Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Content Audit là gì? Tại sao nó rất quan trọng đối với SEO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Content Audit là gì? Tại sao nó rất quan trọng đối với SEO

Content Audit là gì? Tại sao nó rất quan trọng đối với SEO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2019 457 Marketing Online
Content Audit (kiểm soát nội dung) là công việc kiểm tra chỉnh sửa và làm mới những nội dung cũ, kém chất lượng nhằm mang lại những thông tin hữu ích nhất cho người dùng. Tại sao phải thực hiện Content Audit? Nội dung luôn là “Vua” trong trò chơi của tiếp thị số, bởi trong nhiều năm nay nội dung đóng một vai trò rất quan trọng ,đặc biệt là kể từ khi Rank Brain và AI được Google ứng dụng vào các thuật toán xếp hạng. Nội dung tuyệt vời sẽ giúp giữ chân khách của bạn lâu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Content Audit (kiểm soát nội dung) là công việc kiểm tra chỉnh sửa và làm mới những nội dung cũ, kém chất lượng nhằm mang lại những thông tin hữu ích nhất cho người dùng.  Tại sao phải thực hiện Content Audit? Nội dung luôn là “Vua” trong trò chơi của tiếp thị số, bởi trong nhiều năm nay nội dung đóng một vai trò rất quan trọng ,đặc biệt là kể từ khi Rank Brain và AI được Google ứng dụng vào các thuật toán xếp hạng. Nội dung tuyệt vời sẽ giúp giữ chân khách của bạn lâu hơn, mặc khác nó cũng là yếu tố quyết định khách truy cập chuyển đổi thành khách hàng mục tiêu của bạn.
content audit là gì?
Content Audit đóng vai trò rất quan trọng trong SEO
Kiểm soát nội dung cho phép bạn biết nội dung nào bạn có và nội dung bạn không có, mang lại cho bạn cơ hội lấp đầy khoảng trống trong thông điệp của bạn. Nó cũng giúp bạn xác định bất kỳ nội dung trùng lặp nào, sử dụng lại và sử dụng lại nội dung cũng như xóa hoặc cập nhật nội dung đã lỗi thời. Nó cũng giúp bạn lập kế hoạch chiến lược nội dung tổng thể của bạn. Tuy nhiên, để có nội dung tốt và có tỷ lệ chuyển đổi cao đòi hỏi mất khá nhiều thời gian, nghiên cứu, phân tích.  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách để tạo ra nội dung chất lượng tăng thứ hạng SEO và tỷ lệ chuyển đổi. Làm cách nào để bạn tạo ra nội dung chất lượng cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi? Mỗi người viết nội dung đều có một cách riêng để tạo ra một nội dung chất lượng, nhưng có một vài điều mà bạn nên xem xét trước khi đi sâu vào quá trình viết. Điều cuối cùng bạn cần làm là kiểm tra và viết lại nội dung chưa được phát triển đầy đủ. Mặc dù việc viết nội dung trang web rất khác so với viết tiểu thuyết, nhưng mọi nội dung được tạo nên đều phải được nghiên cứu và phát triển để nó trở thành nội dung hay nhất có thể. Ví dụ, trước khi bạn đi sâu vào viết một loạt nội dung, điều quan trọng là bạn phải xác định đối tượng của mình và những gì họ muốn. Bạn không thể chỉ viết bất cứ điều gì và mong đợi nhân khẩu học của bạn đến trang web của bạn. Bạn phải viết đúng với những gì mà họ đang có nhu cầu muốn tìm hiểu. Bạn muốn nội dung của mình cộng hưởng với khán giả để họ quay lại và chia sẻ hãy cố gắng thỏa mãn nhu cầu của họ. Mặc dù có thể bạn không phải dành hàng giờ để tìm hiểu về khán giả của mình, nhưng bạn có thể phân tích những phản hồi từ độc giả hoặc khách hàng hiện tại, thông qua khảo sát hoặc qua các trang truyền thông xã hội của bạn hay các công cụ đo lường và phân tích hành vi người dùng.  Bạn cũng có thể dành một chút thời gian để nghiên cứu những nội dung tiêu biểu trong ngành mà bạn đang tiếp thị, tìm hiểu những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã xuất bản, tổng hợp, phân tích chúng và làm tốt hơn những gì họ đã làm Ví dụ, nhân khẩu học chung của bạn là gì và những gì hoặc những người ảnh hưởng đến họ? Khán giả của bạn đang tìm kiếm điều gì? Họ cần gì? Tất cả các câu hỏi này phải được trả lời trước khi bạn bắt đầu quá trình viết để đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ có liên quan [với khán giả] nhất có thể. Sau khi bạn đã làm điều này, bạn sẽ sẵn sàng tiến hành bước đầu tiên để tạo nội dung chất lượng cao. Viết và kiểm tra nội dung của bạn để thành công Bất kể nội dung mà bạn đang tiếp thị là gì, sản phẩm nào bạn đang cố gắng bán hoặc những gì bạn đang viết, ngay từ lúc bắt đầu bạn nên biết rằng viết cho trang web không giống như viết bài luận hoặc bài thi của trường. Tránh viết tràn lan đại hải, cố gắng giữ cho nó lôi cuốn hấp dẫn và thuyết phục. Nếu bạn làm cho nội dung của bạn quá kỹ thuật, có thể nó sẽ làm cho khách truy cập của bạn cảm thấy khó chịu và thoát ra đi tìm một nội dung khác. Ngoài những điều trên, việc viết nội dung tạo ra sự tín nhiệm là rất quan trọng. Bất cứ ai cũng có thể viết bất cứ thứ gì họ muốn trên internet, đó là lý do tại sao 65% người đọc trang web tìm thấy nội dung được truy cập không đáng tin cậy, theo một nghiên cứu gần đây do Content Science, một công ty chiến lược nội dung thực hiện. Điều đó nói rằng, nếu bạn đang muốn được thực hiện nghiêm túc, bạn sẽ cần phải đủ điều kiện cho mình với nội dung của bạn và tạo ra sự tín nhiệm. Vì vậy, bạn sẽ làm gì nếu bạn muốn xây dựng uy tín của mình từ lúc bạn bắt đầu với việc tiếp thị nội dung. Bạn phải viết nội dung không thiên vị và phi quảng cáo. Tự quảng cáo có thể hoạt động khi bạn được xem là đáng tin cậy và có uy tín, khi nội dung của bạn chất lượng và tạo được sự tin cậy cao, chính khách hàng sẽ là người quảng cáo cho nội dung của bạn bằng các hình thức chia sẻ, giới thiệu, bình luận… Hãy nhớ rằng người đọc web rất nhạy cảm với các thương hiệu đang cố gắng Pr một sản phẩm hay một thứ gì đó để bán hoặc xác nhận một sản phẩm.. Bạn cũng có thể nâng cao uy tín của mình theo nhiều cách khác nhau như đủ điều kiện kinh nghiệm hoặc chuyên môn của bạn, liên kết với các chuyên gia trong ngành để người đọc của bạn có nhiều tài nguyên để kiểm tra và sử dụng cụm từ phân bổ bất cứ khi nào có thể. Tạo nội dung hữu ích Nội dung hữu ích là điều bắt buộc, người đọc hoặc khách truy cập của bạn sẽ không dành thời gian đọc một loạt nội dung ngẫu nhiên không có ý nghĩa gì so với mục tiêu tìm kiếm của họ. Nó cũng phải là duy nhất. Và trong khi nó cũng cần thiết để tối ưu hóa nội dung của bạn với các từ khóa với mật độ phù hợp, bạn cũng đừng viết nội dung quá dài và cũng không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa trong nội dung điều đó sẽ làm phản tác dụng cho việc tối ưu nội dung của bạn. Trước đây, một chiến thuật SEO hiệu quả thường bao gồm nội dung được nhồi nhét với nhiều từ khóa SEO cùng một số thủ thuật có thể làm tăng thứ hạng của một trang web trong SERP của Google. Các trang web có thể được xếp hạng cao với nhiều từ khóa khác nhau bằng cách đơn giản là phân bố lộn xộn chúng trên một trang, ngay cả khi nội dung đó không hề tốt một chút nào Đó là trước đây, điều này là bây giờ không còn nữa và một trải nghiệm người dùng tích cực đóng một vai trò rất quan trọng đặc biệt là nội dung chất lượng cao. Và hầu hết mọi người sẽ không tìm kiếm một trang web chỉ đọc “hàng hóa máy ảnh giảm giá” 500 lần liên tiếp. Google và các công cụ tìm kiếm khác đã sẵn sàng và lọc ra các trang bị nhồi nhét từ khóa, bởi vì các trang này phần lớn không có nội dung hữu ích. Bản chất của internet cho chính người đọc trang web tìm kiếm các giải pháp và nội dung có thể hành động mà họ có thể sử dụng. Vì vậy, nội dung của bạn cần cung cấp cho người đọc và khách truy cập trang web một thứ gì đó chắc chắn và cụ thể, thứ mà họ có thể dựa vào. Khi bạn bắt đầu viết nội dung của mình, hãy nghĩ về điều bạn muốn người đọc nghĩ, cảm nhận hoặc làm gì? Bạn cũng nên suy nghĩ về những gì bạn muốn nói về và những điểm chính của bạn là gì. Ngoài việc tạo ra nội dung hữu ích, bạn muốn viết theo một giai điệu sẽ giữ cho độc giả của bạn tham gia, một phong cách đàm thoại với ngữ pháp và chính tả chuẩn. Trong khi các trang web và blog của công ty hoặc điều hành sẽ sử dụng giọng nói chuyên nghiệp hơn, hầu hết các trang web nên sử dụng giọng điệu thân mật, mà không lạm dụng ngôn ngữ không chính thức. Bạn không muốn ném ra các quy tắc ngữ pháp, ngữ pháp và chính tả vẫn còn quan trọng. Cấu trúc nội dung phải thân thiện với người đọc và công cụ tìm kiếm Như đã đề cập trước đó việc tránh định dạng bài viết như một bài luận truyền thống là rất quan trọng. Điều quan trọng mà chúng tôi muốn nói đến là những khối văn bản dài. Một văn bản dài sẽ trông rất khủng khiếp và không mang lại hiệu quả đặc biệt là kể từ khi người dùng có xu hướng đọc lướt nội dung thay vì đọc kỹ nội dung như trước đây. Nguyên tắc chung để tạo ra nội dung có cấu trúc thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng đó là:
  • Sử dụng các đoạn văn ngắn (từ 1-4 câu là một phạm vi tốt để nhắm tới)
  • Danh sách điểm bullet dễ đọc và dễ đọc hơn nhiều so với các bài viết tiểu luận truyền thống
  • Sử dụng chữ đậm hoặc in nghiêng để nhấn mạnh điểm
  • Sử dụng tiêu đề phụ để hướng dẫn người đọc của bạn thông qua bài viết. Người đọc sẽ có thể đọc lướt qua các tiêu đề phụ để có ý tưởng về những điểm chính của bạn
  • Vào vấn đề; không bao gồm nhiều nội dung và nội dung vô dụng
  • Giữ các điểm chính của bạn ở phía trước và giữa (ví dụ, làm cho mỗi điểm chính là phân nhóm hoặc in đậm)
  • Giữ cho nội dung của bạn đủ dài để bao quát toàn bộ chủ đề, nhưng đừng kéo nó ra (gợi ý: nếu bạn cảm thấy như bạn đang viết xong, có thể bạn đang có)
  • Sử dụng hình ảnh và ví dụ trực quan để cung cấp cho người đọc của bạn một “khoảnh khắc trực quan”

Tất cả các công trình trên đều tuyệt vời với việc tạo ra nội dung được tối ưu hóa. Sử dụng tiêu đề, tiêu đề phụ, từ in đậm và in nghiêng là quan trọng. Hình ảnh sau đây là một ví dụ về nội dung có thể quét được có ý nghĩa thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm đối với trang web của bạn :
Google quét nội dung
Google quét điểm nhấn của nội dung
Nếu bạn làm tốt tất cả các nguyên tắc trên khi bạn bắt đầu viết nội dung của mình, bạn sẽ có nhiều ưu thế hơn trong cuộc đua tiếp thị. Bước tiếp theo của trò chơi là thực hiện kiểm kê và kiểm tra nội dung của bạn, đảm bảo nó là tốt nhất có thể cho công cụ tìm kiếm và cho độc giả của bạn. Các bước thực hiện Content Audit để thành công Trước khi thảo luận về kiểm tra nội dung (Content Auddit), tôi nên thảo luận ngắn gọn về điều kiện tiên quyết của kiểm soát nội dung  đó là khoảng không quảng cáo của nội dung Khoảng không quảng cáo nội dung là kết quả và quá trình tạo danh sách toàn diện về tất cả nội dung trong một trang web. Tất cả các tài sản trên trang web, bất kể việc sử dụng chúng phải được tính đến và cũng có thể đặt ở đâu. Khoảng không quảng cáo nội dung của bạn cũng phải bao gồm khoảng không quảng cáo của tất cả các liên kết nội bộ, liên kết bên ngoài và liệu liên kết có tốt hay xấu. Khoảng không quảng cáo nội dung của tất cả nội dung trang web của bạn sẽ giúp bạn quyết định loại số liệu phân tích nào cần cho kiểm tra nội dung trang web . Nếu bạn không biết loại nội dung nào trên trang web thì không thể biết nên đo lường điều gì. Ví dụ: nếu trang web chứa video được nhúng, một số dữ liệu phân tích tuyệt vời có thể được truy xuất từ ​​các trang web video của bên thứ ba như YouTube và Vimeo. Khoảng không quảng cáo nội dung cũng phải bao gồm tất cả dữ liệu thô của nội dung trang. Đảm bảo thu thập các thông tin sau:
  • ID nội dung duy nhất
  • Tiêu đề trang và phụ đề.
  • URL trang.
  • Loại tệp (PDF, TXT, DOC, v.v.)
  • Tác giả hoặc nhà cung cấp nội dung.
  • Mô tả hoặc cụm từ meta.
  • Từ khóa meta.
  • Danh mục nội dung.
  • Chỉnh sửa lần cuối và ngày tạo.
  • Vị trí thực tế (trong hệ thống quản lý nội dung, trên máy chủ, v.v.)
  • Tác giả hoặc nhà cung cấp
Sau khi bạn có khoảng không quảng cáo nội dung toàn diện và hiệu quả, điều này sẽ cung cấp thông tin cần thiết để tiến hành kiểm tra nội dung và phân tích nội dung, kiểm soát nội dung sẽ giúp bạn quyết định những trang nào cần được xóa hoặc nổi bật hoặc cách sắp xếp lại dữ liệu để có hiệu suất trang web tốt hơn. Khoảng không quảng cáo hữu ích như một phần của việc tạo, chỉnh sửa, bảo trì và phân tích nội dung MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara