Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ
Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Làm đẹp & Thẩm mỹ

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-09-2022 650 Marketing Online
Hiểu về cách tạo dựng mối quan hệ khách hàng Một số thống kê sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ tầm quan trọng của xây dựng mối quan hệ với khách hàng: – 60% khách hàng hiện tại sẽ chịu chi trả nhiều tiền hơn nếu họ được thỏa mãn và có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. – Số tiền quảng cáo chi ra để giữ chân khách hàng hiện tại thấp hơn 3 lần số tiền quảng cáo thu hút một khách hàng tiềm năng – Theo thống kê Genesys Report, khi mất đi 1 khách hàng hiện tại do trải

Hiểu về cách tạo dựng mối quan hệ khách hàng

Một số thống kê sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ tầm quan trọng của xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

– 60% khách hàng hiện tại sẽ chịu chi trả nhiều tiền hơn nếu họ được thỏa mãn và có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

– Số tiền quảng cáo chi ra để giữ chân khách hàng hiện tại thấp hơn 3 lần số tiền quảng cáo thu hút một khách hàng tiềm năng

– Theo thống kê Genesys Report, khi mất đi 1 khách hàng hiện tại do trải nghiệm khách hàng kém, lợi nhuận mất đi trung bình năm 289 đô la Mỹ.

Nhà xuất bản phim nổi tiếng Hollywood Walt Disney từng có câu nói nổi tiếng: “Hãy cư xử và làm hài lòng khách hàng tốt đến mức họ muốn quay lại một lần nữa và giới thiệu thêm các mối quan hệ của họ.”

Để làm được điều đó, bạn cần hiểu rõ các nguyên tắc sau đây:

  • Cần tìm hiểu rõ nhu cầu thật sự của khách hàng
  • Cần gây dựng niềm tin của khách hàng
  • Tạo dựng những trải nghiệm khách hàng có giá trị
  • Xây dựng và lên kế hoạch chiến lược truyền thông ngay từ ban đầu
  • Email Marketing là kênh tiếp xúc khách hàng hiệu quả và chi phí thấp
  • Hãy chú ý tới tất cả phản hồi của khách hàng
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng rộng khắp là phao cứu sinh của bạn
  • Đem nhiều giá trị cho khách hàng trung thành và họ cũng sẽ trao lại bạn những điều tương tự.

Nói chung, nếu muốn xây dựng mối quan hệ bền vững thì điều tiên quyết nhà quản lý cần xây dựng hệ thống quản lý dựa trên những cốt lõi cơ bản trên.

Xây dựng hệ thống quản lý Spa như thế nào?

Quản lý Spa bằng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM) là giải pháp tối ưu hiện nay để xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng. 

Quản lý bằng CRM Spa, có những tính năng gì?

  • Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung trên cùng một hệ thống
  • Lưu trữ thông tin tư vấn và trao đổi với từng khách hàng, giúp tiếp cận gần hơn tới nhu cầu khách hàng
  • Phân nhóm khách hàng khoa học, hỗ trợ xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp tới từng đối tượng
  • Chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống Email/SMS tự động
  • Ghi âm và thống kê cuộc gọi với khách hàng, cải thiện chất lượng chăm sóc trên cuộc gọi.
  • Thống kê được nguồn khách hàng đến từ đâu để
  • Đánh giá và so sánh hiệu quả chiến dịch Marketing
  • Quản lý và nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng chuyên nghiệp
  • Bảo mật dữ liệu khách hàng

Quản lý đội ngũ tư vấn spa, làm đẹp chuyên nghiệp

Trong thời đại đổi mới với nền công nghệ 4.0, quản lý Spa bằng phần mềm quản lý khách hàng CRM là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ các Spa chăm sóc khách hàng toàn diện. Phương pháp này đã phổ biến trên hầu khắp quốc gia trên thế giới. Và những năm gần đây ở Việt Nam, quản lý bằng CRM cũng được các SMEs Việt áp dụng rộng rãi. Đừng chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay phương pháp quản lý hiệu quả

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara