Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả, nên áp dụng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả, nên áp dụng
Chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả, nên áp dụng

Chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả, nên áp dụng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-04-2020 550 Marketing Online
Điều hiển nhiên của mỗi doanh nghiệp là phải tìm bằng mọi cách để có thể giữ chân khách hàng , hay còn gọi là thu hút khách hàng tiềm năng, mua sản phẩm nhiều lần hơn nữa. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả, gặp nhiều hạn chế trong việc triển khai và đánh giá kết quả. Ở nội dung chia sẻ bài này, hãy cùng đi phân tích các chiến lược thu hút khách hàng được đánh giá là hiệu quả. Biết đâu rằng, sẽ phù hợp với doanh
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Điều hiển nhiên của mỗi doanh nghiệp là phải tìm bằng mọi cách để có thể giữ chân khách hàng , hay còn gọi là thu hút khách hàng tiềm năng, mua sản phẩm nhiều lần hơn nữa. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả, gặp nhiều hạn chế trong việc triển khai và đánh giá kết quả. Ở nội dung chia sẻ bài này, hãy cùng đi phân tích các chiến lược thu hút khách hàng được đánh giá là hiệu quả. Biết đâu rằng, sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn hiện tại. Theo một nghiên cứu của Bain & Company (những nhà phát triển chỉ số thiện cảm khách hàng) được trích dẫn ở trang Harvard Business Review chỉ ra rằng: “thu hút khách hàng sẽ tốn kém gấp bảy lần việc giữ chân khách hàng. Ngoài ra, nếu mỗi năm bạn giữ được 5% tổng số khách hàng, bạn có thể tăng lợi nhuận thêm 125%” Điều đó chứng tỏ rằng, việc giữ chân khách hàng là việc quan trọng và cần nghiêm túc thực hiện. Không nên làm quan loa, không những gây mất thời gian mà không mang lại hiệu quả. Dưới đây là 4 chiến lược được rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn áp dụng trong việc thu hút, giữ chân khách hàng. Giữ liên lạc thường xuyên Việc giữ liên lạc với khách hàng là cách để thể hiện sự quan tâm, trân trọng khách hàng đó. Một số giải pháp quản lý khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, thống kê được nhu cầu mua hàng của khách để giúp bạn tạo được thiện cạm với khách hàng khi tư vấn.
giu chan khach hang 1

Để giữ chân khách hàng hiệu quả, bạn nên liên lạc thường xuyên

Giữ liên lạc ở đây cũng có thể hiểu là việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng. Bằng các cuộc gọi, email hay tin nhắn quan tâm hỏi về việc sử dụng sản phẩm của khách hàng. Có ưng ý không? Có gặp các vấn đề gì khó khăn không? Hay đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiệt tình không?…. Sẽ khiến khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, ở chiến lược này, khuyên bạn nên tìm tới các phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc khách hàng. Với các phần mềm đó, bạn có thể tự động hóa được mọi quy trình, từ tự động lưu trữ thông tin, toàn bộ giao dịch với khách hàng, tự động gửi Email, SMS marketing cho toàn bộ khách hàng,… Không chỉ giúp bạn rút ngắn được thời gian, mà còn nâng cao hiệu suất, hiệu quả của việc chăm sóc khách hàng. Chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng thân thiết Bạn sẽ thấy rõ chương trình này ở tất cả các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp này cũng duy trì thường xuyên.
giu chan khach hang 2

Triển khai các chương trình khuyến mại, tặng quà cho khách hàng thân thiết

Bạn có thể triển khai giảm giá bằng cách gửi kèm voucher giảm giá cho những lần mua hàng sau, với điều kiện bạn tích đủ số điểm. Chiến lược này cũng có thể thực hiện với khách hàng mua lần đầu tiên, nhưng sẽ hiệu quả cao hơn nếu bạn tập trung vào các khách hàng thân thiết. Còn về chiến lược tặng quà, ví dụ với các nhãn hàng thời trang lớn hay công ty sản xuất điện thoại, đồ dùng gia đình,….thường xuyên gửi quà tặng tới diễn viên, ca sĩ, người có ảnh hưởng tới cộng đồng. Để ngoài việc tri ân khách hàng thân thiết, thì đó còn là cách quảng bá thương hiệu đến rộng rãi. Một chiến lược thu hút và giữ chân người dùng cực kì tốt. Hay theo Invesp, “69% khách hàng cho biết [họ] lựa chọn nhà bán lẻ dựa vào việc họ có nhận được điểm chương trình tặng thưởng/khách hàng thân thiết hay không, còn 57,4% khách hàng tham gia vào chương trình khách hàng thân thiết để tiết kiệm tiền và 37,5% là để nhận phần thưởng”. Bạn nên nghiên cứu và áp dụng, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả vượt mong đợi. Trả lời phản hồi của khách hàng nhanh Việc trả lời, hỗ trợ giải quyết phản hồi của khách hàng ngay khi nhận được sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và sự tôn trọng khách hàng. Không cần phải nói qua xa xôi, giả sử đặt bạn vào vị trí của khách hàng, bạn gửi phản hồi nhưng không nhận được hồi âm. Chưa cần biết lý do cụ thể là gì, nhưng như vậy bạn cũng sẽ không hài lòng và tỉ lệ rời bỏ sang thương hiệu khác là rất cao. Chính bởi vậy, hãy có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp, chuẩn chỉnh để giải quyết mọi vấn đề. Cập nhật công nghệ Bạn nên cập nhật công nghệ, xu thế mới để áp dụng vào trong chiến lược kinh doanh. Sử dụng các giải pháp, các phần mềm quản lý doanh nghiệp, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự,… để có thể tự động hóa được toàn bộ công việc. Với các tính năng trong mỗi phần mềm cho phép hỗ trợ doanh nghiệp tối đa. Đặc biệt riêng với phần mềm quản lý khách hàng, sẽ có đầy đủ các tính năng giúp ích cho việc giữ chân khách hàng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm. Hi vọng, với các chiến lược trên đây giúp bạn có được những thông tin bổ ích và phù hợp với doanh nghiệp của mình ở thời điểm hiện tại, đẩy mạnh phát triển hơn trong tương lại. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara