Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Giá trị của Landing Page đối với Marketing Online

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Giá trị của Landing Page đối với Marketing Online
Giá trị của Landing Page đối với Marketing Online

Giá trị của Landing Page đối với Marketing Online

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-11-2019 501 Marketing Online
Thật không may khi dường như bây giờ có rất nhiều các marketer không hiểu hết tầm quan trọng và những lợi ích mà landing page mang lại. Một landing page được tối ưu hóa (đẹp và có nội dung hấp dẫn) sẽ giữ chân khách hàng trên website lâu hơn. Khi khách hàng cảm thấy hứng thú với sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trên landing page, cơ hội tăng doanh thu cũng như lợi nhuận sẽ cao hơn bao giờ hết. Landing Page là gì? Landing Page (trang đích) còn được gọi là microsite, một phần không thể
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Thật không may khi dường như bây giờ có rất nhiều các marketer không hiểu hết tầm quan trọng và những lợi ích mà landing page mang lại. Một landing page được tối ưu hóa (đẹp và có nội dung hấp dẫn) sẽ giữ chân khách hàng trên website lâu hơn. Khi khách hàng cảm thấy hứng thú với sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trên landing page, cơ hội tăng doanh thu cũng như lợi nhuận sẽ cao hơn bao giờ hết.

Landing Page là gì? 

Landing Page (trang đích) còn được gọi là microsite, một phần không thể thiếu của website và được dùng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay thông qua việc đăng ký để thu thập thêm các thông tin của khách hàng. Có hiểu một cách đơn giản, nếu website là một siêu thị lớn có nhiều cửa vào cho khách hàng mua sắm thì landing page chính là một trong những cửa vào đó. Khi “cửa vào” được trang trí đẹp mắt, sang sủa thì người tiêu dùng sẽ muốn vào ngắm hàng hóa. Tương tự vậy,  một trang landing page được xây dựng tốt sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều khách hàng mục tiêu, tăng lượng tiếp cận, tăng tính hiệu quả cho các chiến dịch marketing hay quảng cáo,… Các trang landing page cũng nên tích hợp tính năng cho phép các khách hàng download tài liệu (ebooks, whitepapers, webinars,..) hoặc các tiện ích hấp dẫn khác như dùng thử miễn phí, tặng các bản demo, các mã giảm giá khi mua sản phẩm. Tạo nhiều các trang landing page sẽ giữ chân khách hàng lại lâu hơn, đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều giá trị, và tăng lượng chuyển đổi traffic sang các trang chính cao hơn. Phân loại landing page Dưới đây là 3 loại landing page phổ biến nhất: - Landing page được thiết kế như các trang con khác trong website (như trang Blog, Thiết kế website) - Landing pages được thiết kế theo dạng Pop-up và thường có nội dung là một mẩu quảng cáo, thông báo về chương trình khuyến mãi hoặc kết nối tới những trang web khác. Trang landing page dạng này sẽ nhảy vào web chính khi người sử dụng Internet vừa truy cập vào trang web chính. - Landing page được thiết kế theo dạng microsite, một trang hoàn toàn mới với tên miền riêng hoặc sử dụng tên miền phụ (sub domain) được sử dụng cho 1 chiến dịch Marketing bất kỳ. Tầm quan trọng của Landing Page Tăng lượng tiếp cận cho trang chủ Khi quảng bá website, nhiều người tập trung quảng bá trang chủ, SEO trang chủ, quảng cáo Google Adwords cũng liên kết đến trang chủ,…  điều này sẽ kém hiệu quả đối với khách hàng và đối với các công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể đơn giản là gửi đến các khách hàng những trang landing page liên kết đến trang chủ với các nút CTA hấp dẫn. Việc này sẽ làm tăng lượng tiếp cận của khách hàng với trang chủ cũng như chính doanh nghiệp. Tạo quảng cáo hấp dẫn với landing page Có thể tạo bất cứ thông tin nào trên landing page, kể cả tích hợp những quảng cáo, giảm giá của mình. Những hình ảnh bắt mắt, những thông tin đắt giá tại landing page sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và khiến họ mở hầu bao. Chưa hết, một landing page có quảng cáo tốt sẽ tạo sự chú ý của người tiêu dùng về lâu dài, sẽ khiến họ có ý định quay trở lại trang web của công ty hay giới thiệu nó cho bạn bè, người thân. Landing Page thúc đẩy thương hiệu Việc xây dựng thương hiệu trực tuyến phụ thuộc vào tính năng tương tác sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng. Việc tối ưu hóa và đánh giá cao thực hiện trang đích sẽ cung cấp một ấn tượng tốt đầu tiên đối với khách hàng trước khi tiếp xúc sâu hơn với doanh nghiệp. Landing Page giúp hiểu khách hàng Việc tạo ra một trang đích sẽ giúp tiếp cận cũng như hiểu rõ được khách hàng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Các thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ mang đến doanh nghiệp một cái nhìn sâu sắc để hiểu họ là ai. Ví dụ, doanh nghiệp có thể thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau cho landing page và xem màu nào thu hút được nhiều người đăng kí theo dõi nhất. Hoặc đưa ra các hình thức quảng cáo khác nhau lên landing page để kiểm tra sự hứng thú của khách hàng với từng loại. Đây là một ưu điểm rất hữu ích của landing page nhưng lại chưa được nhiều nhãn hiệu sử dụng một cách hợp lí (không dùng hoặc ít dùng). Xây dựng landing page hiệu quả Landing page được tạo ra chỉ tập trung vào một loại nội dung, sản phẩm hay dịch vụ, nên việc xây dựng khá đơn giản. Chỉ nên chọn 1 hoặc cùng lắm là 2 keyword cho một trang landing page thôi. Thay vào đó nên tập trung quảng bá website thông qua việc xây dựng và phát triển các landing pages, đây là một cách đi khôn ngoan bởi việc quảng bá cho 1 trang landing page sẽ dễ mang lại hiệu quả hơn so với các trang tổng hợp. Và chúng ta không thể phủ nhận là những website có thứ hạng cao nhất là những website có landing page tốt nhất. Tuy nhiên, để thiết kế 1 trang landing page tốt với nội dung được tối ưu sẽ không đơn giản. Cần phải chú ý một số bước nền tảng trong việc triển khai thiết kế Landing page nhằm mang lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo: •            Thiết lập mục tiêu cụ thể cho Landing page •            Nắm được nhu cầu của khách hàng truy cập vào website để làm gì •            Tạo ra sự thu hút để lôi kéo lượng truy cập •            Tạo ra các giao diện tối ưu cho khách hàng mục tiêu •            Tối ưu nội dung trên Landing page hướng tới khách hàng mục tiêu •            Nâng cao uy tín của website và xây dựng niềm tin của khách hàng về thương hiệu •            Kiểm tra thường xuyên và luôn cải thiện kết quả MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara