Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Hướng dẫn quảng cáo địa điểm trên Google Maps hiệu quả từng bước

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Hướng dẫn quảng cáo địa điểm trên Google Maps hiệu quả từng bước
Hướng dẫn quảng cáo địa điểm trên Google Maps hiệu quả từng bước

Hướng dẫn quảng cáo địa điểm trên Google Maps hiệu quả từng bước

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-06-2022 689 Marketing Online
Thế nào là quảng cáo trên Google Maps Quảng cáo Google Map là hình thức quảng cáo đi kèm với vị trí doanh nghiệp nhằm mục đích hướng người tìm kiếm gọi điện thoại hoặc đi đến vị trí một cách nhanh chóng nhất. Một ví dụ đơn giản để các bạn dễ dàng hình dung, chỉ có đơn vị doanh nghiệp nào đăng ký quảng cáo Google Map thì khi sử dụng từ khóa tìm kiếm mới hiện lên trên google, giống như việc các từ khóa đứng ở vị trí đầu của google vậy. Quảng cáo trên Google Maps

Thế nào là quảng cáo trên Google Maps

Quảng cáo Google Map là hình thức quảng cáo đi kèm với vị trí doanh nghiệp nhằm mục đích hướng người tìm kiếm gọi điện thoại hoặc đi đến vị trí một cách nhanh chóng nhất. Một ví dụ đơn giản để các bạn dễ dàng hình dung, chỉ có đơn vị doanh nghiệp nào đăng ký quảng cáo Google Map thì khi sử dụng từ khóa tìm kiếm mới hiện lên trên google, giống như việc các từ khóa đứng ở vị trí đầu của google vậy. Quảng cáo trên Google Maps giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ vị khách nào có vị trí gần với doanh nghiệp. 

Có 3 loại hình quảng cáo địa điểm, vị trí trên Google Máp cơ bản

Loại 1: Khi sử dụng hình thức này, trên google maps sẽ hiển thị những thông tin về doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, các bạn quảng cáo hoàn toàn miễn phí và chủ động quản lý tốt được địa chỉ kinh doanh của mình. Tuy nhiên cần phải xác minh địa chỉ theo code mà bên google gửi về cho các bạn.

Loại 2: Loại hình này hiển thị địa chỉ doanh nghiệp của bạn với tư cách đề xuất địa phương, hoàn toàn miễn phí nhưng không thể chủ động quản lý. Vì vậy xảy ra nhiều trường hợp mất địa chỉ quảng cáo trên google thường xuyên.

Loại 3: Là loại hình quảng cáo có mất phí và đương nhiên địa chỉ doanh nghiệp của bạn sẽ có lượt tương tác nhanh chóng bởi từ khóa đã được lập lên cùng với kế hoạch quảng cáo cụ thể, rõ ràng.

Các bước chạy quảng cáo Google Maps hiệu quả

Bước 1. Đăng Nhập Vào Trình Duyệt - Quảng Cáo Google Maps

Bước đầu tiên, đăng nhập vào trình duyệt là một bước khá quan trọng.
Để giúp bảo vệ tài khoản của bạn, Google không cho phép bạn đăng nhập từ một số trình duyệt. Google có thể chặn hành động đăng nhập từ các trình duyệt:

  • Không hỗ trợ JavaScript hoặc đã tắt Javascript.

  • Có cài một tiện ích không an toàn hoặc không được hỗ trợ.

  • Để kiểm tra tự động, bạn nên dùng khung nhé

  • Chặn hoạt động đăng nhập từ các framework nhúng trong trình duyệt.

Bước 2 .Thêm Doanh Nghiệp Vào Google Maps - Quảng Cáo Trên Google Maps

Để thêm doanh nghiệp vào Google Maps, bạn thực hiện các yêu cầu như:
Đầu tiên, truy cập vào trang website  https://www.google.com/business/placesforbusiness/, tiếp đến chọn “Get start for free” như hình dưới, rồi tiến hành đăng nhập vào nhé.

Tiếp theo, với địa chỉ công ty của mình bạn cần phải nhập chính xác địa chỉ để đưa vào  bản đồ. Khi đã  điền xong thì bạn click chọn như hình dưới đây, để tiến hành thêm địa điểm trên google maps.

Tiếp đến, khi nhập đầy đủ và chính xác các thông tin của công ty rồi ấn nút Submit và đợi nhận Pin kích hoạt từ Google thôi nhé.
Thêm Doanh Nghiệp Vào Google Maps
Và cuối cùng, bạn hoàn thành một vài bước mà Google hướng dẫn và chờ đợi Google gửi mã pin cho bạn. Đợi một thời gian, sẽ nhận mã pin được chứa trong phong bì  từ Google gửi đến cho bạn. Sau đó, lấy mã pin và nhập vào theo đường link này nhé: google.com/local/verify , bấm xác nhận là bạn có thể bắt đầu hiển thị trên google.

Bước 3. Thiết Lập Quảng Cáo Google Ads - Cách Quảng Cáo Từ Trên Bản Đồ Googl

Đây là một trong các bước rất quan trọng để có thểchạy quảng cáo Google Maps. Để thiết lập quảng cáo google ads, bạn cần làm các bước như sau:

  • Bật phần mở rộng vị trí cho tài khoản Google Ads của bạn
  • Thiết lập hoặc cập nhật danh sách google doanh nghiệp: Khi bạn chưa có danh sách nào, thì sẽ đăng nhập vào google doanh nghiệp của tôi. Nếu bạn đã có danh sách, thì phải đảm bảo là thông tin của doanh nghiệp bạn là hoàn toàn chính xác nhé.
  • Sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí và giá thầu theo vị trí: vị trí nhắm cần phải được cụ thể và đặt giá thầu của bạn tăng so với đối thủ là những doanh nghiệp ở gần bạn.
  • Phải tối ưu hóa từ khóa Google

Lời kết

Đây là những bước cơ bản nhưng vô cùng hiệu qảu khi chạy quảng cáo trên Google Maps mà các doanh nghiệp nên biết. Hãy bắt đầu cập nhật thông tin vị trí của doanh nghiệp trên bản đồ Google ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1797 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2236 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1684 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4382 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3202 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3193 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3013 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 2968 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara