Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Khởi nghiệp kinh doanh online cần chuẩn bị những gì?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Khởi nghiệp kinh doanh online cần chuẩn bị những gì?
Khởi nghiệp kinh doanh online cần chuẩn bị những gì?

Khởi nghiệp kinh doanh online cần chuẩn bị những gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-11-2019 481 Marketing Online
Bạn có biết vì sao ngày càng có nhiều người bán hàng online thất bại không? Bởi vì họ không chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cần thiết để bắt đầu khởi nghiệp online. Vậy để bán hàng online bạn sẽ cần học những gì? 1. Kiến thức cơ bản về kinh doanh & quản lý dòng tiền Internet là chìa khóa giúp cho bất cứ ai cũng có thể bán một sản phẩm nào đó cho mọi người không bị giới hạn về địa lý. Tuy nhiên đó cũng là một rủi ro vì không phải cũng có đủ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Bạn có biết vì sao ngày càng có nhiều người bán hàng online thất bại không? Bởi vì họ không chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cần thiết để bắt đầu khởi nghiệp online. Vậy để bán hàng online bạn sẽ cần học những gì?  1. Kiến thức cơ bản về kinh doanh & quản lý dòng tiền Internet là chìa khóa giúp cho bất cứ ai cũng có thể bán một sản phẩm nào đó cho mọi người không bị giới hạn về địa lý. Tuy nhiên đó cũng là một rủi ro vì không phải cũng có đủ kiến thức về kinh doanh để bắt đầu bán hàng online trên Internet. Vì vậy để có thể kiếm tiền online được bạn phải có kiến thức về kinh doanh và quản lý tiền bạc (nếu không cuối tháng bạn sẽ thấy bảng kết quả kinh doanh rõ ràng là có doanh thu và lợi nhuận nhưng tiền nằm ở đâu thì không biết!?) 2. Chọn sản phẩm tốt và phù hợp với bản thân Chữ P đầu tiên trong Marketing-Mix là Product (sản phẩm), đây là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh. Bạn phải chọn sản phẩm thật sự tốt, nếu không tốt nhất thị trường thì ít ra phải độc đáo và có những dịch vụ kèm theo hấp dẫn. Điều thứ hai là sản phẩm phải phù hợp với con người của bạn. Sản phẩm này sẽ đưa bạn đi đến đâu? Liệu bạn có thể gắn bó với nó mãi mãi? 3. Phân tích nhu cầu của thị trường Theo quan điểm Marketing cũ thì khi kinh doanh bạn cần phải tìm hiểu nhu cầu thị trường trước sau đó mới tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Còn theo quan điểm Marketing hiện đại thì yếu tố tìm hiểu nhu cầu không còn quan trọng nữa mà Marketing hiện đại có vai trò kích cầu (tạo ra nhu cầu và tự đáp ứng nó). Để phân tích nhu cầu thị trường, bạn nên theo dõi các số liệu báo cáo của Tổng cục thống kê Việt Nam hoặc các tổ chức chuyên thu thập dữ liệu thống kê,… để tìm hiểu độ lớn thị trường. Ngoài ra bạn có thể ước tính nhu cầu thông qua các công cụ phần mềm kỹ thuật số như Google Keyword Planner, Google Trends, Google Search Box, Ahrefs, Facebook Audiences Insights,… 4. Phân tích đối thủ cạnh tranh Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để biết họ đang làm gì? Họ có ưu thế và nhược điểm gì và từ đó bạn đề ra các chiến lược cạnh tranh phù hợp. 5. Xác định khách hàng mục tiêu
Keyword để thành công của nhiều triệu phú đô la đó là họ xác định chính xác khách hàng mục tiêu mà họ phục vụ ( Tham khảo sách Bí Mật Dotcom, Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ,…). Việc xác định đúng đắn khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để tiếp cận và chăm sóc họ. 6. Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp Sau khi đã xác định được chân dung khách hàng mục tiêu của mình, bước tiếp theo là tìm kiếm họ trên Internet. Khách hàng ở đâu trên Internet?
  • Thành viên của các diễn đàn, forum
  • Thành viên của các MXH như Facebook, Zalo, Instagram,…
  • Tìm kiếm trên Google
  • Mua hàng trên các sàn TMĐT
Bạn cần hiểu hành vi khách hàng trên Internet là gì để lựa chọn kênh bán hàng phù hợp. 7. Lựa chọn phương thức tiếp cận phù hợp Sau khi đã lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu xem kênh bán hàng này có những phương thức nào quảng cáo đến khách hàng VD:
  • Kênh website bạn có thể làm SEO từ khóa, chạy quảng cáo Google, đẩy thông tin qua Push Notification,…
  • Kênh Facebook có thể quảng cáo Facebook trên Fanpage, bán hàng qua các tài khoản cá nhân,…
Tùy vào các phương thức mà bạn tính toán các chi phí xây dựng nền tảng online cho phù hợp. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara