Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

CRM bất động sản là gì? Lợi ích CRM mang lại cho ngành bất động sản?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. CRM bất động sản là gì? Lợi ích CRM mang lại cho ngành bất động sản?

CRM bất động sản là gì? Lợi ích CRM mang lại cho ngành bất động sản?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 509 Marketing Online
CRM bất động sản được ví như một công cụ, phương pháp giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, tiếp thị và tạo mối quan hệ với khách hàng cho nhà quản lý trong ngành bất động sản. Vậy chính xác CRM bất động sản là gì? Lợi ích nó mang lại như thế nào? Xin mời cùng theo dõi bài viết dưới đây. CRM bất động sản là gì? CRM – là viết tắt của Customer Relationship Management – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu cụ thể hơn, CRM bất động sản có nghĩa là giải pháp quản
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
CRM bất động sản được ví như một công cụ, phương pháp giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, tiếp thị và tạo mối quan hệ với khách hàng cho nhà quản lý trong ngành bất động sản. Vậy chính xác CRM bất động sản là gì? Lợi ích nó mang lại như thế nào? Xin mời cùng theo dõi bài viết dưới đây. CRM bất động sản là gì? CRM – là viết tắt của Customer Relationship Management – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu cụ thể hơn, CRM bất động sản có nghĩa là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản. Hiện nay, các công ty bất động sản có tầm nhìn rộng đang tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh trong ngành như quản lý tốt hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn, thực hiện các chiến dịch marketing đến đúng khách hàng mục tiêu, cho ra đời các sản phẩm đáp ứng khả năng và thị hiếu của người dùng… Vậy để có chỗ đứng cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh gay gắt như này buộc các nhà quản lý phải tìm kiếm một giải pháp toàn diện có thể đáp ứng trước những thách thức này. Dựa trên cơ sở đó, giải pháp CRM cho bất động sản được triển khai nhằm giúp các công ty bất động sản quản lý và chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả. Đồng thời, giúp các công ty nắm bắt cơ hội làm việc với khách hàng, gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Lợi ích CRM mang lại cho ngành bất động sản? 1. Nắm bắt thông tin khách hàng tốt hơn Thông qua phần mềm CRM bất động sản, nhân viên có thể nhìn thất tất cả các thông tin của khách hàng tiềm năng như: Khách hàng đến từ kênh nào, lịch sử chăm sóc khách hàng, vấn đề khách hàng đang gặp phải,… Và với những thông tin đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa để cải thiện trải nghiệm của người mua bất động sản tiềm năng. Hơn nữa, dựa trên sự hiểu biết về các kênh bán hàng tốt nhất và hành trình mua hàng của khách hàng tiềm năng, bộ phận Marketing cũng có thể tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp 2. Nâng cao năng suất công việc CRM bất động sản có thể phân công, kiểm soát tất cả quy trình làm việc và tình trạng công việc của từng nhân viên. Do đó, nhà quản lý sẽ không cần phải mất công phân công công việc thủ công bằng Excel và nhắc nhân viên hoàn thành công việc trên điện thoại di động như trước đây vẫn làm. Thậm chí nếu muốn xem báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu trong một khoảng thời gian bất kỳ, nhà quản lý chỉ cần một cú nhấp chuột trên hệ thống CRM. Ngoài ra, CRM còn có tính năng tự động hóa một số nhiệm vụ cụ thể giúp bạn dành thời gian cho những thứ quan trọng hơn. 3. Tầm nhìn chiến lược CRM bất động sản có thể thu thập và chia sẻ tất cả thông tin, quy trình hoạt động của một doanh nghiệp với tốc độ nhanh chóng, đơn giản. Vì vậy, nhà lãnh đạo có thể xem báo cáo bán hàng, kênh bán hàng, phân tích số liệu kinh doanh, hiệu quả làm việc của các phòng ban,… Tính năng quản lý chặt chẽ này cho phép các công ty và chuyên gia bất động sản có thể hoạch định kế hoạch kinh doanh dài hạn, phân tích hiệu quả, rủi ro và đưa ra giải pháp phù hợp. 4. Cải thiện mối quan hệ với khách hàng Thấu hiểu khách hàng và làm hài lòng các vị thượng đế là yếu tố quyết định các công ty có bán được hàng hay không? Vì vậy, nếu sử dụng phần mềm CRM, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn, quản lý có thể truy cập tất cả các hoạt động đã có của khách hàng liên quan đến sở thích, các giao dịch mua hàng trước đây và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ cho họ trong việc tìm giải pháp. Với phần mềm CRM, việc hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy khi khách hàng được thấu hiểu, họ sẽ quay lại và trung thành với dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mối quan hệ với khách hàng cũng được cải thiện tốt hơn. 5. Tăng cơ hội bán thêm bất động sản Một hệ thống CRM bất động sản giúp xây dựng chiến lược tiếp thị khách hàng tiềm năng như đã nói ở trên chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của các doanh nghiệp Theo khảo sát, các doanh nghiệp sử dụng CRM sẽ tăng doanh thu bán hàng lên 37%. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara