Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Giải pháp phần mềm CRM - Tầm quan trọng của đào tạo

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Giải pháp phần mềm CRM - Tầm quan trọng của đào tạo

Giải pháp phần mềm CRM - Tầm quan trọng của đào tạo

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-06-2020 492 Marketing Online
Hãy tưởng tượng bạn mua 1 chiếc xe hơi trước khi có bằng lái, sau đó bạn ngồi phía sau vô lăng và cố tìm ra cách để bạn và chiếc xe về nhà. Chắc chắn bạn sẽ thất bại với ý tưởng đó, mua xe trước khi học lái xe và mang nó về nhà. Không chỉ vậy, bạn có thể sẽ gặp tai nạn vì tông vào xe của người khác, hoặc 1 bức tường, hoặc người đi đường với mật độ dày đặc như ở Việt Nam. Sẽ là 1 tổn thất lớn đối với bạn. Vấn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Hãy tưởng tượng bạn mua 1 chiếc xe hơi trước khi có bằng lái, sau đó bạn ngồi phía sau vô lăng và cố tìm ra cách để bạn và chiếc xe về nhà. Chắc chắn bạn sẽ thất bại với ý tưởng đó, mua xe trước khi học lái xe và mang nó về nhà. Không chỉ vậy, bạn có thể sẽ gặp tai nạn vì tông vào xe của người khác, hoặc 1 bức tường, hoặc người đi đường với mật độ dày đặc như ở Việt Nam. Sẽ là 1 tổn thất lớn đối với bạn. Vấn đề là làm cách nào để học lái xe trước khi mua xe. Bạn có tiền nhưng chưa hẳn bạn đã làm chủ được mọi thứ. Điều này tương tự với việc học hay điều hành một hệ thống. Bạn cần được đào tạo một cách bài bản trước khi được “thả tự do” trên một thiết bị, hệ thống tốn kém, những máy móc tinh vi, hoặc các chương trình phần mềm phức tạp và tốn tiền. Không có sự khác nhau khi ta nói đến ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM), chẳng hạn như phân hệ CRM của phần mềm ERP của Oracle hay SAP, phần mềm vtiger CRM, SugarCRM hay các hệ thống khác sẽ là không đủ nếu chỉ việc bỏ ra một vài tiếng đồng hồ với một người nào đó hiểu tường tận về hệ thống và giải pháp CRM.
Giải pháp phần mềm CRM
Đào tạo nhân viên cũng quan trong không kém việc triển khai CRM Nhân viên của bạn cần phải được đào tạo dựa vào nhu cầu và cũng như nghiệp vụ chăm sóc và quản lý khách hàng. Dĩ nhiên, sẽ có một chuẩn chung ở một chừng mực nào đó, nhưng chắc rằng nhân viên của bạn cần phải được đào tạo để đáp ứng được yêu cầu từ phía công ty và từ phía hệ thống. Có thể điều này có nghĩa họ sẽ không được đào tạo 1 vài tính năng của hệ thống CRM. Lý do chính là do công ty của bạn không yêu cầu sử cho module nào đó của hệ thống CRM, và dĩ nhiên việc đào tạo cho họ hiểu rõ và sử dụng các module đó là không thực sự cần thiết và là một sự lãng phí thời gian từ phía họ và phía công ty cung cấp giải pháp CRM. Bạn sẽ có được một giải pháp CRM phù hợp với công ty của mình khi bạn đã có trong tay một kế hoạch thích hợp để triển khai giải pháp CRM. Đại loại là bạn cần phải có những câu hỏi để nội bộ công ty tham gia trả lời và làm rõ các vấn đề trước khi định nghĩa và tạo ra chiến lược CRM để áp dụng phần mềm CRM và giải pháp của nó vào mô hình hoạt động của công ty. Những câu hỏi này có thể liên quan đến lý do như sản phẩm của công ty, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, và các nỗ lực tiếp thị hiện hành có mang lại hiệu quả… Bước tiếp theo để đảm bảo một phần việc đào tạo sử dụng phần mềm quản lý là tìm một công ty tư vấn CRM tốt. Họ sẽ phân tích cẩn thận các nhu cầu của công ty bạn, họ cũng sẽ dự kiến và phát hiện ra các quy trình liên quan đến doanh số bán hàng và hoạt động tiếp thị của công ty bạn. Bất kỳ một công ty tư vấn CRM tốt nào cũng phải làm rõ các yêu cầu của doanh nghiệp một cách chính xác, từ đó họ sẽ lập ra các kế hoạch, chiến lược cũng như tùy chỉnh lại phần mềm nhằm đạt được kết quả tốt trong quá trình đào tạo giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Một khi nhà cung cấp giải pháp, phần mềm CRM được trang bị các thông tin chuẩn xác và phù hợp thì họ có thể đưa ra một chương trình đào tạo cũng như tùy chỉnh sản phần phần mềm CRM sao cho phù hợp với doanh nghiệp như đã trình bày ở trên. Việc này vô cùng quan trong trong giai đoạn thu thập thông tin, để đảm bảo rằng mọi thứ được đảm bảo chạy đúng, và trùng khớp dữ liệu từ phía doanh nghiệp và giải pháp CRM. Cho dù phần mềm CRM hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với dữ liệu khách hàng ngay tức thời, nhưng cũng cần phải làm rõ mọi thông tin. Sự phối hợp là điều không thể thiếu trong quá trình triển khai giải pháp và phần mềm quản lý khách hàng. Sẽ có một lợi thế rất lớn sau khi giai đoạn thu thập thông tin và xử lý thông tin hoàn tất. Nó cho phép chúng tôi đào tạo nhân viên của bạn trên một dữ liệu thực, và một môi trường phần mềm CRM thực sự, sẽ dễ dàng hơn cho việc tiếp nhận thông tin với những dữ liệu khách hàng đã có từ trước đó. Mọi thứ sẽ giống như việc ôn tập lại bài cũ. Nhân viên tham gia đào tạo sử dụng phần mềm CRM sẽ chỉ sử dụng 4 tiếng làm việc/1 ngày của mình để truyền đạt và hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM bao gồm các ứng dụng dựa trên nền tảng WEB hay FORM thay vì phải đào tạo cả ngày. Điều này là hợp lý vì chúng tôi cũng nghiên cứu và hiểu được chiều sâu của giải pháp và sự chú ý của nhân viên công ty. Việc đào tào sẽ khó khăn nếu kéo dài 3 hoặc 4 tiếng đồng hồ, sự chú ý và tập trung sẽ tỉ lệ nghịch với độ dài thời gian trong 1 buổi tư vấn đào tạo. Một đơn vị triển khai CRM tốt là một đơn vị hiểu việc truyền đạt ngắn gọn, dễ hiểu, lôi cuốn sẽ làm cho thông tin trở nên có giá trị và được giữ lại theo cách này. Bất kỳ công ty tư vấn giải pháp có kinh nghiệm nào khi tiến hành đào tạo, họ sẽ biết cách, và cẩn thận quan sát tất cả các nhân viên trong khi họ đang được đào tạo, và do đó có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên giá trị như cần thiết để tiếp tục đào tạo nữa hay không, nhằm giảm thiểu chi phí đào tạo cho doanh nghiệp bạn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara