Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

CRM: Chìa khóa thành công của CEO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. CRM: Chìa khóa thành công của CEO

CRM: Chìa khóa thành công của CEO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-01-2020 509 Marketing Online
Trong nền kinh tế bất ổn như hiện nay, mọi doanh nghiệp bán hàng đều phải vật lộn để tìm kiếm phương pháp nâng cao doanh số và kí kết thêm nhiều hợp đồng. Mọi người đều đang cố gắng làm việc hết sức có thể để thoát khỏi tình trạng đình trệ. Nhưng tôi chắc các CEO biết rất rõ rằng: không chỉ chăm chỉ, bạn cũng cần phải làm việc một cách thông minh nữa. Và nếu bạn đang tìm cách để làm việc một cách khôn ngoan hơn, một trong những phương pháp hiệu quả nhất mà
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong nền kinh tế bất ổn như hiện nay, mọi doanh nghiệp bán hàng đều phải vật lộn để tìm kiếm phương pháp nâng cao doanh số và kí kết thêm nhiều hợp đồng. Mọi người đều đang cố gắng làm việc hết sức có thể để thoát khỏi tình trạng đình trệ. Nhưng tôi chắc các CEO biết rất rõ rằng: không chỉ chăm chỉ, bạn cũng cần phải làm việc một cách thông minh nữa. Và nếu bạn đang tìm cách để làm việc một cách khôn ngoan hơn, một trong những phương pháp hiệu quả nhất mà bạn có thể làm đó là bắt đầu sử dụng hệ thống CRM như một công cụ làm tăng doanh thu bán hàng thay vì một công cụ kế toán. CRM chính là chìa khóa thành công lâu dài. CRM từ giải pháp đến trái tim CEO CRM đã được sử dụng rộng rãi trong một thời gian dài, và nhiều doanh nghiệp thậm chí sở hữu tới vài phiên bản riêng, trải rộng từ những phiên bản đơn giản như Outlook đến những chương trình phức tạp như Salesforce.com, Oracle CRM, Microsoft Dynamics, Siebel… Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp thường chỉ sử dụng những hệ thống này cho việc tính toán doanh thu bán hàng và lưu trữ thông tin khách hàng. Điều này mang đến hai vấn đề lớn: Thứ nhất, các chuyên viên bán hàng – những người nghĩ rằng CRM có thể  “làm khó” công việc của họ –  thường không sử dụng hệ thống. Tuy nhiên, vấn đề lớn hơn nữa là nhiều chuyên gia và các nhà quản lí không nhận ra sức mạnh thực sự mà một hệ thống CRM có thể mang lại. Từ rất lâu trước đây, tôi đã học được rằng một trong những trở ngại lớn nhất để triển khai thành công một hệ thống CRM là ban giám đốc điều hành không ủng hộ dự án. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay dưới đây. Bạn hãy thử suy nghĩ theo hướng này: Các chuyên viên bán hàng được đánh giá dựa trên mục tiêu doanh số, và các trưởng phòng thì được đánh giá dựa trên phương pháp họ đã sử dụng để quản lí đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu ấy. Còn ban giám đốc điều hành lại được đánh giá thông qua khoản doanh thu tăng lên và mức độ thành công của toàn bộ doanh nghiệp. Để đo lường được mức độ thành công, ban giám đốc điều hành đã quen đưa ra quyết định dựa trên các báo cáo cố định (thường được tạo ra khoảng 1 lần / 1 tuần). Vấn đề của quy trình này là, để tạo ra những báo cáo hằng tuần đó cho ban giám đốc, các trưởng phòng kinh doanh thường phải truy nhập vào CRM và làm rất nhiều thao tác để tổng hợp thông tin thành một bản báo cáo hoàn chỉnh. Không may, điều này vừa tạo thêm một khối lượng công việc lớn cho các trưởng phòng kinh doanh, lại vừa không đem lại lợi ích đáng kể nào cho họ. Hậu quả là các trưởng phòng kinh doanh dần dần ngưng sử dụng CRM hoặc thậm chí là cự tuyệt việc sử dụng hệ thống này. Vì vậy, khi CRM được triển khai, ban giám đốc điều hành cần phải thích ứng với cách tiếp nhận thông tin mà hệ thống mới mang lại. Trên thực tế, họ sẽ không còn cần đến các báo cáo cố định mỗi tuần, bởi vì hệ thống CRM được thiết kế để cung cấp những báo báo cáo chi tiết với nhiều thông tin hơn hẳn những báo cáo cố định. Và họ có thể truy cập thông tin thời gian thực vào bất kì lúc nào và ở bất kì nơi nào thay vì chỉ một lần mỗi tuần. Họ chỉ cần học cách tự điều chỉnh để tiếp nhận định dạng mới của những báo cáo này. Các báo cáo từ hệ thống CRM sẽ chứa thông tin kinh doanh chất lượng, có tính ứng dụng cao và mang lại hiệu quả tốt hơn hẳn những báo cáo cố định trước đây mà không tạo thêm việc cho các trưởng phòng kinh doanh. Và ban giám đốc có thể đưa ra các quyết định đúng lúc doanh nghiệp cần để cải thiện hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp và làm tăng doanh số, bởi vì lúc này, họ đã kịp thời nắm được những thông tin chính xác và chi tiết nhất. CEO hãy ghi nhớ điều này Hãy nhớ, nguyên nhân duy nhất khiến ban giám đốc quan tâm đến kế toán doanh thu là bởi họ cần thông tin để đo lường hiệu quả hoạt động để từ đó thay đổi chiến lược kinh doanh và làm tăng doanh số. Lợi nhuận luôn là yếu tố chủ chốt trong kinh doanh. Và một khi ban lãnh đạo doanh nghiệp CEO thay đổi tầm nhìn về phần mềm CRM, họ sẽ thực sự thích thú, ủng hộ và phát triển hệ thống trên phạm vi toàn bộ tổ chức. Điều này sẽ làm thay đổi văn hóa quản lý bán hàng, từ đó làm thay đổi văn hóa nhân viên bán hàng và cuối cùng dẫn đến mức lợi nhuận cao hơn cho tất cả mọi người. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara