Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp của bạn cần hệ thống CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp của bạn cần hệ thống CRM
Dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp của bạn cần hệ thống CRM

Dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp của bạn cần hệ thống CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
06-09-2019 441 Marketing Online
Làm thế nào để bạn biết nếu bạn có cần một hệ thống CRM hay không? Thật ra thì vô cùng đơn giản. Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh, giao thương hoặc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, thì bạn cần một hệ thống CRM hoàn hảo nhất để tiện quản lý các đơn hàng, dịch vụ và nhiều thứ khác. KHÔNG CÓ TRUNG TÂM DỮ LIỆU ĐỂ LƯU TRỮ THÔNG TIN Thu thập dữ liệu ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng là rất quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Làm thế nào để bạn biết nếu bạn có cần một hệ thống CRM hay không? Thật ra thì vô cùng đơn giản. Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh, giao thương hoặc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, thì bạn cần một hệ thống CRM hoàn hảo nhất để tiện quản lý các đơn hàng, dịch vụ và nhiều thứ khác. KHÔNG CÓ TRUNG TÂM DỮ LIỆU ĐỂ LƯU TRỮ THÔNG TIN Thu thập dữ liệu ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng là rất quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn. Khi bạn có nhiều nhân viên với cách theo dõi tương tác khách hàng khác nhau, thật khó để có được một bức tranh hoàn chỉnh các mối quan hệ khách hàng của bạn. Một hệ thống CRM đơn giản hoá việc thu thập dữ liệu bằng cách cho phép các nhân viên và phòng ban có tương tác với khách hàng có thể lưu trữ và truy cập thông tin ở cùng một nơi. Nếu không có một phần mềm CRM, bạn có thể phải đi từ bàn này đến bàn khác hoặc phải tổng hợp các email, bảng tính và ghi chú viết tay chỉ để có được tổng quan về lịch sử của khách hàng. Tổng kết doanh thu, báo cáo quản lý sẽ trở thành công việc cực hình và khó khăn hơn bao giờ hết.   BẠN ĐANG MẤT DỮ LIỆU Nếu bạn không sử dụng phần mềm MINASOFT CRM, bạn đang làm mất dữ liệu. Nhiều người lưu trữ dữ liệu trên ổ đĩa cứng, trong email, trong tài liệu linh tinh và trong thư mục ngẫu nhiên là nguyên nhân khiến cho dữ liệu của bạn được không có tổ chức và mất an toàn. Giấy tờ được đặt không đúng chỗ. Ổ đĩa cứng tai nạn. Máy tính xách tay bị đánh cắp. Nhân viên ra đi. Tất cả những điều này dẫn đến việc mất dữ liệu mà bạn đã thu thập được. Một phần mềm CRM cài đặt trên web sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn không bị mất. Dữ liệu của bạn được lưu trữ trong công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên. Như vậy tất cả mọi rủi ro đều được giải quyết. Bạn không cần phải phụ thuộc vào một người người hoặc phòng ban nào để sắp xếp và thu thập dữ liệu. Bạn sẽ không mất đi cơ hội tiềm năng hoặc lịch sử giao dịch với khách hàng khi nhân viên nghỉ việc. Bạn có thể chuyển đổi dễ dàng cho một nhân viên khác bằng cách đơn giản là chuyển giao lại dữ liệu mà thôi. KHÔNG THỂ BAO QUÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Mỗi công ty đều muốn cải thiện doanh số bán hàng của họ. Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó nếu bạn không thể theo dõi những gì đang xảy ra và những gì không? Với một phần mềm CRM, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Bạn sẽ biết được đội ngũ bán hàng của bạn đang dành thời gian của họ như thế nào và hoạt động nào có nhiều khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định chỉ tiêu kinh doanh, tinh chỉnh quá trình bán hàng của bạn và tăng doanh thu. Bạn cũng sẽ có thể dễ dàng theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị hợp đồng tiềm năng, khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quá trình kinh doanh và những người đang cạnh tranh với bạn. Dự báo của bạn sẽ chính xác hơn, dễ dàng hơn nhiều bởi các dữ liệu này đều nằm trong tầm tay của bạn thay vì nằm rải rác xung quanh văn phòng. ĐỘI SALES KHÔNG ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU Làm thế nào mà bạn có thể thiết lập các mục tiêu bán hàng cho năm mà không có một hệ thống CRM? Một cách thường được sử dụng là lấy doanh số năm ngoái và cộng thêm tỷ lệ phần trăm tham vọng phát triển. Hoặc bạn có thể dựa vào các thông tin bạn tổng hợp từ nhiều nguồn mà không phân tích hoặc theo dõi một cách nhất quán. Với giải pháp phần mềm MINASOFT - CRM, bạn sẽ có một cách tốt hơn. MINASOFT - CRM của bạn chứa dữ liệu có giá trị bạn có thể sử dụng để thiết lập thực tế và mục tiêu doanh số đạt được. Bạn có thể xem có bao nhiêu tiềm năng của bạn chuyển đổi thành cơ hội thực tế và bao nhiêu trong số những cơ hội chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để thiết lập mục tiêu và tạo ra dự báo chính xác mà không cần phải sử dụng thao tác thủ công hoặc sử dụng sự phán đoán của bạn. KHÔNG CHẮC NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CỦA BẠN ĐẾN TỪ ĐÂU Những KH tiềm năng có giá trị nhất của bạn đến từ đâu? Làm thế nào để khách hàng tiềm năng bạn nhận được từ việc tham dự hội nghị thương mại sẽ không lẫn lộn với khách đến từ chiến dịch gửi thư trực tiếp? Để xác định nguồn KH và theo dõi họ trong quá trình bán hàng của bạn là một quá trình phức tạp nếu bạn phải làm nó bằng tay. Nếu bạn có thông tin này trong tay, giống như bạn nếu bạn đang sử dụng phần mềm MINASOFT - CRM, bạn có thể phân bổ thị trường đôla trong cách mà làm cho hầu hết các ý nghĩa. KHÔNG THỂ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH CƠ HỘI Nếu không có một phần mềm MINASOFT - CRM, thật khó để theo dõi KH tiềm năng thông qua các kênh của bạn. Và cũng rất khó để thiết lập một quá trình theo duổi khách hàng dựa trên những thành công trước đó của bạn. Với một công cụ CRM, bạn sẽ biết những gì có hiệu quả tốt nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sắp xếp quá trình để khách hàng tiềm năng được tận hưởng những gì tốt nhất chứ không phải là dựa trên suy nghĩ của đội ngũ bán hàng. VẤN ĐỀ VỀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ Một công cụ CRM hiệu quả cho phép người lao động từ các vùng khác nhau của doanh nhiệp biết được lead hoặc khách hàng đang ở giai đoạn nào. Họ có thể xác định những nhiệm vụ cần được hoàn thành, do ai, và khi nào chúng đến hạn. Hệ thống CRM cải thiện giao tiếp trong tổ chức của bạn bằng cách cho nhân viên một cái nhìn 360 độ của từng khách hàng. Một nhân viên bán hàng có thể nhận ra những vấn đề dịch vụ hoặc điểm yếu trước mỗi chuyến thăm khách hàng. Nếu bạn phân công lại cho người mới, thì lịch sử giao dịch cùng KH vẫn được thể hiện đầy đủ. Nhờ đó, mà không còn sự chồng chéo công việc. Không có câu hỏi ai là người chịu trách nhiệm cho công việc này tại bất kì thời điểm nào. Nhân viên có thể dành ít thời gian để thảo luận về khách hàng và dùng nhiều thời gian hơn làm cho họ hạnh phúc. KHÔNG THỂ TRUY CẬP TỪ XA Nhân viên bán hàng của bạn đang tìm kiếm được thị trường mới, thu thập thông tin có giá trị, và có các cuộc họp trực tiếp hiệu quả. Nhưng bạn sẽ không biết về việc này, bởi vì các ghi chú được viết tay hoặc được lưu trữ trên máy tính xách tay và điện thoại của họ. Bạn có thể có được các ghi chú của họ sau đó. Hoặc bạn có thể không. Bạn cần có một cách đơn giản để nhân viên kinh doanh nhập ghi chú của mình và bất kỳ dữ liệu mới mà họ tìm thấy khi họ đang ở ngoài đường. Bạn cần truy cập vào dữ liệu của bạn khi bạn đang đi du lịch hay không ở tại bàn làm việc của bạn. Với phần mềm MINASOFT - CRM, bạn có thể truy cập vào dữ liệu của bạn và nhập dữ liệu mới từ bất cứ nơi nào trên nhiều thiết bị. KHÔNG THỂ TỔNG HỢP ĐƯỢC Một bảng tính Excel có thể làm việc tốt khi bạn có ít khách hàng. Khi việc kinh doanh của bạn phát triển, nó trở nên khó khăn hơn, không thực tế để theo dõi mọi tương tác của khách hàng trong một bảng tính bao gồm nhập dữ liệu, phân tích, dự báo các hoạt động giám sát sẽ tiến hành trong ngày của bạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh số của bạn đột nhiên tăng vọt? Bạn sẽ hài lòng, chắc chắn, nhưng bạn có chắc các quy trình và hệ thống hiện tại của bạn sẽ đáp ứng được điều đó? CRM cung cấp cho bạn khả năng xem dữ liệu quan trọng của bạn trong nháy mắt. Bạn có thể tạo các báo cáo mà không cần phải tổng hợp thông tin với nhau từ nhiều nguồn khác nhau. Một hệ thống CRM tốt sẽ thống kê cho bạn. Là đội ngũ bán hàng, cơ sở khách hàng và doanh thu phát triển, bạn có thể thêm nhiều người sử dụng và thu thập và lưu trữ dữ liệu hơn mà không căng thẳng. Tóm lại Để phát triển kinh doanh và gia tăng lợi nhuận đòi hỏi phải phát triển mối quan hệ tốt trước, trong và sau bán hàng. Bạn không thể làm điều này một cách hiệu quả nhất mà không có một phần mềm chăm sóc khách hàng CRM. Một hệ thống CRM cung cấp cho bạn tầm nhìn tổng thể các hoạt động tiếp thị bán hàng của bạn và chuẩn hóa cách làm việc. Với khách hàng tiềm năng và cho phép bạn cung cấp một trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho khách hàng. Bạn sẽ có các công cụ bạn cần để dễ dàng quản lý các giao dịch, tạo các báo cáo, tối ưu hóa quá trình bán hàng của bạn và phục vụ khách hàng của bạn. Đừng bỏ qua những dấu hiệu rõ ràng như thế! Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CRM hiệu quả dành cho doanh nghiệp của mình thì MINASOFT chính là một lưạ chọn vô cùng tuyệt vời. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara