Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Fanpage là gì? Yếu tố tạo nên Facebook Fanpage triệu like

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Fanpage là gì? Yếu tố tạo nên Facebook Fanpage triệu like
Fanpage là gì? Yếu tố tạo nên Facebook Fanpage triệu like

Fanpage là gì? Yếu tố tạo nên Facebook Fanpage triệu like

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
07-09-2019 477 Marketing Online
  Fanpage là cách duy nhất để những tổ chức như doanh nghiệp người nổi tiếng và nhân vật chính trị đại diện cho chính họ trên Facebook. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, quả thực là thiếu sót nếu doanh nghiệp chưa tạo fanpage cho thương hiệu của mình.   Fanpage là gì?   Trang Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
  Fanpage là cách duy nhất để những tổ chức như doanh nghiệp người nổi tiếng và nhân vật chính trị đại diện cho chính họ trên Facebook. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, quả thực là thiếu sót nếu doanh nghiệp chưa tạo fanpage cho thương hiệu của mình.   Fanpage là gì?   Trang Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho mọi người). Trong khi Profile Facebook của bạn đại diện cho bạn như một người, thì Fanpage đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.   Nếu như Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn, thì với Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mở rộng vòng kết nối thoải mái.   Đối với nhiều công ty, trang Facebook Fanpage là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông xã hội.   Những lợi ích đối với kinh doanh của Fanpage là gì?   Các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, sắp tới của mình trên trang Fanpage một cách nhanh chóng với lượng tiếp cận khách hàng cao.   Bạn có thể nhắm tới nhiều mục tiêu đối tượng khách hàng thông qua Fanpage. Nhờ những lượt share trên Facebook, Fanpage có thể tìm kiếm sự lan tỏa cực kì rộng, không chỉ những người thích trang của bạn mà còn có rất nhiều những người đang sử dụng Facebook khác.   Những yếu tố tạo nên triệu like cho trang Facebook Fanpage là gì?     Điền vào Fanpage những thông tin có thể tìm kiếm được   Để tăng số lượng người hâm mộ trang Fanpage của bạn, bạn nên bao gồm nội dung có liên quan và hữu ích, nhưng cũng có thể tìm kiếm được trong trang. Hãy nhớ rằng: Tất cả nội dung trên trang của bạn sẽ được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, giúp bạn thu hút nhiều người hâm mộ hơn đến trang.   Khi bạn đã tạo xong Fanpage của mình, hãy đảm bảo phần Giới thiệu trên trang bao gồm: Tổng quan về những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp Liên kết đến trang web của bạn Mọi thông tin khác sẽ giúp khách hàng tiềm năng hiểu doanh nghiệp của bạn tốt hơn   Đăng nội dung có tính giá trị   Cách tốt nhất để tăng số lượng người theo dõi trên Facebook là tiếp cận người hâm mộ của bạn như một người bạn. Và điều đó có nghĩa là cung cấp cho họ những nội dung có giá trị nhất quán, mang tính chia sẻ hữu ích. Người theo dõi có thể không nhớ một bài đăng riêng lẻ lên Facebook, nhưng nếu họ nhận thấy bạn thường xuyên xuất bản các bài đăng có chất lượng, hữu ích và có liên quan lên cuộc sống cá nhân của họ, họ sẽ coi bạn là một tài nguyên có giá trị   Hãy tích cực đăng bài   Hãy thường xuyên đặt câu hỏi, trả lời câu hỏi và tham gia thảo luận với những người đăng trên trang của bạn. Việc tìm kiếm và theo dõi trang Fanpage của đối thủ cũng tiết lộ phần nào những nội dung bạn nên mang đến cho người đọc. Việc tích cực đăng bài đồng nghĩa với việc dành thời gian tìm hiểu xem những người theo dõi bạn hoạt động nhiều nhất vào thời gian nào, và dựa vào thời gian đó để gia tăng tần suất đăng bài tiếp cận với họ.   Chú ý đến hình ảnh bài đăng   Theo một nghiên cứu của những nhà khoa học Mỹ, bạn chỉ có thể nhớ 10% văn bản mà bạn đã xem, tuy nhiên bạn có thể nhớ tới 65% cùng đoạn văn bản ấy nhưng đi kèm với hình ảnh sau ba ngày trôi qua. Do đó, hình ảnh đẹp có thể thu hút người dùng like Fanpage của bạn.   Sử dụng Quảng cáo Facebook để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.     Nếu bạn có một chút ngân sách, việc kết hợp một số quảng cáo trả tiền vào chiến lược Facebook có thể giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn   Facebook cung cấp một loại quảng cáo được gọi là “Quảng cáo giống như trang”, trong đó có CTA gợi ý rằng người dùng Thích trang Facebook của bạn. Các quảng cáo này có thể xuất hiện trong Nguồn cấp tin tức của người dùng hoặc trong cột quảng cáo ở phía bên phải của trình duyệt web khi họ đang ở trên Facebook.           MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara