Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Không tích hợp CRM, bạn sẽ chậm chân trong kỷ nguyên dữ liệu

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Không tích hợp CRM, bạn sẽ chậm chân trong kỷ nguyên dữ liệu
Không tích hợp CRM, bạn sẽ chậm chân trong kỷ nguyên dữ liệu

Không tích hợp CRM, bạn sẽ chậm chân trong kỷ nguyên dữ liệu

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-05-2020 523 Marketing Online
Một trong những ưu tiên hàng đầu đối với những doanh nghiệp bán lẻ cũng như đơn vị vừa và nhỏ có lẽ chính là quyết định tích hợp CRM. Điểm quan trọng tạo nên sự khác biệt cho các doanh nghiệp chính là cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay từ lúc này. Và dưới đây sẽ phân tích chi tiết 5 lý do tại sao bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô nhỏ hay lớn cũng đều cần tới sự trợ giúp của CRM để bùng nổ. Kết hợp ăn ý giữa marketing và
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Một trong những ưu tiên hàng đầu đối với những doanh nghiệp bán lẻ cũng như đơn vị vừa và nhỏ có lẽ chính là quyết định tích hợp CRM. Điểm quan trọng tạo nên sự khác biệt cho các doanh nghiệp chính là cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay từ lúc này. Và dưới đây sẽ phân tích chi tiết 5 lý do tại sao bất cứ doanh nghiệp nào, dù quy mô nhỏ hay lớn cũng đều cần tới sự trợ giúp của CRM để bùng nổ. Kết hợp ăn ý giữa marketing và bán hàng Tích hợp CRM chính là nền móng cơ bản tạo cho các nhà tiếp thị công cụ để thai nghén và thực hiện các chiến dịch, tự động hóa các quy trình, quản lý nội dung dựa trên Big Data và đưa ra những phân tích, dự đoán. Đồng thời, CRM cũng chính là nơi nhân viên bán hàng xác định được mục tiêu giao dịch, giai đoạn khách hàng, dữ liệu khách hàng được cá nhân hóa, bảng giá,… có khả năng tích hợp và đồng bộ chặt chẽ với email hay các thiết bị di động. Khi marketing và bán hàng sử dụng cùng một nguồn dữ liệu thường xuyên được cập nhật, hoàn thiện từ CRM, sự hợp lực, khuyến khích tương tác cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm sẽ được nâng lên. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin về khách hàng mục tiêu, các chiến dịch, đồng thời, sự kết hợp giữa marketing và bán hàng sẽ phục vụ tốt hơn các nỗ lực bán hàng hay tiếp cận đối tượng mục tiêu. Bạn cũng có thể quản lý dự án, tài sản kỹ thuật số, công việc và các quá trình chính một cách thuận lợi theo từng nhóm, các phòng ban khác hay chi nhánh chỉ từ một nền tảng duy nhất.
Tích hợp CRM

Sáng tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo Ước tính khoảng 41 tỷ USD bị lãng phí mỗi năm do nguyên nhân từ dịch vụ khách hàng nghèo nàn. Một trải nghiệm xấu có thể phá hủy sự trung thành thương hiệu. Thay vì tích hợp CRM chỉ để sử dụng như là một cơ sở dữ liệu giao dịch, doanh nghiệp nên tận dụng để xây dựng mối quan hệ chân thành và lâu dài với khách hàng. Và không ai khác, phòng dịch vụ khách hàng sẽ giúp duy trì mối quan hệ này thông qua từng vòng đời khách hàng. Dịch vụ khách hàng là tiền tuyến quan trọng để hỗ trợ và bạn phải chắc chắn về việc trao quyền cho từng thành viên với những số liệu quan trọng. Theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi TechCrunch, 82% khách hàng cho biết họ đã ngừng giao dịch với một doanh nghiệp sau một trải nghiệm với dịch vụ khách hàng nghèo nàn. Có trong tay một vũ khí lợi hại là CRM, hãy tận dụng mọi lợi thế của nó để giảm thiểu tối đa những nguy cơ tiềm ẩn kể trên. Các agent có thể sử dụng CRM như một trung tâm dịch vụ tương tác để tìm kiếm thông tin, từ đó nhanh chóng giải quyết các vấn đề của khách hàng; biểu đồ thời gian thực để có cái nhìn tổng thể về toàn bộ khối lượng công việc, sau đó sắp xếp theo thứ tự ưu tiên tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng hay hạng mục ưu tiên nào cần giải quyết nhanh hơn. Cơ hội tận dụng lợi thế của Big Data Theo McKinsey, Big Data có khả năng tăng lợi nhuận bán lẻ lên tới 60%, nhưng, hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ lại cho rằng đầu tư vào Big Data quá tốn kém. Đổi lại, nó có thể làm tăng đáng kể hiệu quả trong việc quản lý một số lĩnh vực trong ngành bán lẻ, bao gồm: phân nhóm khách hàng, thu hút khách hàng, đề xuất sản phẩm, tiếp thị lại, chiến lược giá, chuỗi cung ứng, quản lý hàng tồn kho… Ngoài ra, dữ liệu lớn sẽ mở ra cánh cửa cho những tiến trình thông minh, phù hợp hơn với nhiều ngữ cảnh nhạy cảm. Khả năng quản lý dữ liệu lớn có thể tiêu hóa dữ liệu hành vi và môi trường, tương tác trực tuyến hay mối quan hệ giữa các cá nhân. Từ đó mang lại cải tiến đáng kể trong quản lý vòng đời của tài sản, mô hình sử dụng sản phẩm, quy trình giới thiệu sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu, quản lý tương tác và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.
lợi thế của CRM

Mở rộng danh sách khách hàng trung thành Chương trình khách hàng trung thành là một trong những công cụ mạnh mẽ dành riêng cho các nhà bán lẻ, nhưng họ lại thường không tận dụng được lợi thế. Một nghiên cứu của Colloquy đã chỉ ra rằng chỉ có 42% thành viên của chương trình này đang tích cực tham gia vào các hoạt động. Tích hợp CRM là trong những lựa chọn hàng đầu của việc thực hiện và quản lý các chương trình trung thành khách hàng. Bằng cách sử dụng chương trình khách hàng trung thành trên CRM, bạn có thể ghi danh thành viên và quản lý hồ sơ của họ, xác định mức thưởng, tích điểm, phân tích hành vi… Bạn cũng có thể tạo ra các cổng thông tin cho khách hàng truy cập để xem mức thưởng hiện tại của họ, giới thiệu bạn bè hay xem lịch sử giao dịch. Nhờ đó, bạn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng và quay trở lại nhiều lần hơn nữa. Mở rộng danh sách khách hàng trung thành bao giờ cũng ít tốn kém hơn việc có được những khách hàng mới. Gartner dự đoán rằng 80% doanh thu trong tương lai của một công ty sẽ đến từ 20% khách hàng hiện tại. Với lòng trung thành, khả năng tri ân, tính năng lắng nghe trên mạng xã hội của CRM, bạn sẽ có cơ hội để giữ chân khách hàng lâu hơn bao giờ hết. Sau khi đã thành công trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt chẽ với khách hàng, bạn có thể sử dụng thông tin sẵn có để đưa ra gợi ý bán thêm hoặc bán chéo bán đúng sản phẩm vào đúng thời điểm khách hàng cần. Đừng quên, khách hàng hài lòng sẽ có xu hướng giới thiệu cửa hàng của bạn với gia đình và bạn bè. Trong thời đại khách hàng là thượng đế, CRM sẽ giúp bạn mang tới dịch vụ khách hàng chất lượng, khiến họ hạnh phúc và trung thành, cung cấp một kinh nghiệm cá nhân hóa được đánh giá cao trong và sau mua. Ngoài ra, nó còn cho phép Marketing và Sales đưa ra những quyết định thông minh hơn khi nhắm mục tiêu và cung cấp lựa chọn cho khách hàng tiềm năng. Trên hết, CRM cho phép bạn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, ý nghĩa và nhiều tiềm năng lợi nhuận trong toàn bộ vòng đời khách hàng của bạn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara