Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho DN nhỏ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho DN nhỏ
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho DN nhỏ

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho DN nhỏ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
06-07-2020 511 Marketing Online
Các doanh nghiệp nhỏ khác với các doanh nghiệp lớn. Công ty nhỏ có biên chế lao động nhỏ hơn và dĩ nhiên tiền huy động sẽ ít hơn do đó sẽ dẫn đến các nhu cầu khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ được điều hàng bởi các cá nhân. Một số doanh nghiệp nhỏ tập trung vào bán hàng và chỉ có khoản 1 vài người bán hàng cho họ. Một vài doanh nghiệp lớn hơn nhưng vẫn ở qui mô nhỏ sẽ có nhiều lao động và nhiều nhân viên bán hàng hơn. Nhu cầu của
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Các doanh nghiệp nhỏ khác với các doanh nghiệp lớn. Công ty nhỏ có biên chế lao động nhỏ hơn và dĩ nhiên tiền huy động sẽ ít hơn do đó sẽ dẫn đến các nhu cầu khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ được điều hàng bởi các cá nhân. Một số doanh nghiệp nhỏ tập trung vào bán hàng và chỉ có khoản 1 vài người bán hàng cho họ. Một vài doanh nghiệp lớn hơn nhưng vẫn ở qui mô nhỏ sẽ có nhiều lao động và nhiều nhân viên bán hàng hơn. Nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ này sẽ khác với các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, một khía cạnh không thể nào khác biệc giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn đó là khách hàng. Khách hàng là tài sản tối quan trong của một doanh nghiệp, nếu không có khách hàng, một doanh nghiệp không thể thành công. Cho dù doanh nghiệp có nhiều hoặc 1 khách hàng đi chăng nữa thì việc quản lý quan hệ khách hàng là điều cần thiết để giúp doanh nghiệp phát triển thành công. Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (Customer Relationship Management) là quá trình quản lý các mối quan hệ trong kinh doanh với khách hàng và phát triển các chiến lược đó để tạo ra các mối quan hệ tốt với những khách hàng tiềm năng và củng cố các mối quan hệ đã có với khách hàng hiện tại. Giải pháp phần mềm CRM cho phép các doanh nghiệp hiểu khách hàng hơn thông qua hành vi của khách hàng bằng việc dựa vào các dữ liệu đã được phân tích trong hệ thống phần mềm quản lý khách hàng. giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ Các giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ có thể nói là khó tìm. Nhiều giải pháp CRM nhắm đến mục tiêu là tìm ra giải pháp CRM và quản lý khách hàng cho doanh nghiệp lớn. Và đây không phải là vần đề về hiệu quả, mà cả vấn đề chi phí đối với doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, ngày nay các giải pháp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ đã phát triển. Điều này có nghĩa là các công cụ phân tích có sẵn dành cho doanh nghiệp lớn đã được tích hợp vào phần mềm quản lý khách hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ. Các giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ có một vài điểm chung với các phần mềm CRM khác. Đầu tiên là sự linh hoạt. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ có thể chọn những chức năng trong phần mềm CRM mà họ muốn và phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp. Thay vì phải mua toàn bộ giải pháp CRM bao gồm các module như bán hàng tự động, dịch vụ khách hàng, quản lý kho và các hoạt động khác mà doanh nghiệp nhỏ có thể không cần đến trong giải pháp phần mềm CRM. Doanh nghiệp nhỏ sẽ có những tùy chọn trong việc lựa chọn những công cụ mà họ sẽ sử dụng. Điều này là tối quan trọng, với sự linh hoạt này làm cho giá của phần mềm quản lý khách hàng trở nên “Mềm” hơn bao giờ hết, với giá mềm này doanh nghiệp nhỏ có thể triển khai giải pháp CRM vào qui trình hoạt động kinh doanh của mình. Giải pháp quản lý khách hàng dành cho doanh nghiệp nhỏ cũng quản lý tốt các liên hệ, và khả năng báo cáo cũng như một phần mềm quản lý khách hàng lớn. Hệ thống quản lý liên hệ, thông tin khách hàng tốt sẽ cho phép doanh nghiệp nhỏ có thể quản lý tiếp thị, các cơ hội kinh doanh tốt hơn. Nó cho phép toàn bộ công ty có thể xem được các nhà cung cấp khác nhau, các khách hàng khác nhau bao gồm những thông tin như thời gian cuối cùng đã liên hệ với 1 khách hàng nào đó, hoặc có thể biết khách hàng nào đó đã mua hay sử dụng dịch vụ nào của công ty mình. Hệ thống báo cáo tốt của phần mềm quản lý khách hàng cho phép đội ngũ quản lý có thể theo dõi được doanh số bán hàng và hiệu suất của bán hàng mà không cần đến sự giúp đở của một ai. Cả hệ thống phần mềm CRM này thân thiện, dễ hiểu, dễ sử dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp nhỏ có thể hưởng lợi từ giải pháp quản lý khách hàng CRM giống như các doanh nghiệp lớn đã triển khai với giá “Mềm” nhất có thể. Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng sẽ không còn nằm ngoài tầm với của các doanh nghiệp nhỏ, họ có thể sử dụng các công cụ và chiến thuật tương tự như các doanh nghiệp lớn đang làm trong giải pháp CRM mà những doanh nghiệp này đang triển khai. Ngoài ra một phần mềm quản lý khách hàng cho phép doanh nghiệp nhỏ có được hiểu quả và hiệu suất tốt mà không cần phải thuê một nhà tư vấn, hoặc nhân viên để thực hiện các vấn đề trên. Giải pháp CRM giúp doanh nghiệp nhỏ tăng doanh số bán hàng và quan trọng hơn làm tăng được lượng khách hàng than thiết. Có các khách hàng trung thành với sản phẩm và dịch vụ của mình, doanh nghiệp sẽ thắng các đối thủ cạnh tranh còn lại. Các doanh nghiệp nhỏ có thể và nên sử dụng giải pháp CRM để giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: phần mềm quản lý khách hàng
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara