Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Chăm sóc website đơn giản và hiệu quả

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Chăm sóc website đơn giản và hiệu quả

Chăm sóc website đơn giản và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
14-11-2019 448 Marketing Online
Website như là ngôi nhà số, shop bán hàng của doanh nghiệp. Và vì thế website phải được chăm sóc thường xuyên. Việc chăm sóc website thường xuyên giúp ngôi nhà số của bạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đôi khi điều đó cũng góp phần tăng doanh thu từ hoạt động bán hàng trực tuyến. Bạn cần có gì để có thể tự chăm sóc website của mình. Đặc biệt khi bạn đang quá bận rộn với công việc kinh doanh trực tiếp: Có thời gian. Bạn nên dành ra mỗi tuần từ 2 đến 4h để thực hiện các
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Website như là ngôi nhà số, shop bán hàng của doanh nghiệp. Và vì thế website phải được chăm sóc thường xuyên. Việc chăm sóc website thường xuyên giúp ngôi nhà số của bạn luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đôi khi điều đó cũng góp phần tăng doanh thu từ hoạt động bán hàng trực tuyến. Bạn cần có gì để có thể tự chăm sóc website của mình. Đặc biệt khi bạn đang quá bận rộn với công việc kinh doanh trực tiếp:
  • Có thời gian. Bạn nên dành ra mỗi tuần từ 2 đến 4h để thực hiện các công việc Chăm sóc website.
  • Bạn biết quản trị website. Thêm nội dung mới hay chỉnh các nội dung cũ.
  • Bạn biết sử dụng một số công cụ chỉnh sửa ảnh.
  • Bạn có một ít kiến thức về quản trị hosting.
  • Một ít kiến thức về HTML và CSS.
  • Biết sử dụng Google webmaster tool.
Danh sách các đầu việc mà bạn nên làm để Chăm sóc website hiệu quả nhất: 1/ Tối ưu dữ liệu và các tập tin lưu trữ nhằm tăng tốc độ load trang Để làm được việc này bạn sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ truy cập website mà Google cung cấp. Bạn hãy thử vào link https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights nhập website vào để xem kết quả nhé. Sau đó Google sẽ chấm điểm và liệt kê các vấn đề cần tối ưu hay cần nén lại các tập tin.
cách xem tốc độ tải website
2/ Giám sát sự hoạt động của website và các cảnh báo từ Google Để giám sát hoạt động và các cảnh báo từ Google bạn cần biết sử dụng Google webmaster tools. Đây là công cụ miễn phí của Google giúp người chăm sóc website nhận các thông báo từ Google như lỗi 404, các link bất thường, các truy vấn tìm kiếm đến website.
thông tin Google Search Console
3/ Cập nhật nội dung định kỳ hàng tuần Bất kỳ website nào được tạo ra với mục đích bán hàng hoặc làm thương hiệu đều phải quan tâm đến việc cập nhật nội dung định kỳ. Nội dung này cho dù không phải cho khách hàng xem cũng là để cho Google nhận biết website của bạn có hoạt động thường xuyên.
cập nhật nội dung định kỳ
4/ Thiết kế Banner, hình ảnh mới cho website Banner và các hình ảnh trên website tạo ấn tượng khá lớn đến người dùng. Chắc bạn đã từng vào các website bán hàng với các hình ảnh chất lượng không tốt, mờ nhạt … điều này sẽ khiến bạn rời bỏ website ngay lập tức. Đặc biệt là với các website bán hàng.
thiết kế banner lôi cuốn
4/ Backup dữ liệu thường xuyên Đây là việc cực kỳ quan trọng nhưng không nhà quản trị web nào cũng thực hiện đều đặn. Chúng tôi đã chứng kiến nhiều website bị hack, hosting nhà cung cấp bị lỗi hay các lý do trái gió trở trời nào đó khiến toàn bộ dữ liệu, source code bị mất. Việc backup này đòi hỏi bạn có một ít kiến thức về hosting. 5/ Kiểm tra các tính năng trong website có hoạt động ổn hay không Chúng tôi có thực hiện tối ưu website cho một công ty xuất khẩu gỗ cao cấp. Bất ngờ là khi đăng nhập vào quản trị Chúng tôi thấy nhiều email và đơn hàng từ nước ngoài gởi đến nhưng không chuyển về email của nhà quản trị web. Vì thế thỉnh thoảng bạn nên test các tính năng như đặt hàng trên website, các form liên hệ trên website để đảm bảo thông tin khách hàng đến doanh nghiệp được thông suốt.
kiểm tra các tính năng website thường xuyên
Phần lớn các cách chăm sóc website đều được chia sẻ rất nhiều trên Internet. Tuy nhiên các chủ doanh nghiệp/ startup đều không có thời gian để thực hiện mà dành thời gian để tập trung vào chuyên môn. Tuy nhiên trong giai đoạn đầu các bạn nên lập lịch định kỳ để chăm sóc website, hiệu quả của việc chăm sóc website kết hợp với các giải pháp marketing online sau này như SEO từ khóa, hay chạy quảng cáo Google Ads, Facebook sẽ mang lại hiệu quả kép không ngờ. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara