Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Doanh nghiệp nhỏ có nên ứng dụng phần mềm CRM?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Doanh nghiệp nhỏ có nên ứng dụng phần mềm CRM?
Doanh nghiệp nhỏ có nên ứng dụng phần mềm CRM?

Doanh nghiệp nhỏ có nên ứng dụng phần mềm CRM?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-07-2019 524 Marketing Online
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thường được coi là bí mật biến một doanh nghiệp nhỏ thành một doanh nghiệp mạnh mẽ, sôi nổi và phát triển nhanh chóng. Điều đó có thể gây ngạc nhiên nếu bạn nghĩ CRM chỉ dành cho các tập đoàn lớn với đội ngũ bán hàng khổng lồ, nhưng sự thật là bạn không cần phải lớn để được hưởng lợi từ phần mềm CRM. Bạn sẽ tìm thấy câu hỏi để đặt ra là không phải ‘chúng ta nên sử dụng CRM?’ mà đúng hơn là ‘tại sao chúng ta không
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thường được coi là bí mật biến một doanh nghiệp nhỏ thành một doanh nghiệp mạnh mẽ, sôi nổi và phát triển nhanh chóng. Điều đó có thể gây ngạc nhiên nếu bạn nghĩ CRM chỉ dành cho các tập đoàn lớn với đội ngũ bán hàng khổng lồ, nhưng sự thật là bạn không cần phải lớn để được hưởng lợi từ phần mềm CRM. Bạn sẽ tìm thấy câu hỏi để đặt ra là không phải ‘chúng ta nên sử dụng CRM?’ mà đúng hơn là ‘tại sao chúng ta không sử dụng CRM?’.   Trong giai đoạn đầu của sự phát triển của công ty, doanh nghiệp nhỏ có thể có một danh sách khách hàng tiềm năng và danh sách này có thể được lưu trữ trên trên excel hoặc sổ sách cung với những ghi chú về số điện thoại, về ngày và giờ liên lạc trước đó những gì đã được trao đổi những gì cần phải được thực hiện. 1 Khi thông tin về giao dịch khách hàng nhiều lên thì việc lưu trữ tìm kiếm trên excel khó khăn hơn Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu theo dõi khách hàng của bạn trong một bảng tính Excel, có thể bạn sẽ bắt đầu với các thông tin cơ bản như: tên, thông tin liên hệ và một vài chỉ định về vị trí của họ trong kênh bán hàng. Nhưng khi doanh nghiệp của bạn phát triển và quy trình của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, chi tiết xung quanh mỗi liên hệ cũng tăng lên. Khi định vị thông tin không còn dễ dàng thực hiện với tìm kiếm “tìm”, bạn có thể sẵn sàng để nâng cấp. 2 Excel không bao giờ được cập nhật 100% Có rất nhiều thông tin khách hàng được lưu trữ trong bộ não của bạn? Bạn có thể bỏ lỡ các tin quan trọng vì bạn không có thời gian để nhập nó vào excel? 3 Bạn nói “Tôi ước mình có thể …” rất nhiều Nếu bạn thấy mình muốn:
  • Bạn muốn làm việc nhóm để trao đổi thông tin khách hàng?
  • Chiến lược tiếp thị qua email của bạn có thể được gắn với chi tiết khách hàng?
4 Thông tin khách hàng của doanh nghiệp có thể mất đi khi nhân viên nghỉ việc  Một nhân viên sale nắm toàn bộ thông tin khách hàng của họ và khi họ nghỉ việc khiến cho thông tin về khách hàng đó mất đi. Việc chuyển tiếp đến thông tin đến các nhân viên mới gặp nhiều khó khăn. Cho dù bạn muốn tiếp thị bằng email hay đặt lịch hẹn thì chìa khóa để thành công đó là am hiểu khách hàng. Bạn càng có nhiều thông tin và có thể sử dụng, thì bạn càng theo dõi càng tốt.   Với ứng dụng phần mềm CRM thì việc quản lý khách hàng có thể đơn giản hơn nhiều. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng của mình; mà còn thực sự giúp bạn thúc đẩy kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn nâng cấp chức năng khi quy mô doanh nghiệp phát triển. Phần mềm CRM giống như bản đồ và la bàn cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nó giúp bạn hiểu chính xác bạn đang ở đâu với khách hàng của bạn, hướng bạn cần thực hiện để giữ cho sự hài lòng của họ và vạch ra những trở ngại nào bạn cần phải điều hướng để đóng các giao dịch với họ. Hãy để tôi cung cấp cho bạn một ví dụ: Một trong những khách hàng tiềm năng của bạn truy cập trang web của bạn và đọc 3 trang / bài đăng về một sản phẩm cụ thể. Sau đó, họ truy cập vào trang bán hàng của bạn cho cùng một sản phẩm. Thứ này nói lên điều gì? Họ có một mức độ quan tâm đáng kể trong sản phẩm của bạn. Với phần mềm CRM, bạn sẽ được thông báo về khách hàng tiềm năng cụ thể này. Sau đó, bạn sẽ đưa ra các ưu đãi ‘có liên quan và không thể cưỡng lại’ hoặc thậm chí giảm giá để đảm bảo khách hàng tiềm năng mua hàng từ bạn. Nếu bạn không có CRM thì sao? Bạn có thể mất việc bán hàng đó cho một đối thủ cạnh tranh sử dụng CRM. Hãy tưởng tượng chỉ bằng một nút bấm – bạn có thể xem được tất cả các tương tác trước đó của khách hàng với bạn, trạng thái đơn đặt hàng và hóa đơn của họ đang chờ xử lý, lịch sử giao dịch của họ và mọi thứ bạn cần làm cho đúng thời điểm. Với phần mềm CRM, khả năng này không chỉ giới hạn ở các công ty lớn với ngân sách khổng lồ – nó cũng sẵn cho doanh nghiệp nhỏ. Về mặt thực tế, một giải pháp CRM tốt sẽ làm được nhiều việc hơn là lưu trữ thông tin liên lạc để bạn có thể hành động. Không phải mọi khách hàng tiềm năng đều có thể được chuyển thành bán hàng, nhưng phần mềm CRM cũng có thể giúp bạn báo cáo phân tích từ các kết quả, giúp bạn có thể cải thiện chiến lược bán hàng của mình. Đó là bởi vì một hệ thống CRM hiệu quả cho phép bạn đối chiếu và phân tích dữ liệu mà nó lưu trữ, cho phép bạn liên tục cải thiện và trau dồi các hoạt động của bạn theo hướng hiệu quả tối ưu. Với phần mềm CRM được ứng dụng trên nền tảng di động bạn sẽ có thể giúp bạn chia sẻ dữ liệu CRM của mình với đồng nghiệp, cộng tác trên các sáng kiến ​​bán hàng và truy cập thông tin mới nhất trong khi bạn đang di chuyển từ máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động khác. Các công ty trên toàn thế giới đang tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí nhờ thay thế kiểm tra tình trạng thực hiện dựa trên giấy tờ bằng ứng dụng hoặc phê duyệt báo giá của khách hàng trên điện thoại thông minh. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2264 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara