Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Content marketing theo xu hướng Internet of things

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Content marketing theo xu hướng Internet of things
Content marketing theo xu hướng Internet of things

Content marketing theo xu hướng Internet of things

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
31-08-2019 380 Marketing Online
    IoT – Xu hướng ảnh hưởng đến ngành marketing toàn cầu “Internet of Things” viết tắt là IoT sẽ mang lại những cơ hội mới cho quá trình truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng, nhờ vào sự kết nối liên tục thông qua các thiết bị. Hiểu được tác động của IoT đến content marketing là gì, chúng hiểu rằng xu hướng mới này có nhiều khả năng mang đến một thời đại mới cho lĩnh vực tiếp thị nội dung. Chắc chắn là cách sáng tạo và tiêu thụ nội dung của chúng ta sẽ thay đổi
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
    IoT – Xu hướng ảnh hưởng đến ngành marketing toàn cầu “Internet of Things” viết tắt là IoT sẽ mang lại những cơ hội mới cho quá trình truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng, nhờ vào sự kết nối liên tục thông qua các thiết bị. Hiểu được tác động của IoT đến content marketing là gì, chúng hiểu rằng xu hướng mới này có nhiều khả năng mang đến một thời đại mới cho lĩnh vực tiếp thị nội dung. Chắc chắn là cách sáng tạo và tiêu thụ nội dung của chúng ta sẽ thay đổi nhiều.   Cách truyền thông mới, dạng nội dung mới Sự kết nối liên tục thông qua các thiết bị sẽ mang đến cách truyền thông mới giữa người làm marketing và người tiêu dùng. Sự kết nối ngày càng dày đặc cũng đòi hỏi người làm marketing phải phân tích kỹ lưỡng về nhu cầu của người tiêu dùng và những gì mà họ mong đợi từ một thương hiệu đang tiếp cận họ thông qua các thiết bị.   Nội dung mang đến sự trải nghiệm cho khách hàng Trải nghiệm không phải là một khái niệm mới trong content marketing. Ngày càng có nhiều thương hiệu sử dụng trải nghiệm để quảng bá cho sản phẩm của họ, thay vì sử dụng một thông điệp marketing theo cách truyền thống. Cách làm này cho phép người tiêu dùng thật sự cảm nhận hơn là chỉ đơn thuần đọc thông tin và cũng làm tăng cơ hội tương tác. Sự phát triển của IoT giúp marketer khám phá nhiều dạng tương tác mới để phát huy sức mạnh của tiếp thị trải nghiệm. Điều quan trọng là cần hiểu được thói quen của đối tượng mục tiêu và chuyển tải đến họ trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng những ý tưởng đột phá, những sáng kiến xuất phát từ sự thấu hiểu.     Sử dụng thông minh dữ liệu khách hàng để xây dựng chiến lược content marketing Sự phát triển của IoT sẽ mang lại rất nhiều dữ liệu – những chiếc tủ lạnh thông minh có khả năng thu thập dữ liệu về các loại thực phẩm mà người tiêu dùng mua và dùng, những chiếc đồng hồ, vòng đeo tay theo dõi các bộ phận quan trọng của cơ thể và thói quen tập thể dục… Các maketer có nhiều cách để tiếp cận dữ liệu hơn bao giờ hết đồng thời hiểu được tác động của IoT đến content marketing là gì, họ có thể sử dụng nguồn dữ liệu phong phú này để tạo nội dung phù hợp với người tiêu dùng. Thách thức với người làm tiếp thị là họ phải học cách xử lý, phân tích và diễn giải tất cả kho dữ liệu này và ứng dụng vào sáng tạo nội dung. Thông thạo dữ liệu và phương pháp phân tích có lẽ sẽ là kỹ năng bắt buộc cho đội ngũ tiếp thị nội dung trong thời đại IoT.   Đẩy mạnh nội dung mang tính cá nhân hóa Nhiều thiết bị được kết nối cũng có nghĩa là tiếp thị sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào bối cảnh. Những cuộc đối thoại với khách hàng sẽ diễn ra một cách tự động, tức thời nhằm giải quyết các thắc mắc thường gặp trong dịch vụ khách hàng. Và thương hiệu cần cập nhật liên tục những thông tin mà khách hàng quan tâm. Content marketing cho từng đối tượng sẽ giúp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng, xây dựng một mối quan hệ “thông minh hơn” giữa thương hiệu và khách hàng.     Content theo vị trí thực tế Xu hướng IoT cũng dự báo sự gia tăng của nguồn dữ liệu xuất phát từ địa điểm mà người tiêu dùng kết nối với thiết bị. Nhà tiếp thị có thể dùng dữ liệu này để tạo nội dung phù hợp hơn, có lợi cho cả thương hiệu và người dùng. Dạng nội dung này sẽ làm tăng tính gắn kết, lòng trung thành và thậm chí là cả doanh số trong một khu vực cụ thể nào đó và đây sẽ là một trong những cách vận dụng hiệu quả nhất của IoT vào tiếp thị nội dung.       MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 09.7777.1060 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! www.minara.vn  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara