Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Dịch vụ CRM – Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Dịch vụ CRM – Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Dịch vụ CRM – Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-09-2020 597 Marketing Online
Một doanh nghiệp chỉ tồn tại và phát triển khi họ có thể duy trì được mối quan hệ bền vừng lâu dài với khách hàng của mình.Vấn đề duy trì mối quan hệ này khá đơn giản với những cửa hàng, nhà hàng địa phương thông qua trò chuyện tiếp xúc hàng ngày. Nhưng với những doanh nghiệp có quy mô thì lại khó khăn hơn rất nhiều. Bởi cấu trúc bộ máy hoạt động phức tạp hơn dẫn đến việc tiếp cận với khách hàng trở lên khó khăn. Để đơn giản hóa cấu trúc và tiếp cận với
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Một doanh nghiệp chỉ tồn tại và phát triển khi họ có thể duy trì được mối quan hệ bền vừng lâu dài với khách hàng của mình.Vấn đề duy trì mối quan hệ này khá đơn giản với những cửa hàng, nhà hàng địa phương thông qua trò chuyện tiếp xúc hàng ngày. Nhưng với những doanh nghiệp có quy mô thì lại khó khăn hơn rất nhiều. Bởi cấu trúc bộ máy hoạt động phức tạp hơn dẫn đến việc tiếp cận với khách hàng trở lên khó khăn.
dịch vụ phần mềm CRM
Để đơn giản hóa cấu trúc và tiếp cận với khách hàng thường xuyên hơn. Dịch vụ phần mềm chăm sóc khách hàng CRM dần trở thành công cụ quan trọng trong bộ máy vận hành của doanh nghiệp tạo nên những giá trị riêng biệt.
1. Các thuơng hiệu về dịch vụ CRM nổi tiếng hiện nay Có thể kể điến một số thương hiệu phần mềm CRM nổi tiếng như:
  • Hubspot CRM,
  • Zoho CRM,
  • Vtiger,
  • Sugar CRM,
  • Salesfore,
2. Tính năng phần mềm CRM Như đã nói ở trên, mỗi đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm CRM sẽ có những đặc điểm, tính năng khác nhau. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt để nhận được sự ưu ái từ các doanh nghiệp như vậy:

2.1 Quản lý và chăm sóc khách hàng

Khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm và thương hiệu. Các doanh nghiệp không còn đơn thuần là cạnh tranh về giá nữa mà còn bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Chính điều này đã làm cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở lên cực kỳ quan trọng.Với phần mềm CRM có thể:
2.1.1 Quản lý khách hàng Giúp nhà quản trị có cái nhìn tổng thể về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. từ đó giúp các quản lý đưa ra các quyết định, chiến lược về sale, marketing,… và tối ưu hoạt động kinh doanh. Giúp cho nhân viên thoát khỏi việc quản lý khác hàng bằng Excel. Với phần mềm CRM có thể quản lý các thông tin của khách hàng một cách khoa học và dễ dàng hơn.Đối với các nhà quản lý, việc các sales nhận được khách hàng để tư vấn bán hàng là cần thiết. sẽ dễ dàng là chỉ có 1 sale. Nhưng 1 doanh nghiệp sẽ chẳng bao giờ tồn đại điều đó bởi sales là người đem doanh thu chính cho doanh nghiệp. Vì vậy họ luôn chiếm số lượng đông đảo trong toàn thể doanh nghiệp.Lúc này sẽ phát sinh một vấn đề, phân khách hàng thế nào cho hợp lý giữa các sale mà không xảy ra mâu thuẫn. Phần mềm CRM của Minasoft đã tích hợp tính năng này. Khách hàng sẽ được tự động chuyển cho nhân viên viên sale theo thứ tự xoay vòng (từng nhân viên, nhóm nhân viên). Một điều khó khăn lại được giải quyết khá đơn giản chỉ với phần mềm dịch vụ CRM. Không chỉ vậy Còn có chức năng nhắc lịch, theo dõi KPI để nhân viên luôn theo kịp tiến trình công việc của phòng ban hay cả tổ chức doanh nghiệp.
3.1.2 Chăm sóc khách hàng Mọi thông tin dữ liệu của khách hàng đều được bảo mật khỏi thất lạc và đánh cắp trên hệ thống. Do đó việc chuyển giao dữ liệu giữa các phòng ban hoàn toàn tự động của hệ thống phần mềm.
Tìm kiếm thông tin khách hàng trở lên đơn giản với bộ lọc tìm kiếm thông minh. Được phân loại theo từng tiêu chí: tên khách hàng, mã khách hàng, chủ sở hữu, Email, SĐT,…Việc tìm kiếm thông tin khi cần thiết cũng trở lên nhanh chóng thuận lợi dẫn đến việc chăm sóc khách hàng tốt hơn, mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng thân thiết hơn.
3.2 Automation Marketing (SMS Marketing, Email Marketing) SMS Marketing có gì nổi bật:
Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Khác với những phần mềm SMS Marketing miễn phí trên thị trường, giải pháp SMS Marketing của CRMVIET sẽ giúp bạn nhắm chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Mỗi tập khách hàng khác nhau sẽ sử dụng mẫu nội dung riêng biệt sao cho phù hợp với sở thích, độ tuổi,..
SMS Marketing trên phần mềm CRM
Tiết kiệm ngân sách quảng cáo
  • Một tin nhắn chăm sóc khách hàng có giá từ 540đ. Trong khi một lượt click quảng cáo của google, facebook có giá dao động từ 4000-5000đ. Gấp 10 lần so với phần mềm SMS.
Gửi tin nhắn hàng hoạt
  • Chỉ với 1 thao tác click chuột để tự động gửi tin nhắn quảng cáo tới tập khách hàng tiềm năng.
  • Một tập khác hàng tiềm năng sẽ có chiến dịch SMS Marketing để chăm sóc và tiếp cận khác nhau.
SMS Brand Name – Tin nhắn thương hiệu
  • Gửi tin nhắn quảng cáo tiếp thị sản phẩm bằng tên doanh nghiệp
  • Hỗ trợ gửi thông báo tới nội bộ nhân viên các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp,
  • Chăm sóc khách hàng, tri ân những dịp đặc biệt: sinh nhật, lễ tết, giáng sinh,…
Email Marketing có gì nổi bật:
  • Thống kê chi tiết được số lượng người click mở mail, click vào đường dẫn trong mail. Từ đó có thể hiểu thêm nhu cầu của khách hàng, xác định đúng được thị hiếu của khách hàng để có những điều chỉnh hợp lý.
Dịch vụ CRM cung cấp Email Marketing
  • Tự động hóa chiến dịch Marketing bằng cách đặt lịch gửi Email Marketing cũng như có thể chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.
  • Tổng hợp, thêm mới danh sách email, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
  • Tạo mẫu, lên kịch bản email tự động theo từng chiến dịch.
  • Thêm mới, chỉnh sửa mẫu email theo từng đối tượng danh sách khách hàng.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara