Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Có website mà vẫn không bán được hàng, nguyên nhân do đâu?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Có website mà vẫn không bán được hàng, nguyên nhân do đâu?

Có website mà vẫn không bán được hàng, nguyên nhân do đâu?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
31-10-2019 554 Marketing Online
Nhiều người nghĩ rằng, website chỉ như một công cụ trang trí cho đủ, người ta có thì mình có, đơn giản vậy thôi. Hoặc cũng có thể họ biết được lợi ích mà website mang lại, nhưng lại chưa biết nên đầu tư thế nào mới đúng. Nếu muốn bán hàng trên website mang lại hiệu quả như mong muốn, bạn phải chăm chút cho nó từng ngày, thậm chí từng giờ chứ không phải làm xong để đó. Nếu sau khi thiết kế web xong, bạn bỏ xó nó vì còn bận mải mê với Facebook, Zalo,... thì đây
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Nhiều người nghĩ rằng, website chỉ như một công cụ trang trí cho đủ, người ta có thì mình có, đơn giản vậy thôi. Hoặc cũng có thể họ biết được lợi ích mà website mang lại, nhưng lại chưa biết nên đầu tư thế nào mới đúng. Nếu muốn bán hàng trên website mang lại hiệu quả như mong muốn, bạn phải chăm chút cho nó từng ngày, thậm chí từng giờ chứ không phải làm xong để đó. Nếu sau khi thiết kế web xong, bạn bỏ xó nó vì còn bận mải mê với Facebook, Zalo,… thì đây là một sai lầm đáng tiếc! Bạn phải cho khách hàng biết được trang web của mình vẫn hoạt động bình thường bằng cách thường xuyên cập nhật thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ, các bài viết chia sẻ. Bạn cũng có thể chạy quảng cáo Google hoặc Facebook… càng nhiều càng tốt để kéo thêm lượt truy cập cho trang. Ghi nhớ, chỉ có bạn mới hiểu được sản phẩm của mình, bởi vậy hãy yêu thương và nuôi dưỡng nó, tạo thương hiệu cho nó. Bởi mặc dù sản phẩm của bạn tốt thật đấy, nhưng chỉ mỗi bạn biết thì ích gì? Phải tạo danh tiếng cho nó thì khách hàng mới tự động tìm tới với bạn, rồi họ cũng yêu thích sản phẩm của bạn. Có yêu thì mới mua hàng đúng không nào? Nhưng tiếc thay, website của nhiều người kinh doanh hiện nay chỉ như con bù nhìn, thậm chí xấu tệ. Có nhiều site vào là muốn thoát ra liền. Rồi nhiều người bắt đầu trách móc, tại sao tôi có website mà chẳng bán được hàng. Thật là lãng phí tiền bạc. Biết vậy không làm nữa, dành tiền chạy quảng cáo… Thôi nào! Đừng đổ lỗi cho website không hiệu quả. Lỗi là tại bạn chưa biết cách làm cho nó hiệu quả thôi. Vì sao à? Dưới đây là các nguyên nhân cơ bản bạn có thể xem nhé. 1. Nội dung website nghèo nàn Sai lầm này cũng rất nhiều bạn kinh doanh đang mắc phải. Chúng ta chỉ nghĩ đơn giản là đăng hình sản phẩm lên là xong. Mà cái ảnh các bạn cũng chẳng chỉn chu tẹo nào cơ. Ảnh mờ, xấu, kích thước thì không đảm bảo… Trong khi đó cái quan trọng là cảm nhận của khách hàng như thế nào lại chẳng thèm để ý. Khi ghé vào một trang web mà chỉ có những hình ảnh đơn điệu, mờ nhạt bạn có thấy nhàm chán? Hoặc bạn đang quan tâm về lợi ích nếu bạn mua nó mà chẳng thấy có… Bạn bắt đầu suy nghĩ. Phải chăng cửa hàng này thiếu chuyên nghiệp, hoặc hoạt động không hiệu quả? Thay vì chỉ đăng những hình đơn điệu như vậy, bạn hãy chèn các thông tin cụ thể hơn về sản phẩm đó. Chẳng hạn như các lợi ích mang lại, ngày sản xuất, trọng lượng, giá cả, màu sắc, số lượng, xuất sứ, bảo hành, đổi trả, giao hàng,… Sau đó là những lợi ích, công dụng mà sản phẩm đó mang lại cho khách hàng. Về phần này, bạn nên viết theo văn phong chia sẻ chứ không nên viết kiểu ràng buộc, khách sẽ cảm thấy như họ đang bị ép buộc mua hàng. Dưới đây là một ví dụ về mô tả sản phẩm thân thiện, bạn xem nhé! Mô tả rất ngắn gọn, đầy đủ và thân thiện đúng không? Đọc xong ai chẳng thích thú và cảm thấy tin tưởng để mua hàng. Mỗi một sản phẩm sẽ có cách triển khai, đầu tư nội dung khác nhau. Bạn cho khách hàng kiến thức, họ sẽ tin và mua sản phẩm của bạn – đó chính là quy tắc “cho đi và nhận lại” đơn giản mà giúp bạn nâng cao lợi nhuận không ngờ đó! 2. Vì sao cần tốn tiền thiết kế website chuyên nghiệp? Để có một trang web không quá khó và có nhiều cách để bạn xây dựng thành công. Bạn có thể mua tên miền, đăng ký hosting rồi dùng mã nguồn mở như wordpress, joomla,… hay sử dụng dịch vụ miễn phí có điều kiện dạng như giới hạn số sản phẩm, bài đăng hoặc chèn quảng cáo, ... Tuy nhiên, những giải pháp đó có thực sự đem lại hiệu quả bền lâu? “Của rẻ là của ôi”, mà còn miễn phí nữa thì…! Nếu đã xác định kinh doanh lâu dài thì tốt nhất nên đầu tư làm lấy một trang web đàng hoàng từ những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Cũng chả quá đắt đỏ, nhưng ngược lại bạn nhận được hàng triệu lợi ích mà những đơn vị thiết kế web giá rẻ, hay nền tảng miễn phí không bao giờ có được. Vậy, bạn có nghĩ tới việc mình sẽ tự thiết kế một website hay chưa? Sẽ tốn nhiều thời gian lẫn tiền bạc hơn với những nhiệm vụ như cài đặt, viết và chỉnh code,… và vô vàn những lỗi kỹ thuật khác nữa. Như vậy, liệu chúng ta có còn thời gian để chăm sóc khách hàng? Trong khi bạn còn mải mê với web, lo lắng chỉnh sửa các lỗi kỹ thuật thì các đối thủ cạnh tranh của bạn chắc chắn đã vượt xa! Mình là chủ, cần để cho cái đầu thảnh thơi. Có thảnh thơi bạn mới suy nghĩ được nhiều cái. Đừng ôm đồm quá nhiều thứ. Cái này mình khuyên thật lòng. Quyết định là ở chính bạn, chọn miễn phí thì sẽ khó dùng, ít tính năng, rồi chán nản bỏ bê hay là đầu tư làm một website chuyên nghiệp, đa tính năng phù hợp xu hướng kinh doanh hiện hành với chi phí hợp lý? 3. Thế nào là một website bán hàng chuyên nghiệp Một website nghèo nàn cả về tính năng lẫn nội dung chắc chắn sẽ là rào cản khiến bạn mãi chẳng phát triển được. Thông thường, hiện nay một website bán hàng đạt chuẩn thì phải đáp ứng được các yếu tố:
  • Giao diện responsive, hiển thị đẹp trên mọi loại màn hình thiết bị
  • Tối ưu SEO đơn giản, dễ dàng lên top hơn
  • Có kho ứng dụng riêng, thích xài gì thì cài, không có nhu cầu có thể gỡ bỏ. (Bạn tưởng tượng giống như các ứng dụng trên App Store của Apple vậy)
  • Tích hợp đầy đủ hệ thống báo cáo, như đơn hàng, hàng tồn kho, lỗ lãi, Google Analytics… ngay trên quản trị website.
  • Website có hỗ trợ nền tảng Omnichannel – bán hàng đa kênh. Có nghĩa là chỉ cần xài website là có thể đồng bộ sản phẩm và quản lý bán hàng trên mọi kênh khác (cửa hàng, Facebook, Zalo, Lazada, Sendo, Tiki…)
  • Dễ dàng thao tác, chỉnh sửa, thay đổi thông tin trên quản trị
  • Có hỗ trợ bảo hành trọn đời và dịch vụ chăm sóc 24/7
Chỉ khi biết cách khai thác website hữu hiệu nhất, và biết áp dụng công nghệ vào kinh doanh, lúc đó việc kinh doanh trên website mới thực sự mang lại lợi nhuận cho bạn. MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara