thả tạo nên những mẫu thư hấp dẫn người nhận mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Đẩy mạnh doanh thu  Markeing 

Có đến hơn 90% doanh nghiệp hiện nay coi Email là phương thức giao tiếp chính với khách hàng. Điều này cho thấy khả năng thúc đẩy doanh thu của kênh tiếp thị này là vô cùng khả quan. Theo thống kê từ Marketing Week, chỉ tính riêng doanh thu từ các chiến dịch Email Marketing tạo cho doanh nghiệp lên tới khoảng 29 tỷ bảng Anh mỗi năm.

Đo lường hiệu quả dễ dàng

Các phần mềm gửi thư hiện nay sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thống kê chi tiết các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch . Trong khi đó, với các kênh Marketing truyền thống thì việc đo lường, đánh giá hiệu quả của chiến dịch lại không dễ dàng như vậy.

Tác động một cách tức thì

Ưu thế lớn nhất của Email Marketing so với kênh tiếp thị khác chính là chỉ trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp có thể đo lường được hiệu quả mà chúng mang lại. Theo đó, bạn chỉ cần gửi tđi và chờ đợi những phản hồi từ khách hàng của mình.

Một số ngành nghề áp dụng Email Marketing tốt

Lĩnh vực thiết bị số

Nhóm đối tượng này đều liên quan lĩnh vực với nhau như điện thoại di động, máy tính, laptop, đầu thu... Họ đều chung quan điểm thu thập thông tin khách hàng. Tiếp xúc thị trường này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều data khách hàng hơn để mở rộng chiến dịch email marketing của mình. 

Lĩnh vực bất động sản

Bất động sản từ lâu được biết tới là một lĩnh vực có nền kinh tế đắt đỏ, những khách hàng tiềm năng thường là những người có công việc tốt, tri thức cao và thu nhập mức khá trở lên. Nhóm khách hàng này thường xuyên sử dụng email hơn so với những người ngành nghề khác vì tính chất công việc. Do đó tiếp thị email  tới nhóm khách hàng này sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả không ngờ tới. 

Lĩnh vực tài chính

Bạn có thể đẩy mạnh chiến dịch email marketing với nhóm người quan tâm việc quản trị tài chính, gửi tiết kiệm, vay vốn,... 

Lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng

Nhóm khách hàng này chủ yếu đến từ những cá nhân với công việc tri thức như làm việc văn phòng, công sở, kinh doanh. Ngoài sử dụng email cho công việc thì họ cũng thường theo dõi kiến thức về du lịch, trải nghiệm khách sạn, resort,...

Lĩnh vực bảo hiểm

Loại hình lĩnh vực bảo hiểm đang ngày được nhiều người quan tâm hơn, tuy nhiên mức giá không hề nhỏ. Cách tiếp cận và thay đổi hình thức mua hàng cần triển khai lâu dài. Vì thế email cũng là một kênh tiếp thị hợp lý không nên bỏ qua, giúp khách hàng nhận được nhiều thông tin, nhiều mặt lợi của việc sử dụng bảo hiểm.

Lĩnh vực giáo dục sau đại học

Nhóm khách hàng này có tri thức cao, trải nghiệm và có nhiều quan hệ, cũng như sử dụng email thường xuyên hơn. Dễ dàng tương tác thông qua email để tiếp cận với họ đưa ra những kinh nghiệm, khóa học và các chương trình bổ sung sau đại học.

 

 

 

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara