Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

E-CRM là gì – So sánh CRM và E-CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. E-CRM là gì – So sánh CRM và E-CRM
E-CRM là gì – So sánh CRM và E-CRM

E-CRM là gì – So sánh CRM và E-CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-09-2020 688 Marketing Online
Mạng internet đang trở thành một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Nó trở thành cầu nối tạo nên mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp. Như các bài viết trước đã giới thiệu và nêu rõ khái niệm CRM là gì. Hôm nay, trong bài viết này sẽ tiếp tục cung cấp thêm một khái niệm mới E-CRM là gì và mối tương quan giữa khách hàng và doanh nghiệp. I. Tổng quan E-CRM là gì ? E-CRM là gì ? là từ viết tắt của từ tiếng anh “Electronic Customer Relationship Management” được dịch là quan
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Mạng internet đang trở thành một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Nó trở thành cầu nối tạo nên mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp. Như các bài viết trước đã giới thiệu và nêu rõ khái niệm CRM là gì. Hôm nay, trong bài viết này sẽ tiếp tục cung cấp thêm một khái niệm mới E-CRM là gì và mối tương quan giữa khách hàng và doanh nghiệp.
I. Tổng quan E-CRM là gì ? E-CRM là gì ? là từ viết tắt của từ tiếng anh “Electronic Customer Relationship Management” được dịch là quan hệ khách hàng điện tử.
E-CRM là gìE-CRM là gì
Việc áp dụng các công nghệ dựa trên internet như email, trang web, diễn đàn hay một kênh nào khác để đạt được mục tiêu quản lý quan hệ khách hàng. Một quá trình có kết cấu chặt chẽ, tự động hóa trong tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, hỗ trợ trải nghiệm và tối đa hóa sự hài lòng cũng như sự trung thành của khách hàng. Một E-CRM hiệu quả sẽ làm cải thiện tương tác với khách hàng. Đồng thời cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được các yêu cầu cá nhân của khách hàng.
E-CRM cung cấp một đường tương tác giữa doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên thông qua công nghệ dựa trên web. Quy trình này là sự kết hợp giữa (phần mềm, phần cứng cam kết hướng tới hỗ trợ các chiến lược kinh doanh CRM của doanh nghiệp.Quản lý khách hàng điện tử thúc đẩy truy cập web thông qua máy tính xách tay, smartphone, máy tính bàn.Chiến lược E-CRM bao gồm:
  • Thu thập thông tin khách hàng
  • Lịch sử giao dịch và thông tin sản phẩm.
Sau đó phân tích các đặc tính của khách hàng để phân tích giao dịch bao gồm hồ sơ của khách hàng và lịch sử giao dịch và phân tích hoạt động bao gồm các hoạt động thăm dò cho thấy khách hàng điều hướng, giỏ hàng, mẫu mua sắm và hơn thế nữa.

1.1: Những lợi ích của E-CRM là gì?

Các doanh nghiệp triển khai giải pháp E-CRM có thể sắp xếp các quá trình của họ xung quanh công nghệ để cung cấp trải nghiệp khách hàng tốt nhất.
Lợi ích của E-CRM là gì
Internet cung cấp môi trường đơn giản và lý tưởng để Khách hàng có khả năng tự giúp mình thông qua các dịch vụ trực tuyến được cá nhân hóa theo yêu cầu có sẵn.Một số lợi ích nổi bật của E-CRM là gì:
    • Cải thiện quan hệ khách hàng, dịch vụ và hỗ trợ
    • Phù hợp với hành vi của khách hàng với các phiếu mua hàng phù hợp
    • Tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng
    • Tăng doanh thu – giảm chi phí
1.2: Quy trình triển khai E-CRM hiện nay Tại các doanh nghiệp hiện nay, khi tiến hành triển khai E-CRM sẽ có 3 bước:
  • Thu thập dữ liệu: giới thiệu về khách hàng thông tin ưu tiên để chủ động
  • Kết hợp dữ liệu: lọc và phân tích cho các nhu cầu cụ thể của công ty để hoàn thành khách hàng
  • Tương tác với khách hàng: Theo yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp cung cấp phản hồi phù hợp.
Khi doanh nghiệp tích hợp thông tin khách hàng của họ, có 3 thành phần chiến lược:
  • Hoạt động: chia sẻ thông tin, các quy trình trong kinh doanh nên làm cho nhu cầu của khách hàng là thực hiện đầu tiên, liền mạnh.
  • Phân tích: phân tích giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Công tác: các phòng ban khác nhau trong công ty thực hiện hoặc làm việc với các đối tác kinh doanh hiệu quả hơn với cách chia sẻ thông tin.
II. So sánh CRM và e-CRM
CRM E-CRM
Giao diện hệ thống Thực hiện việc sử dụng các hệ thống Hướng nhiều hơn tới giao diện người dùng.Tương tác với người dùng thông qua việc sử dụng hệ thống, kho dữ liệu và trung tâm dữ liệu
Hệ thống máy tính khách Tải các ứng dụng khác nhau để xem các ứng dụng cho web Không có các yêu cầu (sử dụng trên trình duyệt)
Địa chỉ liên hệ của khách hàng Thông qua cửa hàng bán lẻ, điện thoại và fax Tất cả các phương pháp truyền thống được sử dụng ngoài internet, email
Cá nhân hóa thông tin Các quan điểm khác nhau dựa trên đối tượng Cá nhân hóa lượt xem dựa trên lịch sử mua hàng, sở thích
Tập trung hệ thống Được thiết kế dựa trên chức năng và sản phẩm của công việc Được thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng
Bảo trì hệ thống và sửa đổi Nhiều vị trí khác nhau và trên các máy chủ khác nhau. Triển khai và duy trì có thể diễn ra tại một địa điểm và trên một máy chủ
III. KẾT LẠI Sau khi đọc xong bài viết này, Chắc bạn cũng đã hiểu thêm về E-CRM là gì và sự khác nhau cơ bản giữa CRM và e-CRM. Chắc chắn một điều, để cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp thì không thể thiếu sự đóng góp của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara