Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp
CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-08-2019 533 Marketing Online
Quản lý khách hàng – làm gì để mang lại hiệu quả tối đa? Để có thể thu hút và tạo được cho doanh nghiệp mình một hệ thống khách hàng lớn mạnh, các doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều cách thức, giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, tìm kiếm, thu hút khách hàng là một chuyện, làm thế nào để giữ chân và quản lý hệ thống khách hàng đó cũng là một bài toán khó. Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp CRM sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng. Bạn nên quản lý khách hàng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Quản lý khách hàng – làm gì để mang lại hiệu quả tối đa? Để có thể thu hút và tạo được cho doanh nghiệp mình một hệ thống khách hàng lớn mạnh, các doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều cách thức, giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, tìm kiếm, thu hút khách hàng là một chuyện, làm thế nào để giữ chân và quản lý hệ thống khách hàng đó cũng là một bài toán khó. Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp CRM sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Bạn nên quản lý khách hàng như thế nào?

  •  Lưu trữ thông tin chặt chẽ: Bạn chủ quan trọng việc lưu trữ thông tin của mỗi khách hàng và để nó phụ thuộc vào trí nhớ của bạn. Tuy nhiên, có thể thông tin đó sẽ không được ghi nhớ chính xác, sự thất thoát thông tin là điều hoàn toàn có thể xảy ra, gây tình trạng không quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ, mất nguồn khách hàng quý giá. Chính vì vậy, dù tin tưởng vào trí nhớ của mình nhiều như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần đến một công cụ hỗ trợ để lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ, cụ thể và khoa học nhất.
  •  Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể: Khi thông tin khách hàng đã được lưu trữ cẩn thận, việc lên kế hoạch chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể còn giúp cho bạn quản lý được thời gian làm việc của chính mình, không bị bỏ quên khách hàng, không lẫn lộn công việc này với công việc khác.
  •  Thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Hình thành một thói quen chăm sóc, một thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng định hình giá trị của một doanh nghiệp. Có thể sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp rất chất lượng, bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng, nhưng thái độ làm việc của bạn không chuyên nghiệp, bạn sẽ vấp phải rất nhiều trở ngại.
Quản lý khách hàng khoa học, chặt chẽ và hiệu quả, bạn cần những yếu tố trên. Tuy nhiên, có vẻ như những phương pháp thủ công truyền thống không còn hiệu quả, bạn sẽ làm gì? Phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Hiệu quả quản lý khách hàng bằng CRM

 
  •  Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chặt chẽ. Bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống. Nhờ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra thông tin và sắp xếp công việc cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  •  Tự động đánh giá khách hàng tiềm năng bằng những quy tắc được lập trình sẵn trên phần mềm. Phần mềm giúp bạn đánh giá được những khách hàng nào có tiềm năng, mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất.
  •  Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm. Mỗi một nhân viên sẽ được cấp một tài khoản trên hệ thống, mỗi công việc, nhiệm vụ sẽ được cập nhật thường xuyên, cụ thể. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch làm việc, có chế độ nhắc nhở công việc thường xuyên.
  •  Tự động thông báo nhiệm vụ khi cần thiết. Mỗi khi cập nhật nhiệm vụ, công việc trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động thông báo nhiệm vụ cho bạn khi đến hạn. Nhờ đó, bạn tránh được việc quên việc, nhẫm lẫn công việc,…
  •  Tương tác, trao đổi công việc mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý khách hàng CRM được chạy trên nền tảng web, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin, tương tác, trao đổi với các bộ phận khác, với các nhân viên trong cùng một bộ phận để giải quyết các công việc được giao hiệu quả.
  •  Thống kê, báo cáo nhanh chóng với từng đối tượng khách hàng. Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể thống kê, báo cáo tình hình làm việc với mỗi khách hàng một cách tự động. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, chất lượng công việc được đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp CRM, bạn có nhiều điều kiện và cơ hội để thực hiện công việc quản lý hiệu quả, chất lượng. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3294 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara