Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

CRM Facebook là gì? 4 sự thực về CRM Facebook có thể bạn chưa biết.

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. CRM Facebook là gì? 4 sự thực về CRM Facebook có thể bạn chưa biết.
CRM Facebook là gì? 4 sự thực về CRM Facebook có thể bạn chưa biết.

CRM Facebook là gì? 4 sự thực về CRM Facebook có thể bạn chưa biết.

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-10-2020 629 Marketing Online
CRM Facebook là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề CRM Facebook là gì? Liệu bạn đã hiểu đúng về CRM chưa?. I. CRM Facebook là gì? Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các doanh nghiệp có thể xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng triển vọng và khách hàng hiện tại. CRM Facebook là một thuật ngữ nhằm chỉ sự tích hợp ứng dụng Facebook trên nền tảng phần mềm CRM. Khi CRM hoặc hệ thống khách hàng khác tích hợp với
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
CRM Facebook là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề CRM Facebook là gì? Liệu bạn đã hiểu đúng về CRM chưa?. 
I. CRM Facebook là gì? Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các doanh nghiệp có thể xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng triển vọng và khách hàng hiện tại. CRM Facebook là một thuật ngữ nhằm chỉ sự tích hợp ứng dụng Facebook trên nền tảng phần mềm CRM. Khi CRM hoặc hệ thống khách hàng khác tích hợp với Facebook, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với khách hàng tiềm năng mà mình có được thông qua chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook, cũng như có thể đạt tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
CRM Facebook là gì?
1. Giới thiệu về CRM? CRM là viết tắt của từ tiếng Anh “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý mối quan hệ khách hàng. Là một phần mềm tích hợp 3 yếu tố “Sale –Marketing- Support”, giúp doanh nghiệp chăm sóc và quản lý khách hàng từ đó tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng của doanh nghiệp.
CRM Facebook là gì?
Giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng nghĩa là quản lý thông tin, các giao dịch, hợp đồng…Chăm sóc khách hàng tự động hiệu quả. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, định hướng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Xây dựng các chiến dịch marketing tự động: Email marketing, Sms marketing chuyên nghiệp. Tăng sự liên kết giữa các phòng ban. Tăng hiệu quả lao động của nhân viên, rút ngắn thời gian kí kết hợp đồng.
2. Giới thiệu về Facebook? Facebook là một mạng xã hội, cho phép mọi người kết nối với nhau. Sự kết nối không bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. Facebook là 1 ứng dụng web, App được cài đặt trên máy tính, điện thoại hoặc tablet. Chỉ cần bạn có thiết bị điện tử như trên và có kết nối internet, bạn sẽ dùng được facebook. Hiện nay xu hướng kinh doanh và chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng Facebook đang rất phổ biến. Vậy doanh nghiệp đã tối ưu hóa công cụ này như thế nào để có thể đạt hiệu quả công việc cao nhất cũng như tạo ra lợi nhuận khổng lồ trong doanh nghiệp
II. 4 Lợi ích bất ngờ khi tích hợp Facebook trên phần mềm CRM:
  • CRM Facebook sẽ giúp bạn tự động hóa: Bạn không cần tự tay tải xuống khách hàng tiềm năng từ Facebook và lưu vào trang tính hoặc tải họ lên các công cụ khác. Bạn có thể truy cập và quản lý tất cả khách hàng tiềm năng mới qua phần mềm CRM một cách tự động, theo thời gian thực.
  • Bạn có thể hành động ngay lập tức với khách hàng tiềm năng mới. Nói chung, nếu bạn càng chậm trễ liên hệ với khách hàng tiềm năng mới thì sẽ càng ít có khả năng họ chuyển đổi hoặc trở thành khách hàng thực sự.
  • Bạn có được cách dễ dàng để xác nhận sự quan tâm của mọi người dành cho doanh nghiệp hoặc dịch vụ của mình bằng cách sử dụng email xác nhận gửi qua CRM. Lần xác nhận thứ hai này sẽ hữu ích, vì đảm bảo rằng những người thực hiện hành động trên quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng muốn biết thêm thông tin từ bạn. Điều này có thể làm tăng lượt chuyển đổi về sau.
  • Bạn có thể tiết kiệm thời gian vì chỉ cần một lần tích hợp CRM với Facebook. Sau khi tích hợp, bạn có thể tiếp tục sử dụng tiện ích tích hợp này trong nhiều chiến dịch, bất kể người tạo chiến dịch là ai trong tổ chức của bạn.
III. Tích hợp Facebook trong phần mềm CRM: 1. Đồng bộ khách hàng: Thêm khách hàng tiềm năng và liên hệ từ facebook vào CRM Thêm khách hàng tiềm năng từ facebook theo cách tự động hoặc thủ công khi khách hàng tương tác: thích, chia sẻ, bài đăng, bình luận, inbox,..Thiết lập đồng bộ số điện thoại, email để tự động thêm thông tin khách hàng tiềm năng dựa trên tương tác của khách hàng. Tự động quá trình chuyển Lead cho Sales và Notify trên CRM cho Sales phụ trách khi tiềm năng tương tác trên facebook
2. Quản lý Page Facebook: Quản lý các fanpage và toàn bộ tương tác của khách hàng trên CRM Truy cập thông tin, lịch sử tương tác và hoạt động của khách hàng từ CRM. Nhắn tin trò chuyện trực tiếp tiếp với khách hàng từ Tab Social trên CRM. Tích hợp nhiều fanpage vào CRM

3. Tổng hợp báo cáo: Một bức tranh hoàn chỉnh về tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn

Xem tổng quan tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn từ facebook trên CRM. Biểu đồ báo cáo tiềm năng theo nguồn gốc khách hàng từ facebook giúp đo lường hiệu quả
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara