Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Kết nối với khách hàng trên Social Media và Website

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Kết nối với khách hàng trên Social Media và Website
Kết nối với khách hàng trên Social Media và Website

Kết nối với khách hàng trên Social Media và Website

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-05-2020 508 Marketing Online
Kết nối với khách hàng trên đa kênh bao gồm Website và Social Media khi làm Marketing không phải điều dễ dàng. Chí ít, bạn sẽ phải nỗ lực hơn bình thường để xây dựng lòng tin qua truyền thông mạng xã hội. 1. Kết nối với khách hàng bằng cách lắng nghe Chúng ta đến mạng xã hội với mục đích “xã hội hóa” – làm một phần trong cộng đồng lớn và ai cũng đều cần được lắng nghe. Hãy chú tâm tới khách hàng của bạn, ghi lại mọi thứ có liên quan tới công việc của bạn.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Kết nối với khách hàng trên đa kênh bao gồm Website và Social Media khi làm Marketing không phải điều dễ dàng. Chí ít, bạn sẽ phải nỗ lực hơn bình thường để xây dựng lòng tin qua truyền thông mạng xã hội.  1. Kết nối với khách hàng bằng cách lắng nghe Chúng ta đến mạng xã hội với mục đích “xã hội hóa” – làm một phần trong cộng đồng lớn và ai cũng đều cần được lắng nghe. Hãy chú tâm tới khách hàng của bạn, ghi lại mọi thứ có liên quan tới công việc của bạn. Đây chính là thông tin bạn nên dùng trong những nội dung truyền thông mạng xã hội và trên Website của mình.
kết nối với khách hàng

Thực sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng chính là điều kiện tiên quyết để kết nối với khách hàng

2. Giải quyết vấn đề của khách hàng sau khi biết tường tận Thay vì nói điều tương tự như đối thủ cạnh tranh của bạn, hãy nghĩ ra điều gì đó mới mẻ. Hãy suy nghĩ về một giải pháp duy nhất cho cùng một vấn đề cũ. Ví dụ, hầu hết mọi người tin rằng bảo hiểm chỉ dành cho người già hoặc tạo thanh toán tối thiểu hàng tháng trên thẻ tín dụng là đủ. Điều đó rõ ràng là không đúng sự thật. 3. Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh khác nhau Chẳng hạn như một khách hàng bạn tương tác trên Website, mỗi khi cuộc trò chuyện kết thúc, không có nghĩa là giữa bạn và khách hàng đã không còn liên quan gì với nhau. Hãy chăm sóc họ, thường xuyên quan tâm tới những vấn đề họ đã gặp phải và bạn đã giúp họ có giải pháp. Hoặc bạn có thể mời khách hàng kết nối với bạn trên đa kênh trên chính kênh họ đang tương tác với bạn. Có như vậy, khách hàng mới “yêu” bạn hơn, muốn gắn bó lâu dài và trung thành với bạn cũng như quan tâm tới các sản phẩm của bạn
122926-OQJYFL-528-01 (1)

Tích hợp tương tác và chăm sóc khách hàng trên đa kênh tại 1 nền tảng – Subiz

4. Luôn chính xác và thống nhất Nội dung bạn truyền tải tới khách hàng của mình trên các trang mạng truyền thông và trên Website phải luôn thống nhất, chính xác. Cùng 1 thông điệp, bạn vẫn có thể sử dụng các câu từ, từ ngữ khác nhau trên các kênh các nhau để truyền tải chúng nhưng đừng làm sai lệch ý nghĩa của thông điệp đó. Khách hàng tin tưởng bạn là khi bạn không để xảy ra những sai sót hay nhầm lẫn thông tin thông tin, họ sẽ càng nghi ngờ về bạn và những sản phẩm, dịch vụ của bạn. 5. Gây dựng sự kết nối về mặt cảm xúc Marketing được xây dựng dựa trên nền tảng của niềm tin và cảm xúc. Vì vậy, hãy khiến khách hàng cảm thấy bạn thấu hiểu “nỗi đau” của họ sâu đến mức nào và cam kết giải quyết vấn đề từ bạn lớn ra sao. Đồng thời, không nên để tất cả mọi thứ xoay quanh công ty và sản phẩm mà hãy bắt đầu một chiến dịch ở điểm mọi khách hàng đều muốn đọc hay nghe. Nó có thể là bất cứ thứ gì nhằm kết nối với khách hàng, như một câu chuyện cởi mở cùng những người cha trong Ngày Của Cha về thói quen tiêu dùng của những đứa con của họ. ban hang bang cam xuc hay ly tri (2) 6. Sử dụng hashtag một cách thông minh Hashtag rất hữu hiệu trong việc tóm tắt những ý nổi bật trong bài viết, do đó, hãy sử dụng chúng thật khéo léo. Bạn nên nghĩ ra một hashtag riêng, đừng quá bận tâm đến ngữ pháp. Thực tế, nhiều hashtag đình đám lại không mang quá nhiều ý nghĩa, ví dụ như #PutACanOnIt hoặc #NationalFriedChickenDay. Nếu bạn không tạo ra hashtag riêng cho mình, hãy thử thêm từ #smart vào mọi chủ đề, ví dụ: #SmartInvesting, #SmartBorrowing, #SmartInsight hoặc #SmartFinancing. Nếu bạn đang bắt đầu một chiến dịch truyền thông online, hãy nghĩ tới một hashtag làm nổi bật thông điệp chính để kết nối với khách hàng trên Social Media. Thử tưởng tượng bạn đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính và đang bắt đầu chiến dịch phổ biến cho người dùng về khoản vay cá nhân. Phần lớn chúng ta đều chưa sử dụng đúng cách khoản vay cá nhân. Vậy tại sao bạn không “châm ngòi” một phong trào sử dụng hashtag có tên #WhatsYourMisuse để khiến người dùng chia sẻ cảm nhận của họ? Ý tưởng chung cho toàn chiến dịch là khiến khách hàng suy nghĩ và tất cả những gì bạn cần làm là đưa ra một câu hỏi đúng. 7. Tùy chỉnh nội dung cho từng nền tảng tương tác Bạn nên điều chỉnh thông điệp riêng cho từng nền tảng truyền thông xã hội, ngay cả khi thông điệp chung của toàn chiến dịch là giống nhau. Nếu đó là Instagram, hãy tập trung hơn vào việc tạo nội dung trực quan độc đáo. Ngoài ra, đừng quên thêm hashtag bắt đầu bằng #. Nếu đó là Facebook, hãy thử sử dụng giọng điệu thân thiện và khuyến khích người theo dõi tham gia vào các chiến dịch marketing của công ty. Còn nếu bạn muốn truyền thông trên Website của mình, hãy nhớ những sự chắc chắn về sản phẩm và thương hiệu của bạn cùng với sự đồng hành của bạn với khách hàng trong suốt hành trình. Hãy nhớ rằng, nhiều bình luận và lượt chia sẻ có nghĩa là khả năng hiển thị, nhận diện thương hiệu của bạn trên đa kênh đang tốt lên. lang nghe nhu cau nhan vien Đừng bỏ qua các nền tảng như LinkedIn. Nền tảng này cung cấp một cơ hội tuyệt vời để kết nối với khách hàng, cũng như các chuyên gia. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng giọng điệu chuyên nghiệp, tiết chế hashtag và biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, Youtube cũng là một cách tuyệt vời để giúp bạn định hướng khách hàng của bạn và xây dựng niềm tin với họ. Trên thực tế, một số ngân hàng đã bắt đầu tận dụng sức mạnh của YouTube để phát đi những thông điệp nghiêm túc mà không nhàm chán. 8. Có đủ sự kiên nhẫn cần thiết Một kết quả khả quan sẽ không đến với bạn chỉ sau một đêm, thêm nữa, bạn chẳng phải là người duy nhất nỗ lực trong cuộc đua kết nối với khách hàng. Ngoài bạn, còn rất nhiều thương hiệu đối thủ đang cố gắng để trải nghiệm khách hàng trở nên hoàn hảo nhất có thể. Để thành công tìm đến bạn chứ không phải ai khác, hãy xây dựng niềm tin ở khách hàng và giữ vững nó bằng cách đều đặn đăng tải nội dung trên kênh mạng xã hội và Website. Khi khách hàng nhìn thấy những cập nhật thường xuyên, có giá trị về công ty và sản phẩm, họ sẽ dần dần có lòng trung thành với thương hiệu.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara