Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm SEO là gì? Các lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Làm SEO là gì? Các lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp
Làm SEO là gì? Các lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp

Làm SEO là gì? Các lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-09-2019 466 Marketing Online
SEO là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization (tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Đây là quá trình nâng cao thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Từ đó thu về lượng người dùng truy cập website tự nhiên, mà không phải trả tiền cho công cụ tìm kiếm. Làm SEO cho một website sẽ bao gồm hai phần, đó là SEO onpage và SEO offpage.   SEO onpage là gì? SEO onpage hiểu đơn giản là toàn bộ những gì bạn làm bên trong website để website được tối ưu hóa, thân thiện với Google.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
SEO là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization (tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Đây là quá trình nâng cao thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm. Từ đó thu về lượng người dùng truy cập website tự nhiên, mà không phải trả tiền cho công cụ tìm kiếm. Làm SEO cho một website sẽ bao gồm hai phần, đó là SEO onpage và SEO offpage.   SEO onpage là gì? SEO onpage hiểu đơn giản là toàn bộ những gì bạn làm bên trong website để website được tối ưu hóa, thân thiện với Google. Nó bao gồm chất lượng bài viết, tốc độ load web, giao diện responsive v.v.. SEO offpage là gì? SEO offpage thì ngược lại. Là công việc đi SEO thực hiện ở bên ngoài website như đặt link website mình ở những trang khác. Ví dụ như chia sẻ link trên các trang xã hội như Facebook, Twitter, forum v.v.. SEO offpage đem đến nhiều lượng truy cập từ bên ngoài vào website. Còn SEO onpage giúp giữ chân người dùng trong website lâu hơn và níu kéo họ quay lại nhiều lần. Cả hai cùng “song kiếm hợp bích” đưa website của bạn lên top 1, khách vào ào ào như chợ đêm ngày Tết. Các lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp Tại Việt Nam, Google là công cụ tìm kiếm được mặc định, khi người dùng nghĩ tới việc tìm kiếm thông tin trực tuyến. Hành vi mua sắm của người tiêu dùng cũng đã thay đổi rất nhiều. Khi muốn mua một sản phẩm nào đó, thì thường sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, đặt hàng online để được giao hàng tận nhà cũng đang là xu hướng của khách hàng hiện nay. Sau đây, là các lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp, trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay: 1. Tăng khách hàng mục tiêu một cách bền vững Cá nhân/doanh nghiệp nào cũng muốn website của mình làm SEO xếp hạng trang đầu Google, đặc biệt là 3 vị trí đầu tiên. Bởi chúng nhận đến 58,4% nhấp chuột từ người dùng. Cụ thể website xếp hạng vị trí đầu tiên nhận được trung bình 36,4% nhấp chuột, vị trí thứ 2 là 12,5% và vị trí thứ 3 là 9,5% (theo Optify). Và trên thực tế có tới 70% người dùng chỉ xem kết quả tìm kiếm trang đầu.   Vì thế, nếu website của bạn lọt vào trong top 10 của kết quả tìm kiếm. Thì cơ hội bán hàng thành công là rất cao. Bán được hàng, mang về doanh thu cho doanh nghiệp là lợi ích và mục đích cuối cùng của bất kì cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh nào. 2. Xây dựng lượng khách hàng tiềm năng SEO là một hình thức marketing có chiến lược lâu dài. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí làm hài lòng Google, SEO còn dựa trên những nội dung thu hút và trải nghiệm người dùng trên website. Ngoài việc SEO những từ khóa để bán hàng, thì việc xây dựng và duy trì một lượng khách hàng tiềm năng cũng rất quan trọng. Làm thế nào để sở hữu một lượng khách hàng tiềm năng trên website? Một trong những cách mà các SEOer đang làm phổ biến nhất hiện nay. Đó là, xây dựng những nội dung hữu ích liên quan đến ngành nghề đang làm SEO. Bằng cách chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, giải pháp tối ưu giúp người dùng. Từ đó người dùng sẽ yêu thích website của bạn hơn. Và chắc chắn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, thì doanh nghiệp của bạn sẽ là một lựa chọn đầu tiên mà họ nghĩ đến. 3. Nắm bắt hành vi khách hàng Nếu SEO mang về lượng truy cập. Thì Google Analytics sẽ giúp bạn theo dõi, đánh giá và phân tích lượng truy cập này. Toàn bộ dữ liệu về người dùng truy cập vào website như: giới tính, độ tuổi, sở thích, địa lí, ngôn ngữ sử dụng, hành vị,… Thậm chí là nguồn truy cập website và thời gian người dùng trên website của bạn,… đều được Google Analytics ghi nhận và thống kê. Các dữ liệu này phác họa được rõ ràng chân dung khách hàng mục tiêu. Từ đó giúp bạn cải thiện các chiến dịch marketing online cũng như offline hiệu quả hơn. 4. Xây dựng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp Trang một Google hiển thị 10 kết quả tìm kiếm tự nhiên. Và có hàng triệu website mong muốn đứng được ở vị trí đó. Website đứng ở vị trí đầu, phần nào có nghĩa website đó là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực. Thứ hạng tìm kiếm trên google bạn càng cao, bạn càng có được nhiều sự tin tưởng trong mắt người dùng hơn. 5. Phát triển hình ảnh thương hiệu Một website thành công là một website không chỉ tối ưu thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, mà còn thể hiện hình ảnh thương hiệu. Tần suất xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh đó, người dùng có xu hướng tin tưởng vào các website top đầu trong số các kết quả tìm kiếm. 6. Dễ dàng đo lường đánh giá Với SEO, bạn có thể đo lường được hiệu quả nguồn vốn đầu tư của mình. Ngoài ra, với các công cụ từ Google như Google Analytics, Google Webmasters hoặc một số công cụ hỗ trợ khác. Bạn có thể kiểm tra được lượng traffic, cũng như lượng từ khóa lên top và đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, để có những điều chỉnh phù hợp. Kết luận: Phải xây dựng chiến lược SEO dựa trên nền tảng người dùng, kết hợp với các phương thức marketing khác. Và không thể thiếu là bạn phải có một sản phẩm tốt. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara