Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Khách hàng tiềm năng là gì? Cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Khách hàng tiềm năng là gì? Cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khách hàng tiềm năng là gì? Cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là gì? Cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-04-2020 572 Marketing Online
Khách hàng tiềm năng là nguồn duy trì hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp, và là hướng tiếp cận đích cho nhân viên kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm khách hàng tiềm năng, dẫn đến trường hợp hiểu sai và tiếp cận sai khách hàng, không mang lại hiệu quả công việc cao. Vậy nên, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó. Hãy cùng theo dõi nhé! Khách hàng tiềm năng là gì? Khách hàng tiềm năng là đối tượng quan tâm và có khả năng mua
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khách hàng tiềm năng là nguồn duy trì hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp, và là hướng tiếp cận đích cho nhân viên kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm khách hàng tiềm năng, dẫn đến trường hợp hiểu sai và tiếp cận sai khách hàng, không mang lại hiệu quả công việc cao. Vậy nên, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó. Hãy cùng theo dõi nhé! Khách hàng tiềm năng là gì? Khách hàng tiềm năng là đối tượng quan tâm và có khả năng mua hàng cao, sẵn sàng chi trả chi phí và bỏ thời gian để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm. Đặt ví dụ khi bạn đang kinh doanh phần mềm CRM, khách hàng được đánh giá là tiềm năng khi khách hàng đó quan tâm đến CRM bằng cách để lại thông tin trên Optin Form, gọi điện qua số hotline hoặc mong muốn gặp mặt trực tiếp để tư vấn.  Sau đó, họ sẵn sàng đăng  kí mua, đầu tư và phần mềm CRM. Bạn đừng nhầm với khách hàng thân thiết của doanh nghiệp nhé. Khách hàng thân thiết (trung thành) là những người đã tưng mua sản phẩm, và tính đến thời điểm này vẫn đang có ý định mua tiếp. Đặc biệt những khách hàng đó có sự tin tưởng và hài lòng với thương hiệu doanh nghiệp. Còn với khách hàng tiềm năng, họ chưa có cơ hội được trải nghiệm, tiếp xúc quá nhiều tới sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu. Chính bởi vậy, trước khi họ quyết định thực hiện mua hàng, sản phẩm, những người đó quan tâm tới sản phẩm,tiếp xúc dịch vụ được coi là khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp nên dành sự quan tâm đặc biệt. Qua cách hiểu trên, bạn có thể xác định được rằng doanh nghiệp mình đang có lượng khách hàng tiềm năng, và đưa ra chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng. Cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng Hiện nay, thị trường kinh doanh rất rộng, lượng khách hàng vô vùng nhiều. Chính bởi vậy, các cách thức, ý tưởng tìm kiếm khách hàng tiềm năng được đề xuất tương đối nhiều, bạn có thể tham khảo một số cách thức dưới đây. Chạy quảng cáo Facebook Đây có thể được coi là cách thức được tìm tới đầu tiên của doanh nghiệp, bởi lẽ hiện nay Facebook đã và đang là mạng xã hội thông dụng của người Việt, lượng lớn khách hàng tiềm năng ở đây nếu bạn biết cách tiếp cận. Bạn nên tiến hành thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook ngay bây giờ để có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải tối ưu chiến dịch, đúng tối tượng khách hàng để mang lại hiệu quả cao nhất. Telesale tìm kiếm khách hàng
khach hang tiem nang la gì 2

Telesale để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Nếu bạn không tìm kiếm được khách hàng trực tiếp, thì telesales là cách tốt để bạn xác định đó có phải là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp hay không. Chỉ với các câu hỏi hay nghiệp vụ tư vấn của telesales thì chỉ cần trong vài câu hỏi, bạn sẽ hiểu rõ khách hàng đó có đang quan tâm sản phẩm, có nhu cầu mua hay đầu tư sản phẩm hay không. Nghiễm nhiên rằng, bạn sẽ không mất thời gian cho những khách hàng không được coi là tiềm năng, và chỉ tập trung chính thời gian vào khách hàng đang có nhu cầu. Tìm khách hàng qua các sự kiện, hội thảo,..
khach hang tiem nang la gì 1

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở các hội thảo, các buổi offline,..

Các sự kiện, hội thảo hay các buổi offline là nơi tuyệt vời để bạn gặp mặt khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể mang theo catalog, hay bản giới thiệu về sản phẩm để có tài liệu cho khách hàng tham khảo trực tiếp, thay vì việc chỉ nói mà không có tài liệu tham khảo. Nếu bạn chịu bỏ thời gian tham gia các buổi như vậy, chắc chắn sẽ tìm kiếm được không ít khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp. Đăng tin trên profile cá nhân, diễn đàn,.. Nếu bạn chắc chắn rằng, profile của bạn đủ tin tưởng và chất lượng thì bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên chính profile của mình. Từ những người bạn, mối quan hệ,.. bạn có thể thu về tương đối nhiều khách hàng tiềm năng đó. Ngoài ra, các diễn đàn trao đổi thông tin, trang rao vặt công nghệ,.. cũng có thể là nơi bạn tìm kiếm khách hàng. Đừng nghĩ rằng ở đó chỉ có những người rảnh rỗi, mà thực chất ở đó có thể là rất nhiều những ông chủ, bà chủ hay quản lý doanh nghiệp cũng đang đi tìm kiếm thông tin phù hợp. Thông qua các công cụ, mạng xã hội khác Nghe có vẻ khó hiểu, nhưng thực chất chúng tôi đang muốn nói tới là các công cụ như google, zalo, likedin,… Tất cả những nơi mà bạn cho rằng là có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng, thì bạn nên tiếp cận triệt để. Trên đây là một vài cách thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiện nay, bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình để tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara