Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Đột phá doanh số với phần mềm CRM – Công cụ tự động hóa bán hàng tốt nhất năm 2020

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Đột phá doanh số với phần mềm CRM – Công cụ tự động hóa bán hàng tốt nhất năm 2020

Đột phá doanh số với phần mềm CRM – Công cụ tự động hóa bán hàng tốt nhất năm 2020

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
13-04-2020 546 Marketing Online
Bạn có thể hình dung trong kinh doanh hiện đại mà không cần tự động hóa giống như việc ra chiến trường mà không được trang bị súng vậy. Ngày nay trong bất kỳ lĩnh vực nào, mỗi doanh nghiệp đều ứng dụng ít nhất một công cụ tự động hóa (trong đó có phần mềm CRM) trong quá trình bán hàng nhằm tối ưu hiệu suất và tự động hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp. Mục đích của tự động hóa bán hàng là cơ giới hóa một số tác vụ thủ công với sự trợ giúp của
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Bạn có thể hình dung trong kinh doanh hiện đại mà không cần tự động hóa giống như việc ra chiến trường mà không được trang bị súng vậy. Ngày nay trong bất kỳ lĩnh vực nào, mỗi doanh nghiệp đều ứng dụng ít nhất một công cụ tự động hóa (trong đó có phần mềm CRM) trong quá trình bán hàng nhằm tối ưu hiệu suất và tự động hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp. Mục đích của tự động hóa bán hàng là cơ giới hóa một số tác vụ thủ công với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI và các công cụ kỹ thuật số. Nhờ các giải pháp này, doanh nghiệp có thể bán hàng hiệu quả hơn vì họ sẽ không tốn thời gian vào những hoạt động lặp đi lặp lại, thay vào đó họ dùng quỹ thời gian này để tập trung vào việc phát triển các chiến lược kinh doanh, các quy trình bán hàng. Với các công cụ tự động hóa bán hàng, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng củng cố vững chắc các quy trình làm việc đồng thời cải thiện chất lượng của một số nhiệm vụ nhất định. Tuy nhiên, mỗi loại công cụ tự động hóa bán hàng đều sở hữu những tính năng riêng. Trong khi một số loại có hỗ trợ tích hợp nhiều tính năng thì những công cụ khác lại chuyên về một số nhiệm vụ nhất định (nghiên cứu chính, lập kế hoạch cuộc họp, v.v.). Do đó, để giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu một số công cụ tự động hóa bán hàng tối ưu sau đây. Giải pháp CRM

Phần mềm CRM – Giải pháp tối ưu giúp đột phá doanh số và gia tăng lợi nhuận

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, phần mềm CRM là công cụ tốt nhất giúp doanh nghiệp giao tiếp, làm việc với khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Hiện nay, ngoài cài đặt trên máy chủ của khách hàng. Dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng Internet là bạn đều có thể khai thác thông tin khách hàng từ hệ thống CRM. Một số tính năng cơ bản của phần mềm CRM:
  • Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng
  • Hỗ trợ gửi mail, SMS tự động
  • Quản lý nội bộ doanh nghiệp
  • Lên lịch làm việc phù hợp
  • Thống kê báo cáo kết quả nhanh, đúng chuẩn.
Với hệ thống CRM, doanh nghiệp dễ dàng theo dõi mọi giai đoạn của quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ khâu tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc thương vụ. Công cụ tạo khách hàng tiềm năng Tạo khách hàng tiềm năng là thu thập thông tin về khách truy cập trang web để có thể liên hệ và thuyết phục họ trở thành khách hàng thường trực của bạn. Dưới đây là một vài công cụ tuyệt vời có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu đó nhanh hơn: Zoominfo: Công cụ tạo khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tạo lập danh sách khách hàng tiềm năng phong phú với các dữ liệu liên hệ. Winmo: Hệ thống cơ sở dữ liệu giúp người dùng thực hiện và chốt nhiều giao dịch kinh doanh hơn Leadiro: Là một công cụ bắt buộc cho các doanh nghiệp B2B cần truy cập ngay vào dữ liệu liên hệ với địa chỉ email Công cụ tự động hóa email Đây là một số công cụ hữu ích giúp bạn xây dựng danh sách email phục vụ cho các hoạt động Marketing LeadGibbon: Công cụ tối ưu cho phép bạn mua khách hàng tiềm năng theo ngành, vị trí hoặc loại công ty. InsideView: Với công cụ này bạn có thể xóa tài khoản và khách hàng tiềm năng của mình trong thời gian thực. Do đó, đội ngũ bán hàng và tiếp thị của bạn sẽ luôn có thông tin cập nhật nhất. Contact Enhance: Công cụ cho phép  cải thiện các liên hệ hiện và luôn cập nhật hồ sơ liên lạc của bạn. Trên đây là 3 loại công cụ tự động hóa sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình bán hàng, giúp doanh nghiệp đột phá doanh số bán hàng và gia tăng lợi nhuận doanh thu. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara