Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm thế nào để cắt giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận tối đa với CRM – quản trị quan hệ khách hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Làm thế nào để cắt giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận tối đa với CRM – quản trị quan hệ khách hàng
Làm thế nào để cắt giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận tối đa với CRM – quản trị quan hệ khách hàng

Làm thế nào để cắt giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận tối đa với CRM – quản trị quan hệ khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-04-2020 575 Marketing Online
Graham Hill, Strategyn UK đã chỉ ra rằng, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều bắt đầu cắt giảm sâu mọi chi phí không cố định để tối đa hóa lợi nhuận của họ. Và để sống sót qua thời kỳ suy thoái hay phát triển mạnh của vòng đời doanh nghiệp thì CRM là giải pháp tuyệt vời nhất CRM trở nên nối tiếng khi Graham Hill tiến hành triển khai nó cho Toyota trong việc kinh doanh tiếp thị, bán hàng và dịch vụ. Ông cũng cho rằng: CRM không chỉ áp dụng cho ngành sản xuất.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Graham Hill, Strategyn UK đã chỉ ra rằng, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều bắt đầu cắt giảm sâu mọi chi phí không cố định để tối đa hóa lợi nhuận của họ. Và để sống sót qua thời kỳ suy thoái hay phát triển mạnh của vòng đời doanh nghiệp thì CRM là giải pháp tuyệt vời nhất CRM trở nên nối tiếng khi Graham Hill tiến hành triển khai nó cho Toyota trong việc kinh doanh tiếp thị, bán hàng và dịch vụ.
Ông cũng cho rằng: CRM không chỉ áp dụng cho ngành sản xuất. CRM còn áp dụng được cho mọi ngành nghề. Các công ty bảo hiểm nổi tiếng như Jefferson Pilot Financial, Tesco và Vodafone cùng những công ty dược cũng đã dùng CRM để tăng khả năng tương tác với khách hàng, giảm chi phí và tăng lợi nhuận của họ.Vậy thì làm thế nào để CRM có thể cắt chi phí – tăng lợi nhuận? Có rất nhiều bí mật xung quanh CRM nhưng chung quy lại sẽ có 3 vấn đề xương sống, cốt lõi như sau:

CRM giúp bạn hiểu những gì khách hàng coi trọng

Nghe thì có vẻ rõ ràng, nhưng hầu hết các công ty hiện nay đều không biết khách hàng thực sự coi trọng cái gì. Lí do rất đơn giản, bạn đâu có hỏi họ! Thay vào đó bạn tìm kiếm, phân tích và tạo phỏng đoán về những gì họ muốn, họ quan tâm. Kết quả là đến 99% hoặc nhiều hơn những quảng cáo bị khách hàng bỏ qua. 80% sản phẩm thất bại khi vừa giới thiệu và 60% thất bại khi giới thiệu lại.
phan mem gencrm voi doanh nghiepPhần mềm genCRM mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng
Nhưng CRM lại bắt đầu với sự thấy hiểu chu đáo về nhu cầu của khách hàng thông qua việc tạo ra những tương tác, đặt ra những câu hỏi và người trả lời chính là khách hàng. CRM giúp nâng tỷ lệ thành công lên 80% thay vì 20% như trước đây.

CRM thiết lập lại quy trình phân phối giá trị đến với khách hàng

Khi bạn đã hiểu khách hàng muốn gì thì quy trình phân phối cũ liệu còn hiệu quả? Các bước trong quy trình liệu có còn tạo ra giá trị cho khách hàng hay không? Một nghiên cứu cho thấy 40% quy trình làm lại gần đây vẫn không thể tạp được giá trí cho khách hàng. Vậy nên CRM sẽ giúp bạn loại bỏ những quy trình không hiệu qảu này ngay lập tức dựa trên chính sự đánh giá ngay trong CRM.

Mang giá trị trực tiếp đến cho khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi và lòng trung thành

Khi đã thiết lập được một quy trình phân phối chuẩn xác, bạn cần tiếp tục đi sâu vào các phần nhỏ của quy trình. Bằng CRM hãy tối giản hóa mọi bước bán hàng để khách hàng có được những thứ họ cần sớm nhất, dễ dàng nhất và hài lòng nhất. Việc chăm sóc khách hàng sau mua hàng cũng là một cách để Marketing truyền miệng và tăng lòng trung thành với thương hiệu. Case Study: Toyota, Jefferson Pilot Financial, Tesco và Vodafone– Toyota đã nhờ CRM để thực hiện hơn 20 triệu cải tiến cho mọi quy trình nhờ đó Dịch vụ tài chính Toyota tăng tỷ lệ mua lại xe mới từ 20% lên hơn 30%.– Jeffersen Pilot Financial đã giảm thời gian xử lý yêu cầu bảo hiểm xuống hơn 75%, giảm chi phí lao động hơn 25% và giảm việc làm lại do lỗi hơn 40%– Trong chuỗi cung ứng của mình ở Anh, Tesco đã giảm số lần sản phẩm cần xử lý 75%, giảm 75% thời gian tồn kho trên kệ và tiết kiệm 400 triệu đô la trong một số năm.CRM quản trị quan hệ khách hàng nói chung là một quy trình đơn giản, mạnh mẽ để cấu tạo lại các hoạt động của doanh nghiệp với khách hàng xung quanh của bạn. Bằng cách bắt đầu với những gì khách hàng đánh giá cao sắp xếp lại việc quy trình, thái độ và cách thức tương tác bạn có thể tăng đáng kể doanh số bán hàng của mình trong khi giảm đáng kể chi phí.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara