Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Hình ảnh và màu sắc ảnh hưởng gì đến website thương mại điện tử

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Hình ảnh và màu sắc ảnh hưởng gì đến website thương mại điện tử
Hình ảnh và màu sắc ảnh hưởng gì đến website thương mại điện tử

Hình ảnh và màu sắc ảnh hưởng gì đến website thương mại điện tử

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-03-2020 657 Marketing Online
Thiết kế website thương mại điện tử đã và đang mang đến thành công cho nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trực tuyến. Để website thương mại điện tử mang đến hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp cần sự cộng hưởng của nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là hình ảnh và màu sắc. Website thương mại điện tử có thể được xem như một cửa hàng phục vụ 24/7 với hoạt động tiếp cận và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài chức năng là một địa chỉ bán hàng trực tuyến, mỗi
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thiết kế website thương mại điện tử đã và đang mang đến thành công cho nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trực tuyến. Để website thương mại điện tử mang đến hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp cần sự cộng hưởng của nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là hình ảnh và màu sắc. 

Website thương mại điện tử có thể được xem như một cửa hàng phục vụ 24/7 với hoạt động tiếp cận và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài chức năng là một địa chỉ bán hàng trực tuyến, mỗi trang web thương mại điện tử còn là nơi để quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Muốn vậy, website cần phải hội tụ 2 điểm đẹp và đầy đủ thông tin sẽ thu hút và giữ chân khách hàng. Để có được điều đó sự đầu tư về màu sắc và hình ảnh trên website là vô cùng quan trọng

1. Về hình ảnh.

Bạn nên nhớ rằng mỗi website chỉ có từ 1-3 giây để tập trung khách hàng. Nếu một website có quá nhiều hiển thị về hình ảnh sản phẩm rất dễ gây đến rối mắt khách hàng và họ sẽ ngay lập từng rời bỏ trang web của bạn và truy cập đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Tuy nhiên, một website quá sơ sài, không hiển thị hình ảnh hoặc hình ảnh quá xấu, không sắc nét thì cũng chẳng có lý do gì để độc giả phải ở lại lâu hơn với bạn.

Vậy điều gì bạn cần chú trọng ở đây?

Hình ảnh về sản phẩm cũng những mô tả hiển thị trên trang chủ là điều bạn cần lưu ý hơn bao giờ hết. Cách hiển thị tốt nhất là hiển thị 4 sản phẩm trên một dòng sẽ thu hút khách hàng tập trung vào sản phẩm hơn. Trong quá trình hiển thị hình ảnh về sản phẩm cũng cần chú ý chọn lọc đến những hình chất lượng, bởi một hình ảnh đẹp mang giá trị thông điệp hơn hàng vạn lời nói.

Khách hàng chỉ có thể tìm hiểu sản phẩm một cách rõ ràng nhất trên các trang web bán hàng, vì vậy càng chăm chút, đầu tư hình ảnh bao nhiêu bạn càng có cơ hội thuyết phục khách hàng bấy nhiêu. Nhưng bạn cần phải lưu ý hình ảnh phải luôn luôn chính xác và xác thực với thực tế

 2. Màu sắc.

Bên cạnh hình ảnh thì việc đầu tư màu sắc cũng rất quan trọng làm nên một thiết kế website chuyên nghiệp. Nhiều chủ cửa hàng có ý tưởng đồng bộ màu sắc cửa hàng với màu sắc chủ đạo trên website. Đó không phải là ý tưởng tồi nhưng việc lựa chọn màu sắc hài hòa với toàn bộ website không phải điều dễ dàng gì. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là tùy thuộc vào nhóm đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến cũng như phong cách của bạn để phối màu website phù hợp nhất. Hãy tạo sự thích thú và tò mò cho mỗi khách hàng ngay từ những giây đầu nhìn vào giao diện website.

Sự kết hợp của hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa đồng bộ hợp ý người dùng và những thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ là những yếu tố thu hút hơn bao giờ hết lượng khách hàng truy cập cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bạn.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara