Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

CRM một công cụ bán hàng hiệu quả đang bị đánh giá thấp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. CRM một công cụ bán hàng hiệu quả đang bị đánh giá thấp
CRM một công cụ bán hàng hiệu quả đang bị đánh giá thấp

CRM một công cụ bán hàng hiệu quả đang bị đánh giá thấp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
09-04-2020 476 Marketing Online
Các nhà quản lý nếu đã sử dụng đều dễ dàng thấy lợi ích của việc áp dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM vào vận hành doanh nghiệp. Họ đánh giá cao CRM bởi nó có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng và nhân viên của họ một cách tập trung nhất, dễ kiểm soát nhất, tối ưu nhất. Thế nhưng không nhiều nhà quản lý nhìn ra hết được những lợi ích cốt lõi mà CRM mang đến cho họ. 87% là con số biểu thị cho số lượng nhân viên “hiểu lầm” CRM là
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Các nhà quản lý nếu đã sử dụng đều dễ dàng thấy lợi ích của việc áp dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM vào vận hành doanh nghiệp. Họ đánh giá cao CRM bởi nó có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng và nhân viên của họ một cách tập trung nhất, dễ kiểm soát nhất, tối ưu nhất. Thế nhưng không nhiều nhà quản lý nhìn ra hết được những lợi ích cốt lõi mà CRM mang đến cho họ. 87% là con số biểu thị cho số lượng nhân viên “hiểu lầm” CRM là công cụ để các nhà quản lý đặt ra để kiểm soát hoạt động của họ. Nỗi sợ hãi này dẫn đến việc nhân viên chỉ kiểm tra các trường thông tin bị cho là nhiệm vụ của mình mà không khai thác hết các giá trị thực của nó.
crm cong cu ban hang hieu qua

Phần mềm CRM – giải pháp hỗ trợ bán hàng tốt nhất hiện hay

Theo đúng nghĩa đen, CRM giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp. Nhưng gá trị cốt lõi mà CRM mang đến cho doanh nghiệp lại nhiều hơn thế. Không gian lưu trữ dữ liệu an toàn CRM giúp nhân viên bán hàng lưu trữ an toàn và tập trung các liên hệ, cơ hội bán hàng , hoạt động và kế hoạch theo lịch trình ở một nơi và không bị gián đoạn truy cập vào cơ sở dữ liệu từ nhiều địa điểm. Hãy yên tâm rằng dữ liệu của bạn sẽ không bị mất. Lập kế hoạch và quản lý thời gian như một chuyên gia CRM giúp nhân viên bán hàng tối ưu hóa lịch trình hàng ngày của họ và ưu tiên các nhiệm vụ để đảm bảo không có bất kỳ khách hàng nào bị bỏ qua. Trên thực tế, CRM cho phép nhân viên bán hàng dành nhiều thời gian hơn với khách hàng, điều này dẫn đến nhiều giao dịch được thực hiện và cơ sở khách hàng ngày càng mạnh hơn.
quan ly cong viec gen crm

Phần mềm quản lý công việc tối ưu

Báo cáo hàng tuần? – Không cần động não! CRM giúp nhân viên bán hàng dễ dàng chuẩn bị báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng. Quá trình này được tự động và minh bạch, và chỉ mất vài cú nhấp chuột để thông báo cho người khác về những gì doanh số đã đạt được hoặc kỳ vọng trong tương lai Nhắm chọn mục tiêu dễ dàng. CRM giúp nhân viên bán hàng phân đoạn dữ liệu và xác định các cơ hội có giá trị thông qua các lựa chọn dựa trên tiêu chí. Điều này ngăn bạn khỏi hàng giờ cắt và dán từ các tài liệu khác nhau hoặc lướt trong danh sách dữ liệu vô tổ chức. Luôn cập nhật về những gì đang xảy ra CRM cung cấp mẫu tài liệu và tích hợp e-mail , hợp nhất tất cả các thành viên trong nhóm và giữ cho mọi người luôn cập nhật những cái mới. Biết những gì khách hàng của bạn thực sự muốn Vì tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng được lưu trữ trong CRM, nó giúp nhân viên bán hàng phân tích nhu cầu của khách hàng và thậm chí lường trước các vấn đề của họ – tất cả vào đúng thời điểm. Tất cả điều này làm tăng sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo lòng trung thành, cũng như tỷ suất lợi nhuận cao hơn. Tiết kiệm chi phí Thay vì chi trả chi phí một phần mềm lưu trữ data, hệ thống call center, hệ thống email marketing, hệ thống SMS,…. giờ đây tất cả tích hợp vào CRM Không chỉ là công cụ bán hàng hiệu quả, nếu được chấp nhận và sử dụng đúng cách, CRM sẽ là một vũ khí bí mật cho mọi doanh nghiệp thúc đẩy doanh số ngay lập tức, là chiến lược và khoa học quản trị, là đòn bảy giúp doanh nghiệp sẵn sàng mở rộng quy mô và gia tăng sức cạnh tranh.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara