Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

ĐẰNG SAU NHỮNG THIẾT KẾ WEBSITE THÀNH CÔNG

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. ĐẰNG SAU NHỮNG THIẾT KẾ WEBSITE THÀNH CÔNG
ĐẰNG SAU NHỮNG THIẾT KẾ WEBSITE THÀNH CÔNG

ĐẰNG SAU NHỮNG THIẾT KẾ WEBSITE THÀNH CÔNG

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-02-2020 497 Marketing Online
Trước khi người dùng website tiếp xúc với nhà thiết kế, bạn nên nắm rõ mong muốn của họ và những thứ họ thực sự cần. 2 điều này tưởng chừng như mâu thuẫn nhưng đó chính là chìa khóa của người thiết kế website thành công. Nhận diện mẫu: Lối tắt tiện dụng trong thiết kế website Với cả người dùng và người thiết kế website chuyên nghiệp, khi tương tác với website ta học được rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Và khi đó ta không ngừng liên hệ tới những mẫu ta đã được học và được lưu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trước khi người dùng website tiếp xúc với nhà thiết kế, bạn nên nắm rõ mong muốn của họ và những thứ họ thực sự cần. 2 điều này tưởng chừng như mâu thuẫn nhưng đó chính là chìa khóa của người thiết kế website thành công. Nhận diện mẫu: Lối tắt tiện dụng trong thiết kế website Với cả người dùng và người thiết kế website chuyên nghiệp, khi tương tác với website ta học được rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Và khi đó ta không ngừng liên hệ tới những mẫu ta đã được học và được lưu lại trong trí nhớ. Ví dụ đơn giản như sau, khi bạn đang muốn mua hàng bạn sẽ tra những từ khóa mong muốn trên công cụ tìm kiếm, các công cụ đó sẽ điều hướng bạn đến những trang web nhất định. Bạn nhấp vào 1 trong những trang we đó và ngó qua các module xem kết cấu của chúng ra sao, mặt hàng bạn mong muốn nằm ở vị trí nào, hoặc có thể tìm kiếm trực tiếp trên website đó. Trang sản phẩm mở ra, bạn click vào thông tin sản phẩm, nhấn nút đặt hàng nếu muốn… Nhờ thấu hiểu thói quen, tâm lý người dùng, người thiết kế website có thể đưa ra những mẫu web tuyệt vời, tích hợp những tính năng tiện dụng nhất cho người dùng. Làm sao để đạt được sự hài lòng của khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ, đó là thành công của những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Thiết kế website theo hướng Top-down hay Bottom-up Trong quá trình xây dựng website, ta sẽ thường đi từ dưới lên (bottom up): bắt đầu với vấn đề trước mắt cùng các nhân tố liên quan, và rồi tìm cách xây dựng trải nghiệm gắn kết. Khi đã tách giao diện ra nhiều phần tử nhỏ, ta sẽ tuần tự giải quyết vấn đề nhỏ, mục tiêu, nhiệm vụ, cấu trúc thông tin và flow. Cũng chính vì vậy, sau một thời gian, ta sẽ quá để tâm vào vấn đề trước mắt mà quên đi cái nhìn tổng quan. Người dùng không để ý quá đến chi tiết, và sẽ liên tưởng đến trải nghiệm đã có để tương tác. Với các sản phẩm hay trang quen thuộc, họ sẽ tìm các pattern giống với những gì họ nhớ được để điều hướng nhanh hơn. Hướng xử lý này đúng là nhanh thật, nhưng lại sai –  đặc biệt nếu giao diện có đổi khác so với nguyên trạng. Bởi vậy, ta phải đảm bảo giao diện nhất quán với kỳ vọng của người dùng. Ví dụ như, Nếu bạn chọn cards UI pattern (rất phổ biến), đa số người dùng sẽ biết cách điều hướng nội dung ngay. Phá vỡ những lối mòn trong thiết kế  Với mong muốn sáng tạo, ao ước tạo nên những điểm đột phá nhưng đôi khi điều này lại khiến khách hàng không hài lòng. Ví dụ như, phải thiết kế làm sao để người dùng nhìn vào biết được đó là một nút bấm. Vì vậy, trước khi tạo ra ự khác biệt bạn nên trả lời được những câu hỏi sau, tại sao nên phá vỡ lối mòn cũ? và sự đột phá đó có tốt hơn không? Người dùng có dễ chấp nhận và làm quen với sự thay đổi đó? Tất nhiên, ta cũng không nên đi theo những gì ta đã biết mà bỏ qua sự sáng tạo. Design chỉ đơn thuần là một cái khung, để từ đó ta thể hiện sự sáng tạo của mình. Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể làm quen và nhận biết được pattern mới, đặc biệt là các pattern mang lại kết quả mà họ muốn Đằng sau những thiết kế website thành công Đúng, ta cần phải phá vỡ lối mòn cũ, nhưng ta chỉ có thể làm điều đó ở những nơi mà người dùng không mong chờ gì cả, và rồi ta có thể nhảy vào và lấy lòng họ. Ta có thể làm pattern mới quen thuộc hơn bằng cách “thưởng” cho người dùng khi họ không ngờ tới, từ đó cũng cố phương pháp tương tác mới. Theo tôi nghĩ, phút giây thích thú này là chìa khóa đi đến sáng kiến thoát khỏi những pattern cũ kỹ. Tất nhiên, rất khó tìm được những tình huống, cơ hội “kích thích” người dùng khi họ không ngờ đến - Suy cho cùng, làm sao ta biết được khi nào người dùng sẽ cảm thấy hài lòng trước một sự thay đổi mà họ chưa biết? Thử nghiệm chính là lời giải bạn đang tìm kiếm. Để tìm ra được pattern nào cần phá vỡ, và phá vỡ khi nào, ta cần phải thử nghiệm và xem thử kết quả. Những thử nghiệm này được thực hiện dưới dạng các bài test người dùng được thiết kế cầu kỳ, kỹ lưỡng. Ta cần hiểu rõ mẫu sắp sửa được phá vỡ và cách người dùng tiếp nhận quá trình đó như thế nào; tại sao phải phá vỡ nó và phá vỡ như thế nào. Với mẫu thử, ta có thể kiểm soát chặt chẽ, và thậm chí thử nghiệm, ngay cả khi người dùng không nhận thức được sự kiểm soát này. Ví dụ như, trong UXPin, ta có thể tạo nhanh một mẫu thử với thư viện UI hiện có. Và rồi ta có thể xác nhận độ hiểu quả của các pattern đó (và chức năng tổng quan của design) sau khi đã đưa vào thử nghiệm.   Người ta thường không đoán trước được họ cần gì. Vì vậy, mẫu thử (và thử nghiệm nói chung) là một công hữu ích. Thử nghiệm tạo điều kiện để người dùng cho ta thấy điều này. Người dùng sẽ sử dụng như thường, trong khi chúng ta sẽ quan sát các phản ứng của họ. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara