Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM
Khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM

Khai thác triệt để lợi ích của phần mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-12-2019 520 Marketing Online
Khám phá sức mạnh của phần mềm CRM trong thời đại 4.0 Làm thế nào để tận dụng tối đa tính năng từ công cụ trong phần mềm CRM của bạn? Đầu tiên, bạn cần phải đảm bảo rằng phần mềm của bạn có thể tùy chỉnh và tận dụng các tài nguyên từ nguồn dữ liệu phong phú, đảm bảo dữ liệu phải có trong cơ sở dữ liệu và các thông tin đó phải được chia sẻ trong tổ chức của bạn. Khi bạn phải gặp các rắc rối trong quá trình thực hiện và tìm hiểu về lợi ích
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Lợi ích của phần mềm CRM

Khám phá sức mạnh của phần mềm CRM trong thời đại 4.0

Làm thế nào để tận dụng tối đa tính năng từ công cụ trong phần mềm CRM của bạn? Đầu tiên, bạn cần phải đảm bảo rằng phần mềm của bạn có thể tùy chỉnh và tận dụng các tài nguyên từ nguồn dữ liệu phong phú, đảm bảo dữ liệu phải có trong cơ sở dữ liệu và các thông tin đó phải được chia sẻ trong tổ chức của bạn.

Khi bạn phải gặp các rắc rối trong quá trình thực hiện và tìm hiểu về lợi ích của phần mềm CRM để xây dựng nền tảng tốt nhất và phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Cùng với đó bạn cũng phải loai bỏ những rắc rối phổ biến trong CRM. Và đâu là giải pháp tốt nhất dành cho bạn? Nhiều người cho rằng ứng dụng này chỉ quan tâm đến bản thân nó và gây ra sự thất vọng khi hệ thống không thực hiện theo mong đợi của họ.

Nhưng 11 cách dưới đây sẽ đảm bảo để bạn có thể tận dung các tính năng tốt nhất của phần mềm quản lí bán hàng để phát triển doanh nghiệp của bạn. Hãy xem rằng chúng là gì nhé!

1. Hãy mở những buổi đào tạo cho nhân viên của bạn

Cho dù đó là các khóa bồi dưỡng nhanh cho nhân viên cũ hoặc các buổi đào tạo toàn diện cho nhân viên mới. Bạn sẽ muốn nhân viên của mình có kỹ thuật tốt để vận hành CRM theo đúng cách? Bạn có thể có được những nhân viên giỏi nhất khi họ luôn tích cực thúc đẩy việc sử dụng CRM. Hãy nhớ rằng khi một người không giỏi sử dụng một phần mềm tốt nhất thì sẽ không mang đến lợi ích cho bạn, nhưng nếu đó là một người giỏi thì dù rằng họ đang dùng phần mềm trung bình vẫn có thể mang đến những lợi ích quý giá. Vì vậy hãy dạy họ cách tận dụng lợi ích của phần mềm CRM.

2. Triển khai quản lý hoạt động trong CRM

Trước khi máy tính và internet chiếm lĩnh ngành kinh doanh và nhà cửa, các cá nhân và nhân viên thường chăm chỉ trong việc giữ sổ tay hoạt động của họ và giữ năng suất làm việc của họ ở mức cao. Tuy nhiên, hình như những thứ như sổ viết tay đã không còn nữa từ khi xuất hiện các ứng dụng kỹ thuật số, và mọi người làm việc trong doanh nghiệp của họ mà không có sự quản lý hoạt động như trước đây.

Thật đáng tiếc, đặc biệt là khi CRM có đầy đủ các tính năng để đáp ứng việc quản lý các hoạt động đó ở nhiều cấp độ khác nhau.

Không có cách nào tốt hơn để khôi phục thói quen hữu ích này bằng việc biến nó thành một phần thiết yếu trong hệ thống. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ triển khai nó ngay trong CRM của bạn. Thật sự thì các lợi ích bị bỏ qua như thế này luôn dẫn đến những lộ trình thú vị khi chúng tôi tìm hiểu về cách tận dụng tối đa CRM của bạn.

3. Khai báo CRM của bạn

Có lẽ đã có nhiều sự phàn nàn của nhân viên về giao diện lộn xộn và phức tạp khi họ sử dụng phần mềm, nhưng có lẽ họ chỉ chiếm một số ít hoặc thậm chí là họ hiếm khi có mặt ở nơi làm việc. Bạn đã mua phần mềm CRM để đơn giản hóa quy trình công việc ngay từ những bước đầu, vì vậy các sự phàn nàn kia không phải là lý do chính đáng để bạn chỉnh sửa giao diện phần mềm và xóa chúng khỏi sự lộn xộn gây nhầm lẫn, cản trở lợi ích của hệ thống.

4. Khuyến khích việc nhập dữ liệu theo cách thống nhất cho các quy trình tự động

Đôi khi, tổ chức của bạn sẽ có những rắc rối giữa những nhân viên cũ và mới, một số người dường như không thể bỏ các thói quen cũ, sự gắn bó với hệ thống quản lý khách hàng DIY của họ sẽ nằm trong một số bảng tính hoặc tài liệu Word nằm rải rác, thậm chí là ở trong một số mẩu giấy nằm trên bàn của họ.

Vì vậy, bạn phải làm việc nghiêm khắc với những nhân viên này để mang họ đến với hệ thống quản lý theo một cách khác. Bạn sẽ không muốn hệ thống của bạn bị ảnh hưởng bởi những nhân viên này. Bạn cần phải yêu cầu họ đăng nhập để truy cập vào các cuộc gọi đến, email, tương tác trên các trang web, trò chuyện trực tuyến, các kênh xã hội, hoặc thậm chí là tin nhắn văn bản.

Trong khi bạn đang làm việc này, tại sao bạn không khuyến khích và huấn luyện họ sử dụng hệ thống tự động quả lý công việc?

5. Tự động hoá của CRM

Phân biệt giữa tự động hóa có ý nghĩa và tự động hóa bề mặt là tốt nhưng việc này không giúp các quy trình của bạn biến đổi. Phần mềm CRM của bạn hơn một trình quản lý liên hệ để gửi những email đi nhưng nó không thực sự cho phép bạn cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng.

Phần mềm CRM tốt nhất sẽ xuất hiện với các hệ thống rất trực quan, nhưng điều đó không ngăn bạn tận dụng các tính năng nâng cao bên cạnh việc quản lý liên hệ. Có lẽ việc mua CRM đến từ nhu cầu cần một phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cho ứng dụng bán hàng của bạn, vậy tại sao bạn không tận dụng tối đa để xây dựng một quy trình bán hàng hiệu quả và thúc đẩy sự tăng trưởng cho của công ty bạn?

6. Biến CRM của bạn thành ngôi nhà tương tác của tất cả các khách hàng

Nhân viên bán hàng, người tiếp thị và nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể tạo ra nhiều giá trị hơn nếu họ sử dụng và tận dụng lợi ích của phần mềm CRM của bạn một tập hợp để chứa tất cả các thông tin cần thiết cho khách hàng với bất cứ nhu cầu gì.

Những tương tác của khách hàng có thể là bất cứ điều gì: hỗ trợ các cuộc hội thoại, truy cập web, sử dụng ứng dụng, nhắc nhở email tiếp thị, đề cập đến phương tiện truyền thông xã hội. Tất cả các tương tác này điều giúp bạn hiểu một chút gì đó về khách hàng, và tất cả nhân viên của bạn nên đọc chúng từ cùng một nguồn để sử dụng hệ thống theo cách tốt nhất.

Khi bạn sử dụng đúng cách, bạn có thể đánh giá khách hàng rằng họ đang ở giai đoạn nào để sẵn sàng mua hàng, gia hạn, hoặc nâng cấp. Tất cả những điều này nên được phổ biến trong CRM của bạn.

7. Tích hợp quy trình bán hàng trong quản lý

Trong trường hợp một công ty sử dụng phần mềm CRM và biến nó trở thành công cụ cốt lõi quản lý dây chuyền tiếp thị, bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng trong việc tích hợp hoàn thiện quy trình hoạt động. Bởi mỗi doanh nghiệp hoạt động theo quy trình riêng không hoàn toàn giống nhau. Khi nào bạn nên lựa chọn những phần mềm “may đo” theo đúng quy trình quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng của mình. Việc này giúp bạn khai thác triệt để giá trị và lợi ích của phần mềm CRM.

8. Cải thiện để đem về nhiều lợi ích của phần mềm CRM

Chìa khóa cho việc gặt hái được thành công là bạn phải biết rằng các ứng dụng đang thay đổi liên tục. Và để đảm bảo CRM của bạn vẫn phù hợp để cạnh tranh, thì bạn sẽ phải theo dõi các hệ thống mới nhất để có thể cải thiện các thiết lập CRM của riêng bạn. Nó có thể ở dạng plugin mới, khởi động mới với các chức năng mới hấp dẫn, hứa hẹn các giải pháp của bên thứ ba để tạo ra nhiều nền tảng truyền thông xã hội hơn. Và các chiến dịch đăng bài và email mạnh mẽ hơn cũng như những tính năng khác.

9. Đi sâu vào truyền thông xã hội

Cơn sốt về các cơ hội trên mạng xã hội là vô kể, vì vậy nếu công ty của bạn vẫn chưa có các hoạt động trên lĩnh vực này, bây giờ có thể là thời điểm tốt nhất để bạn lao vào. Thực tế đơn giản là sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội.

Mạng xã hội là một nguồn thông tin khách hàng tuyệt vời. Nó là một cách hiệu quả để xây dựng sự nơi tham gia và tương tác của khách hàng, khởi động các chiến dịch và bài đăng tích cực, thậm chí nó giúp bạn biết đối thủ của bạn đang làm gì. Ngoài ra, mạng xã hội còn cung cấp cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng khi họ chưa mua hàng của bạn.

10. Cập nhật CRM của bạn liên tục

Nhà cung cấp phần mềm CRM của chúng tôi cũng đang nỗ lực để vượt lên đối thủ cạnh tranh. Và để làm được điều đó, họ cần liên tục khai thác các công nghệ mới để cải thiện các dịch vụ của riêng họ. Điều này giúp họ có được các khách hàng mới trong khi vẫn giữ những khách hàng trung thành hiện tại của họ.

Nếu bạn đã là một khách hàng hiện tại, bạn có thể tự mình cập nhật CRM lên các phiên bản mới nhất với các tính năng mạnh mẽ hơn.

Một điều nữa: các bản cập nhật cũng thường bao gồm các tính năng bảo mật mới. Vì vậy, nếu bạn không muốn các phần mềm độc hại chiếm quyền điều khiển toàn bộ hệ thống của bạn, bạn sẽ cần phải cập nhật càng nhiều càng tốt.

11. Chia sẻ thông tin CRM

Cho dù đó là bộ phận tài chính kế toán, R&D, sản xuất, hỗ trợ khách hàng, hay đội ngũ bán hàng và tiếp thị, tất cả thông tin về khách hàng cũng quan trọng đối với các hoạt động của họ. Do đó, bạn nên cấp quyền truy cập CRM cho tất cả các bộ phận kinh doanh của bạn. Họ có thể sẽ có một số dữ liệu hữu ích hoặc thông tin chi tiết về bất kỳ khách hàng cụ thể nào, vì vậy, trong khi đó, họ cũng nên tích cực tham gia vào việc cập nhật tất cả các mục trong cơ sở dữ liệu CRM của bạn.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara