Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Hành trình cơ bản của một thiết kế website chuyên nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Hành trình cơ bản của một thiết kế website chuyên nghiệp
Hành trình cơ bản của một thiết kế website chuyên nghiệp

Hành trình cơ bản của một thiết kế website chuyên nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
03-04-2020 467 Marketing Online
Khi thương mại điện tử không ngừng phát triển thì mỗi thiêt kế website lại càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của website, khi nào thực sự cần đến website và các bước cơ bản xây dựng lên một website hoàn chỉnh ra sao? Thiết nghĩ, là một doanh nghiệp bạn nên và cần hiểu rõ điều này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn điều đó. Hành trình cơ bản để doanh nghiệp
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi thương mại điện tử không ngừng phát triển thì mỗi thiêt kế website lại càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh bán hàng của mỗi doanh nghiệp. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của website, khi nào thực sự cần đến website và các bước cơ bản xây dựng lên một website hoàn chỉnh ra sao? Thiết nghĩ, là một doanh nghiệp bạn nên và cần hiểu rõ điều này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn điều đó.

Hành trình cơ bản để doanh nghiệp sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp gồm 3 bước.

1. Bước 1: Thu thập, chọn lọc các thông tin về thiết kế website.

Đây là bước đi vô cùng quan trọng đòi hỏi sự trao đổi thông tin cụ thể, rõ ràng giữa 2 bên đơn vị thiết kế website và doanh nghiệp làm website. Trước hết là sự trao đổi cụ thể về các chức năng của website. Doanh nghiêp có quyền đề nghị thiết kế website theo yêu cầu riêng của mình với các chức năng danh mục mang tính đặc trưng của doanh nghiệp. Tiếp theo đó đơn vị thiết kế website sẽ xây dựng đề án và gửi cho mỗi đơn vị doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ có trách nhiệm xem xét kỹ lưỡng và có thể đề nghị bổ sung thêm các nội dung khác nếu cần. Cuối cùng là sự thống nhất các nội dung mang giá trị hữu ích và hợp lý nhất cho website.

2. Bước 2: Thiết kế giao diện và lập trình website.

Sau khi đã bàn bạc các giá trị cần thiết cho môt thiết kế website doanh nghiệp dưới sự thống nhất của doanh nghiệp cùng sự tư vấn của mình, đơn vị thiết kế website sẽ bắt đầu thiết kế xây dựng khung giao diện cơ bản cho website. Trước hết sẽ là bản demo và những chỉnh sửa trong quá trình thiết kế nếu cần. Sau khi đã thống nhất tất cả bên thiết kế sẽ tạo tên miền chi tiết theo cac thông tin, chức năng bên khách hàng cung cấp và thêm các hiệu ứng cho website thêm sinh động.

3. Bước 3: Phát triển duy trì hoạt động website

Sau khi đã hoàn tất về mặt thiết kế giao diện và lập trình từ trang chủ đến các trang con cũng như toàn thể website doanh nghiệp bắt đầu trực tiếp quản lý website dưới sự hỗ trợ của đơn vị thiết kế webite.

Công việc sau khi xây dựng website chính là phát triển và duy trì hoạt động của trang web. Bất cứ đơn vị nào khi thiết lập website cũng đều mong muốn nó sẽ là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cụ thể là khẳng định thương hiệu doanh nghiệp và tiếp cận được với khách hàng để bán được sản phẩm, dịch vụ. Muốn vậy các doanh nghiệp nên và cần “chăm sóc” cho “đứa con” của mình mỗi ngày. Những nôi dung được trình bày trên website nên chăm chút, tỉ mỉ và hướng đến đại bộ phận độc giả. Khi đáp ứng được yêu cầu thực sự từ phía khách hàng đương nhiên họ sẽ ở laị và thực hiện mua sắm trên website.

Trong quá trình vận hành website, nếu có bất cứ trục trặc hay sự cố nào nảy sinh doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đơn vị thiết kế website. Một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp chắc chắn họ sẽ hỗ trợ hết mình giúp bạn thúc đẩy mọi hoạt động trên trang web một cách tốt nhất

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara