Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Giới thiệu về CRM – Bạn có thực sự cần hệ thống CRM cho doanh nghiệp ?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Giới thiệu về CRM – Bạn có thực sự cần hệ thống CRM cho doanh nghiệp ?
Giới thiệu về CRM – Bạn có thực sự cần hệ thống CRM cho doanh nghiệp ?

Giới thiệu về CRM – Bạn có thực sự cần hệ thống CRM cho doanh nghiệp ?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
05-10-2020 572 Marketing Online
CRM – Customer Relationship Management đang ngày càng trở nên quan trọng đối với sự thành công của Doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn cách CRM hoạt động, những lợi ích CRM mang lại, bạn đang ở đúng nơi. Bài viết này là một phần của loạt bài gồm các phần giới thiệu về CRM. Hãy sẵn sàng để hiểu mọi thứ bạn về CRM 1. Giới thiệu về CRM CRM – là nền tảng lưu trữ thông tin liên hệ của Khách hàng. Nó cũng giúp theo dõi các hoạt động: gọi điện, gửi Email.. của khách hàng.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
CRM – Customer Relationship Management đang ngày càng trở nên quan trọng đối với sự thành công của Doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn cách CRM hoạt động, những lợi ích CRM mang lại, bạn đang ở đúng nơi. Bài viết này là một phần của loạt bài gồm các phần giới thiệu về CRM. Hãy sẵn sàng để hiểu mọi thứ bạn về CRM
1. Giới thiệu về CRM CRM – là nền tảng lưu trữ thông tin liên hệ của Khách hàng. Nó cũng giúp theo dõi các hoạt động: gọi điện, gửi Email.. của khách hàng. Bằng cách lưu tất cả thông tin này ở một nơi, Doanh nghiệp có thể quản lý tốt hơn mối quan hệ với Khách hàng. CRM cũng giúp Doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình, cải thiện năng suất và tăng lợi nhuận.
  • CRM quản lý và đánh giá năng suất lao động của nhân viên. Nhà quản lý nhờ đó có thể đánh giá nhân viên khách quan hơn.
  • CRM cũng hỗ trợ Kế toán nội bộ: Phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn, hợp đồng. Kế toán viên dễ dàng có thể lập báo cáo chỉ bằng vài Click chuột.
  • CRM hỗ trợ các chiến dịch Marketing tự động: Email, SMS Brandname… Nhà quản lý chỉ cần setup nội dung, chọn list khách hàng. Mọi thứ còn lại là tự động.
  • CRM cũng tích hợp Google Analytics giúp thống kê tương tác của Khách hàng trên website. Nhờ đó những chiến dịch quảng cáo của Doanh nghiệp dễ target trúng khách hàng tiềm năng hơn.
  • Nhà quản lý cũng dễ dàng tích hợp tổng đài điện thoại ảo. Chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc ghi âm, hẹn lịch, Click2call ngay trên nền tảng phần mềm.
  • Còn rất nhiều tính năng tự động khác, vẫn đang được các nhà cung cấp CRM phát triển thêm.
2. Đối tượng nào nên dùng phần mềm CRM ? Từ những đội nhóm kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ nói chung cho đến những Doanh nghiệp lớn. CRM đều mang đến cho người dùng cách quản lý mối quan hệ với khách hàng tốt hơn. Các mối quan hệ này có thể bao gồm: Khách hàng, khách hàng tiềm năng, nhân viên và nhà cung cấp. Bằng cách lưu trữ thông tin khách hàng trong hệ thống CRM, Doanh nghiệp dễ dàng nhận ra cơ hội bán hàng ngay cả khi khách chuẩn bị phát sinh nhu cầu. Ngay cả nhân viên mới cũng có thể xem lại các giao dịch trong quá khứ với khách hàng. Điều này thực sự hữu dụng trong lần giao dịch kế tiếp. CRM đang giúp các công ty thuộc mọi quy mô thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, công nghệ này có thể đặc biệt có lợi cho một doanh nghiệp nhỏ. Chủ những Doanh nghiệp này sẽ biết cách “làm ít hơn để được nhiều hơn”. Tại Việt Nam, vẫn còn rất nhiều Doanh nghiệp gặp khó khăn về công nghệ. Điều này khiến việc tiếp cận và sử dụng CRM bị hạn chế. Nhưng nếu Doanh nghiệp thực sự coi trọng việc thúc đẩy phát triển, bạn cần phải nghiêm túc tìm hiểu về nền tảng này.
3. Bạn có thực sự cần CRM hay không? Điều hành một công việc kinh doanh mà không có CRM chắc chắn sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều tiền. CRM giúp làm đơn giản hóa các nhiệm vụ nhập liệu, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng. Nhờ vậy mà chủ Doanh nghiệp sẽ tập trung hơn vào việc tăng Doanh số kinh doanh. Cá nhân hoặc Doanh nghiệp kinh doanh vẫn có thể lưu trữ những thông tin Khách hàng một cách thủ công. Nhưng chúng dễ dàng có thể bị lỗi hoặc bị đánh cắp. Thêm vào đó, bạn sẽ rất khó khăn trong việc lọc và trích xuất thông tin khách hàng khi cần. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn liệu doanh nghiệp của mình có cần sử dụng phần mềm CRM hay không thì hãy thử trả lời Tại sao DN nên sử dụng phần mềm CRM để biết thêm chi tiết.
crm-system
4. CRM hoạt động như thế nào trong doanh nghiệp ? Một cách đơn giản, CRM giúp lưu trữ các thông tin cơ bản của khách hàng: Địa chỉ, số điện thoại, email, sinh nhật… Những dữ liệu này được thu thập trên nhiều nguồn khác nhau. Nó cũng giúp việc truy xuất, tìm kiếm mọi thông tin về khách hàng nếu cần thiết. Bạn cũng có thể kết nối CRM với nhiều nền tảng khác như dịch vụ tổng đài, SMS và Email Marketing tự động. Chính nhờ lợi thế này mà sức mạnh của CRM ngày càng được khẳng định. Chưa dừng lại ở đó, CRM đang ngày càng tiến xa hơn. Các nền tảng tự động đang được kết nối thêm. Nhà quản lý giờ đây có thêm nhiều thời gian cho việc thúc đầy Doanh số hơn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4428 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara