Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Email Marketing là gì? Tính năng – Lợi ích và triển khai email marketing

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Email Marketing là gì? Tính năng – Lợi ích và triển khai email marketing
Email Marketing là gì? Tính năng – Lợi ích và triển khai email marketing

Email Marketing là gì? Tính năng – Lợi ích và triển khai email marketing

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-07-2020 494 Marketing Online
Email Marketing là gì? Trước khi tìm hiểu về Email marketing là gì? Thì chắc chắn chúng ta cần hiểu Email là gì? Email được viết tắt của cụm từ “Electronic Mail” được nhiều người nhắc đến với tên gọi là “thư điện tử”. Đúng như thế! Email ra đời là để thay thế cho việc gửi thư truyền thống trong một số trường hợp và hệ thống Email được tạo ra để gửi thông tin qua lại giữa các máy tính, thiết bị thông minh thông qua internet nên được gọi là “Thư điện tử” Email Marketing là hình thức gửi Email
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Email Marketing là gì?

Trước khi tìm hiểu về Email marketing là gì? Thì chắc chắn chúng ta cần hiểu Email là gì? Email được viết tắt của cụm từ “Electronic Mail” được nhiều người nhắc đến với tên gọi là “thư điện tử”. Đúng như thế! Email ra đời là để thay thế cho việc gửi thư truyền thống trong một số trường hợp và hệ thống Email được tạo ra để gửi thông tin qua lại giữa các máy tính, thiết bị thông minh thông qua internet nên được gọi là “Thư điện tử” Email Marketing là hình thức gửi Email cho nhiều người (Thường sẽ là danh sách khách hàng có sẵn, các chiến dịch trong kinh doanh) cùng 1 lúc hoặc trong thời gian ngắn nhằm quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm dịch vụ, thương hiệu … đến cho những đối tượng khách hàng mình mong muốn. Email Marketing là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Vậy thì Email marketing có những chức năng gì mà lại mang về hiệu quả như thế?
Email marketing là gì
Chức năng của Email Marketing Gửi một lúc nhiều Email. Khác với Email chăm sóc là Email marketing giúp cho ta gửi một lúc đồng loạt cho nhiều khách hàng một cách nhanh chóng. Quản lý từng danh sách, nhóm khách hàng chi tiết. Hệ thống Email marketing cho phép ta quản lý rõ ràng từng nhóm khách hàng mà ta đã thu thập và phân loại Tự động hóa cho từng chiến dịch Email marketing Hệ thống Email Marketing hỗ cho chúng ta cài đặt tự động và đặt lịch gửi Email cho từng chiến dịch khác nhau. Mẫu Email marketing phong phú đa dạng và chuyên nghiệp Các mẫu (Template) Email marketing được thiết kế sẵn và chia sẻ rất nhiều trên internet. Ngoài ra, để tạo sự ấn tượng , độc đáo và khác biệt chúng ra cũng dễ dàng tự thiết kế cho mình những mẫu email marketing phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình. Cần lưu ý là: Template Email một phần sẽ ảnh hưởng đến việc email của bạn rơi vào hộp thư SPAM hay không nhé! Cần lưu ý chỗ này. Theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả Hệ thống sẽ tự báo cáo cho bạn biết rằng tỉ lệ email gửi đi trong một chiến dịch thành công bao nhiêu %, tỉ lệ khách hàng click vào email, tỉ lệ mở email và tỉ lệ chuyển đổi của email được gửi đi trong từng chiến dịch. Từ đó chúng ra dễ dàng đánh giá được chiến dịch triển khai có hiệu quả hay không? Tóm tắt lại: Hệ thống Email marketing cung cấp cho chúng ta tất cả chức năng cần thiết để thực hiện thành công các chiến dịch của mình. Nếu như chúng ta đã nhìn thấy những mặt tích cực như thế thì vì sao lại không sử dụng Email marketing ngay bây giờ?
Chiến dịch Email Marketing
Tại sao chúng ta cần sử dụng Email Marketing? Tại sao doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh lại cần đến Email marketing? Đơn giản thôi! Vì nó mang lại quá nhiều lợi ích và hiệu quả rất cao trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và khả năng kích thích khách hàng mua hàng nữa. Chúng ta sẽ hiểu rõ khi thấy những lợi ích của Email marketing Lợi ích của Email Marketing Sau đây là một số lợi ích của Email Marketing Tiết kiệm chi phi cho Marketing: Thay vì marketing truyền thống phải tốn rất nhiều chi phí và thời gian nhưng hiệu quả mang lại thật sự chưa cao, thì email marketing là một sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp, hoặc danh nhân khởi nghiệp… Truyền bá thông tin rất nhanh: Hàng nghìn khách hàng sẽ nhận được thông tin mà bạn muốn quảng bá trong thời gian rất ngắn. Gửi thông tin đến đúng đối tượng: Những khách hàng tiềm năng được chọn lọc vào từng chiến dịch thuộc chủ đề mà họ quan tâm hoặc đã từng sử dụng dịch vụ của mình cung cấp. Thật sự sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Linh động trọng từng chiến dịch: Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động thay đổi bất kì thông tin nào trong chiến dịch cũng như lịch hẹn để gửi Email, thông tin nội dung chiến dịch, đối tượng khách hàng nhận thông tin… Tăng khả năng bán hàng
Lọi ích của email marketing
Hướng dẫn triển khai Email Marketing hiệu quả Để xây dựng được một chiến dịch Email marketing hiệu quả, thành công. Ngoài những công cụ giúp cho chúng ta gửi Email hàng loạt thì một yếu tố cực kì quan trọng khác là danh sách khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu cần đến dịch vụ sản phẩm của mình. Bước 1: Thu hút khách hàng tiềm năng vào website của bạn. Trên website của bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích nhằm hướng đến người dùng, đây là thông tin về sản phẩm hoặc thông tin mà khách hàng đang cần. Những người truy cập vào website của bạn chắc hẳn là những khách hàng cực kì tiềm năng và có khả năng mang lại hiệu quả rất tốt. Những cách để thu hút khách hàng về website của mình. Thu hút khách hàng từ điều hướng của google (SEO) Sử dụng quảng cáo để quảng bá sản phẩm đến người dùng có thể là: Google adword, Facebook Ads… Lưu ý: Khách hàng truy cập vào website là khách hàng tiềm năng đang cần đến dịch vụ sản phẩm của chúng ta. Bước 2: Xây dựng chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng đăng ký bằng địa chỉ Email. Nói nôm na dễ hiểu hơn là chúng ta cần tạo ra các chương trình khuyễn mãi, tặng, giảm giá… mục đích để khách hàng tiềm năng này đăng ký Email của họ vào form (Có sẵn trên website) để chúng ta thu thập những Email đó. Cốt lõi: để chiến lược này thành công ta cần phải cho họ thấy họ sẽ được nhiều lợi ích khi tham gia đăng ký. Bước 3: Nên tạo ấn tượng từ lần đầu tiên. Sau khi có được danh sách khách hàng bạn không nên vội vàng PR sảm phẩm dịch vụ của mình, thay vào đó, hãy cho họ thấy sự thật là sau khi đăng ký họ thật sự nhận được những ưu ái từ thương hiệu bạn đang PR với họ. Khi họ đã quen với thương hiệu của bạn, họ trở thành khách hàng quen, khách hàng thân thiết thì việc bán hàng đơn nhiên sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bước 4: PR, Giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng tiềm năng ấy. Tuy khách hàng đã biết đến thương hiệu của bạn thì không phải hiển nhiên là họ sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của bạn! Vì thế! Chúng ta cần khéo léo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến họ như: những ưu đãi, chương trình khuyễn mãi, trải nghiệm dùng thử… (Cái này tùy sản phẩm hay dịch vụ của mỗi doanh nghiệp khác nhanh) Bước 5: Chốt đơn hàng. Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Giai đoạn này cũng rất quan trọng. Vì gây ấn tượng tốt với khách hàng và tăng khả năng họ quay lại với thương hiệu nhiều lần nữa. Không phải chỉ bán hàng 1 lần là xong mà chúng ta cần chăm sóc và quảng bá thêm nhiều dịch vụ liên quan mà khách hàng có thể cần. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng một cách chu đáo mang lại hiệu quả cao vì khi đó! Khách hàng sẽ đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ của bạn. Bước 7: Đánh giá và nâng cao chất lượng của sản phẩm dịch vụ. Không ngừng cải thiện sản phẩm của mình tốt hơn để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng bằng chính những góp ý, đánh giá từ họ. Luôn luôn cải thiện và phát triển thì mới có thể tồn tại bền vững được. Trên đây là 7 bước cơ bản để triển khai hệ thống Email marketing hiệu quả. Còn tùy vào ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta sẽ tùy biến phù hợp hơn.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara