Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Có nên dùng Pop up trên website hay không?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Có nên dùng Pop up trên website hay không?
Có nên dùng Pop up trên website hay không?

Có nên dùng Pop up trên website hay không?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-04-2020 544 Marketing Online
Bạn nghĩ sao về việc dùng pop up trên website hay landing page? Đó là ứng dụng gây phiền nhiễu? Hay là công cụ đắc lực của các marketer? Cụ thể hơn, hiệu quả kinh doanh mà pop up đem lại là gì? Có nhất thiết phải dùng pop up trên website hay không? Câu trả lời là: Có! Ưu điểm và nhược điểm của việc dùng Pop Up trên website Pop up là một cửa sổ bật lên trên một trình kích hoạt nào đó và ngăn khách truy cập tương tác với trang cho đến khi họ hoàn thành một hành động
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Bạn nghĩ sao về việc dùng pop up trên website hay landing page? Đó là ứng dụng gây phiền nhiễu? Hay là công cụ đắc lực của các marketer? Cụ thể hơn, hiệu quả kinh doanh mà pop up đem lại là gì? Có nhất thiết phải dùng pop up trên website hay không? Câu trả lời là: Có! Ưu điểm và nhược điểm của việc dùng Pop Up trên website Pop up là một cửa sổ bật lên trên một trình kích hoạt nào đó và ngăn khách truy cập tương tác với trang cho đến khi họ hoàn thành một hành động nhất định. Nhược điểm của Pop up thường xuất hiện khi người sử dụng không chú ý tới tâm lý khách hàng: +/ Một số pop up do website tự code có thiết kế gây rối mắt, file nặng khiến thời gian tải trang lâu. Thiết kế gây nặng web khi tải trang, không thân thiện với người dùng +/ Một số pop up hiển thị ngay lập tức khi trang vừa tải xong khiến khách hàng cảm giác như bị spam. Thậm chí nhiều Pop up không có nút Exit rõ ràng khiến khách hàng khó lòng tắt đi. Nhiều người không biết dùng pop up cá nhân hoá khiến khách hàng khó chịu vì những nội dung không phù hợp. Dùng Pop up trên website có thể ví như con dao hai lưỡi đối với trải nghiệm khách hàng trực tuyến. Nhưng nếu sử dụng đúng cách, pop up có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi tới 2x-5x lần. Một công cụ chuyên nghiệp sẽ không gây nặng web, ảnh hưởng tới tốc độ tải trang như lo ngại của nhiều người. Ngược lại, Pop up còn trở thành trợ thủ bán hàng đắc lực với khả năng tăng chuyển đổi mạnh mẽ. Các con số đã chỉ ra, việc dùng công cụ tạo pop up trên website sẽ thúc đẩy toàn bộ chu trình tương tác – để lại thông tin – mua hàng của khách truy cập:
  • Nghiên cứu của Aweber cho biết website dùng pop up có tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn các phương pháp truyền thống là 1375%, trong số đó các website bán hàng chứng kiến tỷ lệ bỏ giỏ hàng giảm tới 235%
  • Theo 3 cuộc thử nghiệm của Social Media Examiner, pop up thu về lượng email gấp hơn 10 lần banner ở sidebar trên website. 
  • Theo SumoBuzz, những pop up trên website xuất sắc nhất tạo ra tỷ lệ chuyển đổi lên tới 13,9%!
Tại sao Pop up lại tăng chuyển đổi mạnh mẽ tới vậy? Nguyên nhân Pop up làm tăng chuyển đổi trên site 1. Gấp đôi cơ hội: Ta đã tốn nhiều tiền để mua CPC, chạy Google Adwords, GDN, Facebook Ads, PR, viral, social để lôi kéo khách hàng về website, landing page, nhưng lại đánh mất phần lớn trong số traffic đó ra đi và không trở lại. Tính trung bình có tới 98% khách rời trang sau giây thứ 10, nếu không có cách giữ lại khách hàng thì quả là lãng phí! Pop up chính là giải pháp giữ lại phần khách hàng này. Đúng vào lúc khách sắp sửa thoát trang, thuật toán nhận diện hành vi sẽ đưa ra thông điệp kêu gọi, thuyết phục khách hàng ở lại thêm chút nữa. Trong số khách hàng định rời đi, nhiều người có quan tâm về sản phẩm sẽ để lại thông tin để nhận ưu đãi hoặc cập nhật về chương trình giảm giá trong tương lai. Trên 1.565.238 mẫu thử, pop up trên website tăng thêm 86% lượng khách đăng kí theo dõi qua mail và 162% đơn hàng so với trước khi sử  dụng (Smartmediabug) Pop up đem đến cơ hội thứ hai để thu thập thông tin, tiếp tục bám đuổi, không để mất khách hàng. Tiện lợi hơn, bạn có thể cài đặt gửi email tự động – hoàn toàn miễn phí ngay tại ứng dụng pop up. Chiến dịch Remarketing với Pop up chỉ tốn 0 đồng.
Bật tự động gửi thông báo để email tới khách hàng đã chuyển đổi

Bật tự động gửi thông báo để email tới khách hàng đã chuyển đổi

2. Thu hút sự chú ý mạnh mẽ: Khách truy cập thường có khoảng thời gian chú ý ngắn. Mặt khác khi đang online, họ có khuynh hướng tâm lý mang tên “điểm mù sao nhãng”. Nghĩa là khách hàng có xu hướng chỉ tập trung vào những thông tin họ đang đặc biệt quan tâm, mà không chú ý tới bất kì thông điệp nào khác dù chúng có được thiết kế nổi bật trên trang. Khác với CTA ở dạng tĩnh, Pop up ở dạng động sẽ phá vỡ được điểm mù sao nhãng này. Thư viện thiết kế của công cụ tạo pop up chuyên nghiệp thường rất phong phú, giúp bạn tuỳ chỉnh thiết kế mẫu mã nhanh chóng, chuẩn UI, UX, và không làm nặng web, không ảnh hưởng tới SEO, xoá bỏ nhược điểm về hình ảnh của những pop up tự code trên website.
Sáng tạo mẫu thiết kế khi dùng pop up để thu hút khách hàng

Sáng tạo mẫu thiết kế để thu hút khách hàng

3. Giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng nhờ khả năng nhận diện và cá nhân hoá Các thuật toán thông minh của Pop up giúp bạn nhận diện hành vi khách hàng. Khách mới hay khách cũ? Đã vào web bao lần? Hiện đang xem trang nào? Truy cập từ thiết bị nào? Nguồn Truy Cập? Vị trí địa lý? Những khách đang ngần ngừ tại trang báo giá? Hãy tặng họ voucher ưu đãi. Khách hàng ở xa? Đề xuất giảm phí ship? Khách hàng lưu lại lâu trên trang? Tặng họ thêm xu hướng trong năm mới? Nếu bạn có thể sáng tạo các kịch bản bán hàng khác nhau cho từng đối tượng dựa trên tính năng này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi dành riêng cho mình. Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời sẽ dẫn tới doanh số tăng là kết quả tất yếu. Dùng pop up trên website 4. Dễ dùng, dễ quản lý:  Pop up nổi bật như một Call To Action (CTA), nhưng nó lại không mất thời gian cài đặt, chọn thử và kiểm nghiệm kết quả phức tạp như khi bạn chọn vị trí CTA trên web. Nếu chọn công cụ tạo pop up, bạn không cần phải biết code, không cần cài plugin, mà vẫn có mẫu thông điệp hấp dẫn, bắt mắt, xuất hiện linh động ở nhiều vị trí theo ý bạn muốn. Bạn có thể tuỳ ý thử nghiệm, lắp đặt hàng trăm pop up tại hàng trăm trang con mà vẫn kiểm soát được chất lượng của chúng. Tất cả các pop up được quản lý tập trung tại một nơi, đi kèm thống kê, báo cáo. So với việc thử nghiệm kết cấu website hoặc landing page mất hàng giờ tới cả ngày, quản lý nhiều pop up trên nhiều trang chỉ tốn một click chuột.
Dùng pop up trên website

Theo dõi hiệu quả chuyển đổi trong 1 click

5, Sự đa nhiệm Pop up rất linh động. Bạn có thể dùng chúng để giữ chân khách hàng ở lại, tăng tỷ lệ mua, hoặc đơn giản là thuyết phục khách hàng để lại thông tin, thông báo những kế hoạch của doanh nghiệp. Thậm chí Pop up còn có thể nâng cao hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing hoặc Inbound Marketing. Tất cả các thao tác được đơn giản hóa, và nối tiếp liền mạch với cơ chế gửi email tự động. Một vài ví dụ tham khảo trong số hàng chục ứng dụng của Pop up như sau: Giữ chân khách hàng ở lại website: Dùng loại pop up này nếu bạn muốn tự động nhận diện khách hàng có ý định thoát khỏi website và hiển thị thông điệp kéo khách hàng ở lại. Trên Subiz, loại pop up này có tên là Exit Intent – Dự đoán thoát trang.
Gợi ý sản phẩm, dịch vụ:  Dùng pop up để hiện thị thông tin sản phẩm/ dịch vụ và chuyển hướng khách hàng về trang đích của sản phẩm/ dịch vụ.

Kích thích mua hàng: Sử dụng chiến thuật tâm lý để thôi thúc khách hàng mua hàng bằng pop up đếm ngược thời gian khuyến mại còn sót lại

pop up đếm ngược

Pop up đếm ngược tạo hiệu ứng khan hiếm tác động tới tâm lý mua hàng

Mời khách hàng trò chuyện: Kêu gọi khách hàng trò chuyện tư vấn ngay trên cửa sổ chat hoặc chat Facebook, Zalo để nhận khuyến mại

Dùng Pop up để mời khách hàng trò chuyện

Dùng Pop up để mời khách hàng trò chuyện

Có những loại Pop up nào?

1. Pop up hiển thị ở vị trí cụ thể: Thay vì phải mở ra 1 trang mới, khi khách hàng click vào 1 vị trí cụ thể sẽ nhận được pop up. Như vậy pop up sẽ chỉ hiển thị với những khách hàng có mối quan tâm đặc biệt, giúp khách hàng không cần thoát trang mà vẫn nhận được thông tin, ưu đãi và dẫn tới chuyển đổi

2. Pop up cuộn chuột: Xuất hiện khi khách truy cập đã cuộn chuột được tới phần nhất định trên trang. Tốt nhất bạn nên cài đặt hiển thị khi khách hàng đã cuộn được ít nhất nửa trang.

3. Pop up theo thời gian trên trang: Tùy theo đặc điểm của doanh nghiệp bạn, thời gian pop up xuất hiện có thể thay đổi. Hãy xem hành vi khách hàng trên Google Analytic và kiểm nghiệm.

4. Pop up dự đoán thoát trang: Pop up thoát trang là loại pop up tăng chuyển đổi mạnh mẽ nhất và được dùng phổ biến nhất. Thuật toán xác định hành vi di chuột để tắt web của khách hàng và gửi thông điệp đem lại cơ hội chuyển đổi mới

5. Pop up theo thời gian không hoạt động: Loại pop up này nhằm thu hút trở lại sự chú ý của những khách hiện đang thờ ơ sao nhãng, ví dụ với tệp khách hàng trên di động, có thời gian tập trung ngắn. Sau khi khách tạm thời không hoạt động, họ trở lại và thấy pop up kêu gọi hành động của bạn trước khi nảy ra ý định chuyển sang trang khác.

6. Pop up theo đối tượng khách hàng: Khách hàng cũ/ mới, Khách theo phiên truy cập, lịch sử truy cập, nguồn truy cập, khách theo vị trí địa lý, theo thiết bị truy cập…Các loại pop up này giúp doanh nghiệp xác định rõ chân dung khách hàng và cá nhân hóa thông điệp cho từng đối tượng

Who (1) Bí quyết sử dụng hiệu quả Pop up trên website Như bạn đã biết, pop up có hiệu quả hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng chúng. Để khắc phục mọi nhược điểm và tối ưu giá trị chuyển đổi trên trang, bạn nên lưu ý những điểm chính sau: +/ Dùng công cụ tạo mẫu pop up riêng cho các trang riêng biệt, nhắm đối tượng khác nhau. Thông điệp của bạn sẽ thu hút nhiều tương tác hơn nếu phù hợp với suy nghĩ của khách hàng trong thời điểm đó, đồng nghĩa với tỷ lệ chuyển đổi, lượng khách tiềm năng, và doanh số tăng cao. +/ Tránh cài đặt pop up hiện ra ngay khi landing page hay website vừa tải xong để không ảnh hưởng tới trải nghiêm của khách hàng. Tốt nhất là bạn nên sử dụng Google Analytics để theo dõi hành vi khách hàng và cài đặt thời gian phù hợp. Lưu ý rằng con số này có thể khác nhau giữa bản di động và bản desktop. Nếu khó lựa chọn, bạn có thể sử dụng điều kiện thoát trang, vừa tăng chuyển đổi lại không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng. +/ Điều chỉnh tần suất hiển thị cho hợp lý, không hiển thị lại thông điệp với khách hàng đã chuyển đổi và tránh spam khách hàng chưa chuyển đổi. +/ Sử dụng công cụ tạo pop up chuyên nghiệp có thiết kế nổi bật, thu hút, nhưng thân thiện với SEO Website và di động, không làm gián đoạn trải nghiệm của khách hàng, khiến khách hàng bị che khuất tầm mắt, có nút Exit rõ ràng. +/ Hạn chế trường thông tin yêu cầu, tốt nhất chỉ nên yêu cầu tối đa 2 trường thông tin. Càng nhiều thông tin, khách hàng sẽ càng e ngại hoàn thành form đăng kí ưu đãi. +/ Các nút kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn như: “Nhận ưu đãi!”, “Nhận ebook ngay”…CTA rõ ràng, nổi bật về màu sắc, thu hút về nội dung, tương ứng với tiêu đề. +/  Phần nội dung tiêu đề là yếu tố quan trọng để khách hàng chú ý. Bạn nên sử dụng những câu ngắn, theo vần như một slogan. +/ Hình ảnh bắt mắt, sống động và trực tiếp, các tông màu nóng hoặc nổi bật so với website để thu hút khách hàng. Nên làm hình nền mờ đi để khách hàng tập trung chú ý vào thông điệp. +/ Dùng chức năng đặt lịch để pop up tự động hiển thị vào thời gian nhất định mà không tốn thêm nhân lực. Lưu ý thường xuyên thử các mẫu pop up khác nhau, so sánh hiệu quả để tìm ra phương án phù hợp nhất. So sánh một số công cụ tạo pop up phổ biến 1, BounceX : Thành lập từ 2012, BounceX chuyên cung cấp Pop up cho các hãng lớn. Đây là hãng đi đầu trong công nghệ Exit Intent. Nó bao gồm đầy đủ các tính năng hiển thị thời điểm, theo đối tượng, phiên truy cập, vị trí địa lý, đi cùng là chức năng báo cáo và tích hợp với nhiều hệ thống CRM. BounceX không công khai bảng giá chung trên website mà thay đổi gói cước từ 2000-5000$/ tháng tùy quy mô doanh nghiệp. Mức giá này nằm ngoài tầm với của phần lớn các SME hay các marketers. công cụ tạo pop up 2, OptinMonster Optin Monster có mức gia mềm mại hơn Bounce X. Nó có các chức năng chính sau: - Hiển thị theo thời gian trên trang, tỷ lệ cuộn chuột, thời gian không hoạt động… - Hiển thị tới nhóm khách hàng mục tiêu: khách mới hay cũ, theo số phiên truy cập, theo nguồn truy cập, theo vị trí địa lý, theo lịch sử URL hoặc URL hiện tại.. - Cho phép cài đặt hiển thị theo lịch hẹn trước - Có báo cáo và so sánh, thống kê chiến dịch, tự động gửi email cho khách đã chuyển đổi. OptinMonster hiện có 3 gói cước. Gói Basic 9$/ tháng và Plus 19S/ tháng không có chức năng hiển thị theo dự đoán thoát trang và chỉ áp dụng lần lượt cho 1 trang và 3 trang landing page. Để dùng pop up dự đoán thoát trang (Exit Intent) bạn phải chi mức giá 29$ cho gói Pro .Hiện tại OptinMonster không có bản dùng thử và bản miễn phí nhưng hãng cam kết trả lại phí sau 14 ngày nếu không ưng ý. công cụ tạo pop up

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara