Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

EMAIL TIẾP THỊ VÀ SPAM MAIL: Ranh giới mong manh

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. EMAIL TIẾP THỊ VÀ SPAM MAIL: Ranh giới mong manh
EMAIL TIẾP THỊ VÀ SPAM MAIL: Ranh giới mong manh

EMAIL TIẾP THỊ VÀ SPAM MAIL: Ranh giới mong manh

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 510 Marketing Online
“Hàng ngày, tôi cũng như hàng triệu người khác là nạn nhân của SPAM MAIL – chính là rào cản đối với phương pháp tiếp thị qua email. Để tránh tạo thêm một spam mail nữa cho khách hàng, trước khi bắt tay vào xây dựng một Email marketing hiệu quả, tôi đã thử phác họa chân dung gã SPAM EMAIL đáng ghét.” Chân dung gã mang tên SPAM EMAIL Với tôi, spam mail – gã có diện mạo như sau: Tôi không quen gã. Gã xuất hiện bất ngờ, không theo yêu cầu hay mong muốn của tôi, không được sự cho phép
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
“Hàng ngày, tôi cũng như hàng triệu người khác là nạn nhân của SPAM MAIL – chính là rào cản đối với phương pháp tiếp thị qua email. Để tránh tạo thêm một spam mail nữa cho khách hàng, trước khi bắt tay vào xây dựng một Email marketing hiệu quả, tôi đã thử phác họa chân dung gã SPAM EMAIL đáng ghét.” Chân dung gã mang tên SPAM EMAIL Với tôi, spam mail – gã có diện mạo như sau: Tôi không quen gã. Gã xuất hiện bất ngờ, không theo yêu cầu hay mong muốn của tôi, không được sự cho phép của tôi vì thế nội dung gã gửi đến tôi hoàn toàn không nằm trong mối quan tâm của tôi. Tôi có thể nhận ra gã ngay vì gã cứ nhảy bụp vào hòm thư của tôi 1-2 lần 1 ngày với cùng một diện mạo và nội dung. Tôi không thể hủy được (unsubscribe) những cú ”nhảy dù” không được chào đón của gã vào hộp thư của tôi. Gã dùng những Font chữ lớn, in hoa như thể đang hét vào mặt tôi. Gã chèn rất nhiều liên kết. Đôi khi gã bịt mặt và giấu tên. Gã gửi cho rất nhiều người, cũng có thể có cả bạn nữa. Bạn có nhận ra gã không? Gã có làm phiền bạn như cách gã làm phiền tôi không? Email tiếp thị Cô nàng email tiếp thị dễ thương của tôi Càng ghét gã spam bao nhiêu thì tôi càng quyết tâm tìm hiểu để vẽ ra diện mạo một cô nàng email ngọt ngào và hữu ích. Cô nàng sẽ là cầu nối để tôi khởi tạo, duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Với tôi, Tiêu đề email chính là tấm mạng che mặt của cô. Nó phải đẹp đẽ, quyến rũ và huyền bí đến nỗi khách hàng không ngần ngại click ngay vào tiêu đề để mở ra bí ẩn đằng sau tấm mạng che mặt ấy. Một tiêu đề email sáng tạo, gợi mở và hiệu quả có thể làm tăng tỷ lệ đọc email lên 30-50% và giúp ích rất nhiều cho chiến dịch gửi email tiếp thị của tôi. Trong một ngày, khách hàng thường nhận được rất nhiều email quảng cáo, và hầu hết dựa vào tiêu đề email để quyết định có mở hay không. Email spam Vì vậy, tiêu đề của email tất nhiên phải thể hiện được nội dung sản phẩm hay dịch vụ mà tôi cung cấp cũng như những điểm sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng ví dụ như chương trình siêu khuyến mại, dùng thử sản phẩm, hay sự kiện sắp diễn ra… Tiêu đề có thể dựa trên từ khóa, có thể mang tính bất ngờ, mang thông điệp về lợi ích, hay thông điệp dành cho cá nhân, hoặc được đưa dưới dạng câu hỏi … miễn sao phải khiến khách hàng thấy thích thú, quan tâm và tò mò như đứng trước một cô gái đẹp, chỉ muốn tiến đến hỏi tên, bắt chuyện hay buông đôi lời ong bướm. “Đẹp dịu dàng mà không chói lóa” là phong cách mà tôi lựa chọn cho cô nàng. Tôi tuyệt nhiên sẽ không dùng những font chữ lớn và in hoa mà tôi để cô ấy “nói” rất tự nhiên qua một font chữ đơn giản mà ấn tượng, một cỡ chữ vừa phải và dễ chịu để giữ ánh mắt khách hàng không rời khỏi cô nàng .Spam email Để bắt đầu câu chuyện với khách hàng, cô nàng sẽ thân mật gọi tên họ. Đó chính là thủ thuật cá nhân hóa. Giữa một đám đông những người không quen biết, vẫn gọi nhau bằng những đại từ nhân xưng như anh/chị, ông/bà khiến bạn thấy mình ko khác gì ẩn số x hay y trong phương trình nhiều ẩn, thì việc cô nàng tiến đến, chào hỏi, gọi tên bạn sẽ khiến tâm hồn bạn có chút “xao xuyến”.Với cô ấy bạn sẽ là anh Tú, anh Bình chứ không phải là anh Y1 hay Y2. Tôi đã gặp rất nhiều phụ nữ và hiểu ra rằng không ai thích nghe một cô gái trẻ “lắm điều” cả cho dù cô ấy có xinh đẹp thế nào. Tệ hơn là khách hàng hoàn toàn có thể nghĩ rằng cô gái này có họ hàng với gã spam kia và quyết định không đời nào “tiếp chuyện” cô nàng cả. Vì thế, khi xây dựng nội dung bức thư, tôi sẽ chỉ để cô nàng kể những câu chuyện thật ngắn gọn và súc tích, cốt sao trình bày được những lợi ích và giá trị mà chúng tôi dành cho khách hàng. Việc chỉ đặt 1 số liên kết quan trọng tới website của chúng tôi như ví dụ trong hình cũng giúp nội dung của bức thư cô đọng, đồng thời lại lôi kéo và tăng lượng người truy cập vào website. Email tiếp thi hay spam Với nội dung cần truyền tải quá dài, tôi sẽ cô đọng nó vào dưới dạng 1 hình ảnh bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ. Link quảng cáo trong mail Và trước khi tôi nhấn nút gửi cô nàng đi thì cả tôi và khách hàng đều hiểu rằng cô nàng được gửi đến họ dựa trên nhu cầu và mối quan tâm của họ và họ hoàn toàn có thể hủy (unsubscribe) đăng ký nhận email của chúng tôi. Bởi khi không còn phù hợp nữa thì “chia tay” dù sao cũng giúp cho đôi bên đỡ “đau khổ” hơn, và việc khách hàng nói lời chia tay với nàng vẫn còn tốt hơn là họ coi nàng là Spam, nàng sẽ chẳng còn bao giờ có cơ hội xuất hiện trong hộp thư của họ nữa. Cho dù người ta vẫn nói với tôi rằng spam mail và số lượng email mỗi ngày tăng vọt sẽ giết chết chiến lược tiếp thị bằng email thì tôi vẫn tin email là hoạt động trực tuyến phổ biến nhất của mọi người khi sử dụng Internet. Và ngày càng có nhiều người có thể nhận email trên điện thoại di động hay PDA, nên cơ hội thành công cho các chiến lược tiếp thị email sáng tạo sẽ tiếp tục được mở ra không ngừng, chỉ cần chúng ta vượt qua những rào cản do spam mail tạo ra bằng cách nỗ lực và dành nhiều thời gian để sáng tạo ra những cách thức mới giúp “cô nàng email” của ta luôn được chú ý và mở ra. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara