Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm thế nào để ứng dụng phần mềm quản lý thành công?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Làm thế nào để ứng dụng phần mềm quản lý thành công?
Làm thế nào để ứng dụng phần mềm quản lý thành công?

Làm thế nào để ứng dụng phần mềm quản lý thành công?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-07-2020 543 Marketing Online
Sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đến đâu vẫn không thể thay thế được vai trò của con người. Hay nói cách khác, nếu nhân tố khoa học kỹ thuật là yếu tố cần thì sự chi phối và tác động của con người là nhân tố đủ để tạo nên thành công. Bởi sự phát triển của công nghệ, những phần mềm quản lý ra đời tạo điều kiện cho con người có thể thực hiện công việc quản lý doanh nghiệp, quản lý cá nhân một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, phần mềm không
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đến đâu vẫn không thể thay thế được vai trò của con người. Hay nói cách khác, nếu nhân tố khoa học kỹ thuật là yếu tố cần thì sự chi phối và tác động của con người là nhân tố đủ để tạo nên thành công. Bởi sự phát triển của công nghệ, những phần mềm quản lý ra đời tạo điều kiện cho con người có thể thực hiện công việc quản lý doanh nghiệp, quản lý cá nhân một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, phần mềm không thể tự làm việc và phát huy tác dụng của nó nếu như thiếu đi nhân tố con người. Vậy, làm sao để phần mềm quản lý có thể giúp được con người trong công việc? Làm sao để công việc của doanh nghiệp bạn, cá nhân bạn được thực hiện và quản lý một cách hiệu quả? Những lưu ý sau đây có thể giúp bạn: 1. Có sự đồng lòng của lãnh đạo và nhân viên Có sự đồng lòng của lãnh đạo và nhân viên Doanh nghiệp là một hệ thống thống nhất với cơ cấu nhiều tầng bậc. Phần mềm quản lý không thể thực hiện tốt chức năng của mình nếu như không có sự thống nhất, đồng lòng của cả hệ thống đó. Công việc sẽ khó có thể triển khai hiệu quả nếu như nguyện vọng sử dụng phần mềm chỉ đến từ một phía: hoặc là lãnh đạo, hoặc là nhân viên. Một vài nhân viên có thể sẽ lười thay đổi cách thức làm việc và không muốn làm việc theo quy trình chung. Vì vậy, trước khi sử dụng và triển khai sử dụng phần mềm, hãy xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp và đảm bảo sự thống nhất, đồng lòng của cả công ty. Khi đó, phần mềm mới phát huy được những công dụng và tiện ích của mình. 2. Có sự quyết tâm của lãnh đạo Có sự quyết tâm của lãnh đạo 2 Phần mềm quản lý suy cho cùng cũng là công cụ giúp cho người quản lý có thể thực hiện công việc của mình hiệu quả, khoa học hơn, thuận tiện hơn. Chính vì vậy, để phần mềm quản lý thực hiện được chức năng của mình, điều đòi hỏi tiếp theo ở nhân tố con người đó chính là sự quyết tâm của lãnh đạo. Triển khai phần mềm quản lý là một vấn đề rất phức tạp, bởi nó liên quan đến quy trình làm việc của cả doanh nghiệp và việc này cần thời gian để nhà cung cấp lập trình phần mềm cho phù hợp với quy trình ấy. Rất nhiều dự án triển khai phần mềm quản lý đã thất bại bởi thời gian triển khai quá lâu hoặc người lãnh đạo bỏ cuộc giữa chừng do thấy quá rắc rối. Chỉ khi nào lãnh đạo có quyết tâm sử dụng và tìm cách để áp dụng được một cách phù hợp nhất phần mềm quản lý vào doanh nghiệp mình thì việc triển khai phần mềm mới có thể thành công. 3. Chi phí triển khai vừa túi tiền Chi phí triển khai phần mềm là một nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành công trong việc ứng dụng. Trước khi triển khai phần mềm cần xác định ngân sách mà doanh nghiệp có thể bỏ ra nhằm tránh tình trạng vượt ngân sách sau này. Ngân sách này được xác định dựa trên các yếu tố: quy mô của doanh nghiệp; phạm vi, nhu cầu sử dụng phần mềm; quy trình của doanh nghiệp. Sau khi xác định được các yếu tố này, doanh nghiệp có thể gửi cho các nhà cung cấp giải pháp để tham khảo giá. Từ đó, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và lựa chọn phần mềm có giá tốt nhất cho mình. 4. Có sự tin tưởng đối với nhà cung cấp Có sự tin tưởng đối với nhà cung cấp Công việc sử dụng và ứng dụng của phần mềm chỉ có thể được thực hiện hiệu quả khi bạn có những cộng sự đáng tin cậy. Nhà cung cấp phần mềm chính là cộng sự của bạn. Chỉ khi bạn tin tưởng với người cộng sự của mình, chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp mình gặp phải, chia sẻ những đặc trưng về dữ liệu và nhu cầu sử dụng phần mềm, khi đó bạn mới có được những tư vấn thiết thực nhất trong quá trình sử dụng phần mềm. Đối với một vài doanh nghiệp, thông tin khách hàng là “tài sản riêng”, họ không muốn chia sẻ cho nhà cung cấp về các dữ liệu này. Nếu vậy, bạn có thể cài đặt phần mềm trên server riêng, hoặc kiểm tra kỹ các điều khoản về bảo mật thông tin trong hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo dữ liệu của bạn không bị “đánh cắp”. 5. Có quy trình quản lý chuẩn Mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty và mỗi đối tượng khác nhau đều có những đặc trưng riêng. Chính vì vậy, phần mềm quản lý chỉ phát huy tác dụng của mình khi bạn xác định được quy trình quản lý chuẩn của doanh nghiệp. Đó là quy trình quản lý trung tâm đào tạo hay cơ sở sản xuất, là doanh nghiệp lớn với nhiều chi nhánh hay là một công ty nhỏ lẻ? Việc xác định quy trình quản lý chuẩn sẽ là cơ hội để bạn có thể áp dụng được một cách tối ưu tính năng của phần mềm. 6. Tìm được nhà cung cấp có thể đáp ứng được quy trình của doanh nghiệp Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, mỗi nhà cung cấp lại có những thế mạnh riêng. Sự lựa chọn nhà cung cấp thông minh sẽ tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp đó. Khi lựa chọn phần mềm quản lý hiệu quả, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng phần mềm của doanh nghiệp bạn là gì, những vấn đề mà bạn gặp phải, thời gian & chi phí triển khai dự kiến và liệu nhà cung cấp phần mềm có giúp bạn giải quyết được những khó khăn đó hay không.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara