Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ – 7 Cân nhắc khi lựa chọn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ – 7 Cân nhắc khi lựa chọn

CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ – 7 Cân nhắc khi lựa chọn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-12-2019 501 Marketing Online
CRM là một hệ thống chăm sóc mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng trong hiện tại và tương lai. Theo thống kê, những doanh nghiệp có từ 10 đến 50 nhân viên là nhóm doanh nghiệp tập trung phát triển CRM nhất. Đây cũng là lúc lượng khách hàng của doanh nghiệp đang trên đà phát triển, là thời điểm rất thích hợp để triển khai CRM. Thống kê số lượng nhân viên trong Công ty khi bắt đầu triển khai CRM Do vậy gạt bỏ những nghi ngờ về việc doanh nghiệp vừa và nhỏ thì không cần
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
CRM là một hệ thống chăm sóc mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng trong hiện tại và tương lai. Theo thống kê, những doanh nghiệp có từ 10 đến 50 nhân viên là nhóm doanh nghiệp tập trung phát triển CRM nhất. Đây cũng là lúc lượng khách hàng của doanh nghiệp đang trên đà phát triển, là thời điểm rất thích hợp để triển khai CRM.
CRM doanh nghiep vua va nhoThống kê số lượng nhân viên trong Công ty khi bắt đầu triển khai CRM
Do vậy gạt bỏ những nghi ngờ về việc doanh nghiệp vừa và nhỏ thì không cần và không có khả năng ứng dụng CRM. Các doanh nghiệp càng nhỏ càng nên triển khai sớm CRM để tạo lợi thế cạnh tranh cho mình. Vậy CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ là gì? CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ là gì? CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ là một hệ thống chăm sóc khách hàng gọn nhẹ, không cần chức năng quá phức tạp. Các hệ thống này thường được thiết kế xung quanh nhu cầu phổ biến cơ bản nhất. Nó thường dễ dàng để bắt đầu bời xây dựng nền tảng trên đám mây. Tất cả những gì cần làm là tạo một tài khoản, đăng nhập và thêm các thành viên vào nhóm là có thể bắt đầu hoạt động. Về mặt lý thuyết, hầu hết các hệ thống CRM có thể được sử dụng bởi bất kỳ số lượng người dùng nào, từ 1 đến 100 và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, các hệ thống CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiết kế để phù hợp nhất cho một nhóm tối thiểu gồm khoảng 5 người dùng với mức giá phải chăng.  Lợi ích của CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ Một hệ thống CRM, trước hết, là một công cụ quản lý kinh doanh, một công cụ rất mạnh mẽ để phát triển quan hệ với khách hàng và cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn:
CRM doanh nghiep vua va nhoLợi ích của doanh nghiệp triển khai CRM
  • Phân tích số liệu mua hàng

Nhân viên bán hàng có thể tận dụng tối đa CRM để phát triển kinh doanh. Dựa trên những số liệu lịch sử như đơn hàng, tần suất, nhân viên bán hàng có thể phân tích được hành vi, thói quen mua của khách hàng thường xuyên. Họ cũng có thể đánh giá được sản phẩm nào đang được bán phổ biến và cần tập trung phát triển thay vì dàn trải sức lực ra nhiều sản phẩm và dịch vụ khác. Với những số liệu được ghi chép từ những lần bán hàng, nhân viên kinh doanh có cái nhìn tổng quan hơn về đối tượng mình đang phục vụ từ đó có cách thức để thuyết phục họ mua hàng ở những lần sau.
  • Tự động nhắc lịch liên hệ khách hàng

Với hệ thống CRM, bạn có thể tạo lịch theo dõi để kết nối lại với khách hàng tiềm năng và nhắc họ về những ưu đãi của bạn. Bạn có thể tự tạo một email, tin nhắn sms thậm chí là một cuộc gọi được ghi âm sẵn để tự động liên lạc đến khách hàng. Một thông điệp được cá nhân hóa có thể thúc đẩy họ ủng hộ sản phẩm của bạn
  • Cải thiện chiến lược tiếp thị

Bằng cách phân tích các mẫu và thói quen mua của khách hàng, bạn có thể thực hiện các hoạt động tiếp thị của mình một cách hiệu quả đúng đối tượng hơn. Ví dụ: bạn có thể phân nhóm khách hàng: Gửi các tin nhắn và email riêng cho từng nhóm khách hàng hoặc thúc đẩy các chương trình khuyến mãi riêng. Khi các hoạt động tiếp thị của bạn đi đôi với nỗ lực bán hàng, cơ hội bán hàng chắc chắn sẽ cao hơn.
CRM cho doanh nghiệp nhỏPhần trăm cải tiến các bộ phận khi áp dụng CRM
  • Tăng tỷ lệ khách hàng trung thành

Khách hàng coi công ty của bạn là một người duy nhất, cho dù họ đã từng nói chuyện với ai trong công ty bạn trước đây thì họ cũng không muốn phải nhắc lại những chi tiết đã cung cấp, như vậy rất mất thời gian. Với CRM, bạn có thể rút ra tất cả các dữ liệu cần thiết được lưu trong những cuộc hội thoại trước, bao gồm cả văn bản, tài liệu. Kể cả là một nhân viên mới làm việc cũng có thể nắm được nhu cầu của khách hàng này là gì và họ đã từng giao dịch ra sao. 7 điều cần cân nhắc khi lựa chọn CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ Khi lựa chọn một hệ thống CRM để áp dụng đồng nghĩa với việc các thành viên trong công ty bạn sẽ thay đổi cách thao tác và làm quen với một quy trình mới. Điều này cần thời gian và nỗ lực đáng kể. Vì vậy bạn cần lựa chọn hệ thống thật sự phù hợp để giúp tốn ít thời gian hơn với hiệu quả cao hơn. Sara Angeles trong một nghiên cứu cho BusinessNewsDaily định nghĩa 7 tính năng đặc trưng của một hệ thống CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như sau
  • Dễ sử dụng

Hệ thống CRM dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thường hướng tới nhu cầu quản lý, chứ không phải những người thực sự sử dụng hàng ngày. Điều này có thể hơi lạ nhưng trong doanh nghiệp nhỏ, người kinh doanh và người ra quyết định thường cùng một người. Bởi vậy phần mềm CRM phải đủ đơn giản để chủ doanh nghiệp có thể làm chủ nó mà không cần phải tham gia các hội thảo trên web hay tham gia đào tạo phức tạp. Như vậy nó cũng sẽ hạn chế bớt chi phí triển khai
  • Có khả năng tùy chỉnh

Không có hai doanh nghiệp giống nhau. Ngay cả khi bạn quyết định dùng một hệ thống CRM có khả năng phục vụ rộng nhất cũng sẽ đến lúc bạn thấy cần điều chỉnh nó một chút. Việc điều chỉnh hệ thống CRM sẽ dẫn đến hoặc là cải tiến thành hệ thống tuyệt vời cho Công ty bạn hoặc phá vỡ việc áp dụng CRM. Bởi vậy ngay trong quá trình lựa chọn bạn cần cân nhắc xem hệ thống CRM này có khả năng điều chỉnh linh hoạt hay không và liệt kê xem những điều chỉnh của bạn có thể được đáp ứng bởi phần mềm đó hay không
  • Tích hợp được bên thứ ba

Nhiều hệ thống CRM cố gắng nhồi nhét càng nhiều tính năng càng tốt vào dịch vụ của họ. Điều này thường dẫn đến một sản phẩm đắt đỏ và phức tạp. Thay vì tìm một CRM có thể làm mọi thứ, hãy tìm kiếm một hệ thống có thể tích hợp với những thứ bạn đang sử dụng. Ví dụ một hệ thống CRM tích hợp với cổng xuất hóa đơn điện tử, hay kết hợp với thiết bị tổng đài,… Một hệ thống linh hoạt như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
  • Dựa theo ngành

Tùy thuộc vào ngành bạn đang kinh doanh, có thể có một CRM cho riêng ngành đó. Các hệ thống CRM thường hướng tới quy trình bán hàng. Tuy nhiên hãy nhớ rằng các hệ thống CRM như vậy có thể đắt tiền hơn một hệ thống thông dụng, mặc dù, hệ thống thông dụng thì sau này vẫn có thể cho phép tùy chỉnh để cung cấp cho bạn các kết quả tương tự.
  • Dựa trên đám mây

Triển khai hệ thống CRM trên thiết bị của riêng bạn là một cách để có quyền sở hữu đầy đủ và không thể tranh cãi đối với dữ liệu doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có khả năng thì hoàn toàn nên triển khai hệ thống riêng. Nếu không, thì triển khai dựa trên đám mây cũng rất tuyệt vời. CRM dựa trên đám mây cho phép thiết lập nhanh chóng, truy cập từ bất kỳ thiết bị nào và dễ dàng bỏ lại sau nếu nó không đáp ứng được nhu cầu của bạn CRM trên nền tẳng đám mây
  • Truy cập di động

Nhiều chủ doanh nghiệp có thể làm việc với di động thường xuyên hơn so với ngồi trước máy tính để bàn. Một CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả là có khả năng cung cấp cho bạn quyền truy cập từ di động. Tốt hơn hết nó nên là 1 app cài đặt được trên điện thoại với giao diện dễ dàng sử dụng
  • Bảo mật

Dữ liệu CRM là một trong những tài nguyên có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn nên cảm thấy an toàn khi giao phó cho một nhà cung cấp dịch vụ. Đọc kỹ các điều khoản về quyền riêng tư và bảo mật của phần mềm và nếu bạn vẫn có câu hỏi, hãy trực tiếp hỏi trực tiếp đại diện công ty CRM MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara