Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Làm sao để tăng chuyển đổi landing page khi mới bắt đầu kinh doanh

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Làm sao để tăng chuyển đổi landing page khi mới bắt đầu kinh doanh
Làm sao để tăng chuyển đổi landing page khi mới bắt đầu kinh doanh

Làm sao để tăng chuyển đổi landing page khi mới bắt đầu kinh doanh

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-05-2020 656 Marketing Online
Khi mới bắt đầu kinh doanh, làm sao để có được niềm tin của khách hàng khi chưa bán được đơn nào? Trên landing page bạn phải truyền tải những thông điệp gì? Làm sao để có những chuyển đổi đầu tiên? Landing page miêu tả chi tiết và rõ ràng Khi khách hàng đã truy cập vào trang bán hàng của doanh nghiệp non trẻ, họ có xu hướng kiểm tra và nghi ngờ, bởi họ tin rằng mục tiêu của doanh nghiệp là thu về lợi nhuận. Do đó, hãy giới thiệu về sản phẩm dưới góc độ chia
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi mới bắt đầu kinh doanh, làm sao để có được niềm tin của khách hàng khi chưa bán được đơn nào? Trên landing page bạn phải truyền tải những thông điệp gì? Làm sao để có những chuyển đổi đầu tiên?  Landing page miêu tả chi tiết và rõ ràng Khi khách hàng đã truy cập vào trang bán hàng của doanh nghiệp non trẻ, họ có xu hướng kiểm tra và nghi ngờ, bởi họ tin rằng mục tiêu của doanh nghiệp là thu về lợi nhuận. Do đó, hãy giới thiệu về sản phẩm dưới góc độ chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, khách hàng sẽ dễ tin tưởng bạn hơn. Ở phần nội dung landing page, hãy vẽ ra bức tranh chi tiết về sản phẩm, để khách hàng cảm thấy họ đang được tận mắt nhìn, sờ, nắn, cảm nhận về sản phẩm. Khi viễn cảnh được sở hữu nó sống động hơn, khách hàng sẽ dễ chi tiền hơn. Ví dụ: thay vì nói chất liệu bằng da, hãy nói chất liệu bằng da thuộc nhập Ý đã qua xử lý. Tương tự hãy cung cấp: – Kích thước, cân năng, vật liệu bề mặt – Nguyên liệu cấu thành / hoạt chất – Thông tin bảo hành Nếu bạn có video mô tả sản phẩm, hãy cài video vào cửa sổ chat để thu hút khách hàng trò chuyện nhiều hơn. Nếu bạn chưa có video, hãy sử dụng thật nhiều ảnh mô tả thay thế.

 Tips: Để tránh tình trạng mù mờ về nhu cầu khách hàng, ví dụ như nội dung bạn tự cho là tốt thì khách hàng thờ ơ, bạn có thể dùng 2 cách sau để tối ưu chuyển đổi cho landing page:

– Xuất lịch sử chat để nghiên cứu nội dung khách hàng mong muốn. – Theo dõi khách hàng có đọc hết bài viết hay không qua mã Google Analytics. Tạo đánh giá tốt để tăng chuyển đổi. Bạn chưa bán được nhiều hàng, đương nhiên là bạn chưa có nhiều feedback . Làm sao để tạo ra phản hồi trên landing page được? Cách làm là hãy tặng vài mẫu thử. Người được tặng có thể là: +/ Một số bạn bè, người quen, họ hàng. Xin họ nhận xét trên trang cá nhân của chính họ. Chụp lại khoảnh khắc họ vui vẻ sử dụng sản phẩm của bạn, gắn chúng lên website, landing page hoặc fanpage +/ Gửi sản phẩm của bạn cho mini KOLs vài lần. Làm hợp đồng để họ đánh giá sản phẩm của bạn trên trang của họ. Bạn hãy chụp lại đánh giá đó để đặt lên trang của mình. +/ Tài trợ một số mẫu thử tại các sự kiện thu hút các khách hàng mục tiêu của bạn. Rất có thể những khách hàng đầu tiên sẽ đến với bạn từ những sản phẩm dùng thử. Nếu họ có trải nghiệm tốt, tập khách hàng của bạn sẽ ngày càng mở rộng.
Dịch vụ và trải nghiệm khiến khách hàng hài lòng

Tạo bằng chứng niềm tin trên trang web

Sử dụng Pop up giữ chân khách hàng Pop up là cửa sổ mở ra nhằm mục tiêu điều hướng khách hàng, thu hút sự chú ý, kích thích mua thêm và mở rộng tệp khách. Đặc biệt, loại Pop up xuất hiện vào thời điểm thoát trang là vũ khí mạnh mẽ với khả năng tăng gấp 2 lần chuyển đổi. Cứ 10 Marketer thì có tới 6 người từng sử dụng Pop up, trong đó những pop up xuất sắc nhất có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi tới 10.86%. Bí quyết của chúng là khả năng nhắm tới đúng đối tượng vào đúng lúc thu hút sự chú ý và nội dung hấp dẫn. Lưu ý rằng khách hàng không hề giống nhau, vì vậy bạn cần phân khúc được khách hàng để tạo ra những mẫu pop up dành riêng cho họ.
pop up đếm ngược

Pop up đếm ngược tạo hiệu ứng khan hiếm tác động tới tâm lý mua hàng

Chính sách bán hàng và đổi trả Nếu bạn đang sắp sửa mua một món hàng, điều gì sẽ khiến bạn quyết định dễ dàng hơn? Đó là chính sách đổi trả tốt. Dĩ nhiên, ưu điểm này phải được quảng bá rộng rãi trên: +/ Trang Fanpage của bạn +/ Trang landing page hoặc website của bạn +/ Đường Link trên cửa sổ chat dẫn tới trang con mang tên “Chính sách bán hàng và đổi trả”. Chính sách đổi trả sẽ thay bạn trả lời câu hỏi: Sản phẩm có thực sự tốt không? Doanh nghiệp của bạn có quan tâm tới khách hàng không? Nếu khách hàng ấn tượng với chính sách đổi trả hàng từ dịch vụ của bạn thì nhiều khả năng là họ sẽ mua sản phẩm từ bạn và chắc chắn sẽ quay lại để mua tiếp trong tương lai. Bạn có biết là đôi khi khách hàng sẵn sàng trả thêm tiền để đổi lấy một chút sự an tâm và tin tưởng? Tức là cùng một món hàng nhưng website của bạn có giá cao hơn một chút so với một website khác nhưng vì bên bạn có chính sách đổi trả hàng tốt và tạo được lòng tin với họ trước đây thì khách hàng vẫn sẵn sàng mua bên bạn. Có thể nói đây là dạng lòng tin và trung thành tuyệt vời nhất mà khách hàng có thể dành cho một dịch vụ. Nghệ thuật định giá sản phẩm Một sản phẩm không bao giờ thực sự rẻ hoặc đắt, tất cả chỉ là sự so sánh tương đối. Cách hiệu quả nhất để bán một chiếc đồng hồ có giá 2.000.000đ chính là đặt nó ở cạnh một chiếc đồng hồ khác có giá 4.000.000đ và không có gì khác biệt nổi trội. Bằng cách đưa ra những lựa chọn có chủ đích cho khách hàng và gắn giá neo tại đó, bạn sẽ điều hướng khách hàng chọn sản phẩm theo cách mà bạn muốn. Sức mạnh của nghệ thuật định giá sản phẩm là tác động vào tâm lý khách hàng. Và cuối cùng là nghệ thuật trò chuyện với khách hàng Khách hàng có thể liên lạc với bạn từ rất nhiều nguồn khác nhau: bài đăng Facebook, tin nhắn, Zalo, website, email. Có khi chỉ vì họ tiện, có khi bởi họ muốn kiểm tra xem bạn có đáng tin hay không. Trả lời nhanh, kỹ lưỡng và thống nhất trong các trường hợp này là rất quan trọng. Bạn cần chuẩn bị 3 thứ: – Phần FAQ liệt kê những câu hỏi phổ biến của khách hàng – Phần mềm quản lý tương tác đa kênh tập trung – Một số câu trả lời mẫu cho phép cá nhân hóa Nếu là khách hàng, bạn sẽ chọn ai trong 2 doanh nghiệp: 1, trả lời mọi câu hỏi trong vòng 2 phút và 2, mất cả ngày để hồi đáp khách hàng?

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara