Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? 

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? 
Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? 

Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? 

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-06-2019 594 Marketing Online
  Các thương hiệu lớn tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường của họ. Và trong thế giới số ngày nay, điều này có thể trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Ngay cả khi bạn là một thương hiệu theo “trường phái cũ” hoặc một thương hiệu theo mô hình doanh nghiệp – doanh nghiệp (B2B) truyền thống, bạn vẫn có thể phát triển trải nghiệm thương hiệu của mình để đáp ứng mong muốn luôn thay đổi của khách hàng bằng cách kết nối với cảm xúc của người mua. Bằng cách giữ tính xác thực. Bằng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Các thương hiệu lớn tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường của họ. Và trong thế giới số ngày nay, điều này có thể trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Ngay cả khi bạn là một thương hiệu theo “trường phái cũ” hoặc một thương hiệu theo mô hình doanh nghiệp – doanh nghiệp (B2B) truyền thống, bạn vẫn có thể phát triển trải nghiệm thương hiệu của mình để đáp ứng mong muốn luôn thay đổi của khách hàng bằng cách kết nối với cảm xúc của người mua. Bằng cách giữ tính xác thực. Bằng cách hành động như một con người. Bằng cách tạo ra một kỳ vọng cho những trải nghiệm mà bạn sẽ cung cấp. Và bằng cách giữ đúng những kỳ vọng này và đưa nó tới người tiêu dùng. Và câu chuyện thương hiệu của bạn có thể giúp thiết lập kỳ vọng đó.

Tạo một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn

Hầu hết chúng ta đều biết những câu chuyện nằm đằng sau những thương hiệu công nghệ lớn mà chúng ta sử dụng ngày nay – Steve Jobs và Steve Wozniak với Apple; Sergey Brin và Larry Page với Google; Jeff Bezos với Amazon và Elon Musk với Tesla. Dưới đây là một số những ví dụ khác về những câu chuyện hấp dẫn có thể đã quen thuộc với bạn:   The Honest Company của Jessica Alba đã gây quỹ hàng trăm triệu đô-la vốn liên doanh cho công ty sản phẩm gia dụng không độc hại và được dẫn dắt với một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn.   Thậm chí một nhà sản xuất máy công nghiệp 92 năm tuổi đang chia sẻ câu chuyện thương hiệu rất hấp dẫn về họ. Thành lập từ năm 1925 từ sự sáp nhập giữa Công ty C.L. Best Tractor và Công ty Holt Manufacturing, Caterpillar hiện nay là một trong những thương hiệu công nghiệp dễ nhận biết nhất trên thế giới.     Nhưng trong quá khứ, công ty này không phải lúc nào cũng được người tiêu dùng dễ dàng nhận ra. Caterpillar đã phải thay đổi chiến lược marketing của họ vào năm 2015 để chia sẻ câu chuyện thương hiệu hiệu quả hơn. Họ đầu tư rất nhiều vào tiếp thị nội dung (content marketing) để truyền đạt câu chuyện của họ tới thị trường.   Viết câu chuyện thương hiệu của bạn Khi bạn đang suy nghĩ về câu chuyện thương hiệu của mình, hãy bắt đầu bằng cách suy nghĩ về chủ đề câu chuyện của bạn. Ở cấp độ cao nhất, chỉ có một số ít chủ đề cho câu chuyện thương hiệu:
  • Một sứ mệnh để hoàn thành một điều gì đó mang bản sắc đặc biệt.
  • Vươn lên từ khó khăn để trở nên giàu có.
  • Cái tốt chống lại cái ác.
  • Sự trả thù.
  • Tình yêu.
  • Sự sinh tồn trong một môi trường mới.
  • Một cá nhân đi ngược lại với xã hội.
Hầu hết các kịch bản phim và tiểu thuyết đều theo một trong những chủ đề trên. Nếu bạn là người khởi nghiệp hoặc điều hành một công ty tương đối mới, câu chuyện của bạn có thể là về người sáng lập công ty và về những điều họ mong muốn thay đổi. Nếu bạn là một thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường, câu chuyện của bạn có thể phản ánh các giá trị mà công ty đã xây dựng được, hoặc những thứ mà công ty đang khao khát tạo ra sự thay đổi. Hãy suy nghĩ về tính cách và định vị của thương hiệu sau đó viết tóm lược ngắn gọn các ý tưởng cho câu chuyện thương hiệu. Sau đó hãy nhìn vào bản tóm tắt đó và xem xét những yếu tố như:   Sự tin cậy: Tại sao bạn đủ năng lực để bán sản phẩm này?   Sự khác biệt: Tại sao bạn KHÁC BIỆT với những đơn vị khác cùng bán loại sản phẩm này? (Hãy tích cực và trung thực khi trả lời câu hỏi này)   Mục đích: Lý do bạn lại muốn kinh doanh? Bạn đang muốn tạo ra sự khác biệt hoặc tác động gì? (Hãy thêm vào nhiều cảm xúc nhất có thể. Mọi người muốn biết bạn quan tâm tới điều gì)   Cốt truyện và tính cách: Điều gì làm cho câu chuyện của bạn đáng để được lắng nghe? Điều gì sẽ thu hút khách hàng ở mức độ cá nhân?   Những câu chuyện thương hiệu đáng nhớ sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ, thách thức bạn và tấn công bằng một chuỗi những giá trị cảm xúc. Chúng có thể truyền đạt tính cách của bạn, chia sẻ những gì bạn đại diện, đặt ra kỳ vọng và truyền đạt giá trị của bạn. Câu chuyện thương hiệu của bạn có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu. Nó không phải là một mẩu quảng cáo hay các sự thật nhàm chán. Đó là một yếu tố đầy quyền lực trong chiến lược thương hiệu của bạn.     MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City              BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara